(อิงจากกระทู้ https://droidsans.com/node/47098 อยากรู้จัง … มีเพื่อนสมาชิกท่านใด ใช้ Tab 7″ เกินปีและไม่เคยเข้าศูนย์ฯ (เพื่อซ่อม))
สวัสดีครับ … ไหนๆ ก็ Tab 7″ เช่นกัน (ไม่ว่า P1000 หรือ P1000T หรือ P1010 ก็ตาม) เลยอยากรู้ว่า มีเพื่อนสมาชิกท่าใดบ้าง ที่ใช้งานเครื่อง แล้วต้องเข้ารับบริการเปลี่ยนอะไหล่ที่ศูนย์ฯ บ้าง …
ไม่จำกัดอายุการใช้งาน (นับตั้งแต่ได้เครื่องมาเลย เกินปี ก็ยังได้ครับ)
(ถ้าเข้าศูนย์ฯ เพื่ออัพ Firmware ไม่ขอนับว่าเข้าศุนย์ฯ นะครับ)
หมายเหตุ : ระบุด้วยก็ดีครับว่า … ไปรับบริการเปลี่ยนอะไหล่ (อะไรบ้างก็ดีครับ)
ของผมอีกเดือนนึงครบปี P1000
เข้าศูนย์ไปรอบนึงเปลี่ยนแบตครับ เฟิมแวร์อัพเอง เรียนรู้จากกระทู้ปักหมุดนี่แหล่ะ
สนุกดีนะ แฟลชไปแฟลชมา หารอมเทพ จะได้ไม่เหมือนชาวบ้านดี 555555
เปลี่ยนแบตครับ ขอขอบคุณพี่ป๋องด้วยนะครับ ที่เป็นธุระให้ ขอบคุณครับ
เหลืออีก 2 เดือนจะครบปีแล้วคร้าบ ยังไม่เคยเข้าศูนย์เลย เดี๋ยวไว้เหลืออีก 1 เดือนจะไปเปลี่ยน Batt มั่ง
แล้วทำยังไงหรอครับถึงจะไปเปลี่ยนแบตได้น่ะครับ
ครบปีแล้วครับ ใช้่งานทุกวัน….ไม่มีปัญหาอะไรเลย..เยี่ยมจริง ๆ
ผมเปลียนจอครับ พอดีใช้งานมันหนักไปหน่อย ทำตกบ่อยด้วยอะฮัพ หมดไป5000
เสียเงิน หมดประกันยังครับ
ถ้าอยู่ในการรับประกัน เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายไหมครับ พวกค่าอะไหล่ต่างๆ ครับ
ของผมอายุราวๆ ปีกว่าๆ ครับ (รุ่นที่จองตอนงาน TME 2010 โน่น)
มีเข้าศูนย์ครั้งเดียว ตอนเดือนไหนไม่รู้ ช่วงเดือนที่ 4-6 ของอายุประกันมั้ง
เข้าไปเปลี่ยนเรื่อง แบตหมดเร็ว ซึ่งสุดท้ายทาง Samsung เปลี่ยนบอร์ดให้ครับ
ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย
รุ่น P1000 ครับ
ส่งซ่อมนานไหมครับ
ผมซื้อต่อมาจากพี่ที่สนิทกัน อายุเครื่องกก็คงนานอ่ยูครับ เพิ่งเอาเข้าศูนย์ไปเปลี่ยนแบตใหม่มา เพราะแบตมันเสื่อมแล้ว
ศูนย์ที่ขอนแก่นบริการใช้ได้เลย
ส่งศูนย์ให้ตรวจเช็ค แล้วซ่อม ใช้เวลานานไหมครับ กี่อาทิตย์ครับ