(อิงจากกระทู้ https://droidsans.com/node/47098 อยากรู้จัง … มีเพื่อนสมาชิกท่านใด ใช้ Tab 7″ เกินปีและไม่เคยเข้าศูนย์ฯ (เพื่อซ่อม))

สวัสดีครับ … ไหนๆ ก็ Tab 7″ เช่นกัน (ไม่ว่า P1000 หรือ P1000T หรือ P1010 ก็ตาม) เลยอยากรู้ว่า มีเพื่อนสมาชิกท่าใดบ้าง ที่ใช้งานเครื่อง แล้วต้องเข้ารับบริการเปลี่ยนอะไหล่ที่ศูนย์ฯ บ้าง …

ไม่จำกัดอายุการใช้งาน (นับตั้งแต่ได้เครื่องมาเลย เกินปี ก็ยังได้ครับ)

(ถ้าเข้าศูนย์ฯ เพื่ออัพ Firmware ไม่ขอนับว่าเข้าศุนย์ฯ นะครับ)

หมายเหตุ : ระบุด้วยก็ดีครับว่า … ไปรับบริการเปลี่ยนอะไหล่ (อะไรบ้างก็ดีครับ)