พอดีเพิ่งได้ Note 2 มาใช้(ซักที) กับเค้าน่ะครับ แต่เนื่องจากเคยแต่จับๆเล่นเกมส์นิดหน่อยของเพื่อน พอมาใช้เองเลยไม่รู้ว่าต้องเริ่มจากอะไร แบ่งเป็นข้อๆนะครับ

– เรื่องรายชื่อ คือตอนนี้ผมซิงค์กับ fb แล้วมันขึ้นมาเต็มไปหมด และไม่มีเบอร์ด้วยซ้ำตั้งหลายคน คือเบอร์เก่าจากในซิมผมมีอยู่แล้ว แต่มันไม่มีรูปอะึีครับ อยากรู้ว่าจะต้องไปไล่ถ่ายรูปเอง หรือว่าเอารูปจากใน fb เค้าได้เลย ต้องใช้ app เสริมไหมครับ?

– เรื่องแบต ตอนที่ผมได้มามันเด้งให้อัพเดท ผมก็อัพไปเลยเป็นเวอร์ชั่น 4.1.2 เลยไม่รู้ว่าแบตกินมากกว่าปกติไหม ที่ทดสอบมาวันนึง ใช้ wifi ตลอดทั้งวัน เล่นเกมส์น้อยมาก โทรเข้า โทรออกก็น้อย กลับบ้านประมาณเที่ยงคืนแบตเหลือ 30 เปอร์เซ็น แล้วไม่ได้ทำอะไร ปิดหมดทุกอย่าง ตื่นมาเครื่องดับเพราะแบตหมดซะงั้น? -.-

– การสมัครใช้งานของ samsung drive นี้เหมือนๆ iphone ใช่ไหมครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง ผมไปสมัครที่เวปมาแล้ว แล้วก็ทำตามขั้นตอนที่เค้าแนะนำมา แต่ยัง งงๆ ไม่รู้ว่ามันใช้หรือเปล่า

เ่ท่านี้ก่อนละกันครับ เพราะยังไม่ค่อยรู้เรื่องมากเกี่ยวกับปากกา ต้องค่อยๆศึกษา แต่ที่คาใจก็มีประมาณนี้อะึครับ ตอนนี้ ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่แนะนำนะครับ ผมหวังว่า Note 2 นี้จะทำให้เรามีความสุขมากๆ ^”^