ขณะเครื่องแสตนบายอยู่ พอกดโฮมเพื่อเปิดหน้าจอ จะมีจุดแดงกระพริบมุมล่างซ้ายอะครับ กระพริบครั้งเดียวจากนั้นก็เป็นหน้าจอให้เราสไลด์เพื่อปลดล๊อคอะครับ เป็นรอมศูนย์ pda:dxkl3 phone:dxkl2 csc:lbkl2 เพื่อนๆคนไหนเป็นหรือไม่เป็นบอกหน่อยครับ
ขณะเครื่องแสตนบายอยู่ พอกดโฮมเพื่อเปิดหน้าจอ จะมีจุดแดงกระพริบมุมล่างซ้ายอะครับ กระพริบครั้งเดียวจากนั้นก็เป็นหน้าจอให้เราสไลด์เพื่อปลดล๊อคอะครับ เป็นรอมศูนย์ pda:dxkl3 phone:dxkl2 csc:lbkl2 เพื่อนๆคนไหนเป็นหรือไม่เป็นบอกหน่อยครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ไม่มีใครเป็นแบบผมเลยเหรอครับ จะได้ไปเครม
ไม่เป็นครับ
พยายามช่วยเล็งเหมือนกันครับ แต่ไม่พบครับผม
เอาไปเคลมแล้วครับ พึ่งซื้อมาสองวันพึ่งจะเห็น เปลี่ยนฟรี พรุ่งนี้ได้ของครับ รอลุ้นอยู่ครับผม
ทำไมถึงได้เครื่องเร็วจังครับ??
ของผมไม่เคลมเรื่องกล้องจอแดง ที่ TG พระราม 2 เพราะซื้อที่นี่ ทางร้านบอกว่าใช้เวลา 7 วัน
ปล.ซื้อวันนี้พรุ่งนี้เคลม ยังต้องรอตั้ง 7 วัน
ขอทราบข้อมูลนะครับ ผมจะได้ไปเร่งที่ร้าน เพราะตอนนี้ไม่มีมือถือใช้เลยครับ
ขอบคุณครับ
จริงๆ ไม่น่าจะถูกต้องน๊ะครับ ถ้าซื้อเครื่องแล้วมีปัญหาภายใน 7 วัน ร้านต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีทุกกรณีน๊ะครับ ถือเป็นสิ่งที่ร้านต้องรับผิดชอบ โดยตัดสต๊อกหน้าร้านมาให้ลูกค้าทันที แต่หากร้านไม่มี เค้าต้องบอกได้ว่าให้เราถือใบเสร็จไปเคลมที่ไหนให้ได้เครื่องทันที ไม่ใช่ให้รอแบบนี้
แต่ถ้าซื้อมาเกิน 7 วันแล้ว อันนี้ยังพอทนครับ เพราะเป็นความรับผิดชอบของทางซัมซุง ซึ่งต้องใช้เวลาในการดำเนินการครับ
ได้เครื่องมาแล้วครับ กว่าจะได้ต้องโทรไปหลายรอบมากๆ เขาอ้างว่าเครื่องหมดยังไม่ส่งมา ผมคงโทรไปจนรำคาญเขาแหละ บ่นโน่น นี่ นั่น จนได้เครื่องมานีาแหละครับ แต่ก็ดีที่ได้มาจนได้ครับผม
ดีใจดัวยครับที่ได้เครืองใหม่..มันเป็นสิทธิ์ของเรา..ต้องลุยครับ..ของไม่ใช่หลักร้อยนะครับ…
เพราะคิดอย่างนี้เเหละครับ ถึงโทรไปจิกครับ
ขอบคุณข้อมูลมากๆนะครับสงสัยพรุ่งนี้ต้องลองโทรไปถาม
เพราะผมซื้อเครื่องมาแค่วันเดียวส่งเคลมเลย แล้วทาง TG พระราม 2 ก็บอกว่าตอนนี้ทางร้านก็มีเครื่องใหม่อยู่แต่จะเก็บไว้ให้ จะเคลมเลยไม่ได้เพราะว่า ทาง TG ต้องส่งไปยังศูนย์ใหญ่และศูนย์ใหญ่ส่งต่อไปยัง samsung เพื่อต้องการเช็กเครื่องว่าเข้าเงื่อนไขของการเคลมเครื่องใหม่ได้หรือเปล่า ประมาณนี้ครับ
ข้อมูลจริงเท็จยังไงเพื่อนๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ
แล้วพี่เจ้าของกระทู้ ทำไมถึงวันเดียวเคลมได้หละครับ พอจะแจ้งได้มั๊ยครับว่าซื้อจากตัวแทน samsung เลยหรือว่า ซื้อจากศูนย์อื่นครับ
ขอบคุณมากๆครับ เริ่มจะไม่สบายใจแล้วครับ
ซื้อที่ dtac shop ครับผม ซื้อวันเสาร์ เล่นอยู่สองวัน แล้วเจออาการที่ว่า เลยไปเคลมวันจันทร์ ทีแรกพนักงานทำมึนเหมือนกัน บอกว่าต่องส่งไปเคลมก่อน กี่วันไม่รู้ ไม่มีเครื่องสำรองให้ บรา บรา บรา
จากนั้นผมก็โวยวายว่ามันไม่เข้าเงื่อนไขประกันภายในเจ็ดวันอันตรายเหรอ พนักงานยังคงมึน เหมือนว่า
ในโลกนี้ไม่มีประกันเครมแบบนี้ ทั้งที่ทุกประเทศในโลกเหมือนกันหมด (ยกเว้นไทย) ผมโวยวายจนรู้สึกว่าคนที่มีอำนาจตัดสินใจในร้านออกมาคุย พี่เขามารยาทดีมากๆครับ ทำให้ผมเย็นลงมาก เขารับปากว่าอยู่ในเจ็ดวันเปลี่ยนฟรี ไม่มีเงื่อนไข พรุ่งนี้มารับของได้เลย ผมก็โล่งใจ รับใบเคลมกลับบ้าน รอจนวันอังคารก็โทรไปทั้งวัน ไอ้พนักงานมึน เป็นคนรับสาย มันก็ ของยังไม่มา ในสต๊อคของหมด ถ้ามีของเปลี่ยนให้ไปแล้ว บรา บรา บรา .. ผมก็ขอคุยกะพี่คนนั้น มันบอกเขาลาสองวัน (งานงอกแล้ว) จึงใช้วิธี โทรแมร่งทุกชั่วโมง บ่นไปเรื่อย ตังค์กุตอนเอา 22900 ง่ายๆ พอกุจะเคลม ยังกะกุต้องกราบ ถ้าตังค์คุณไปซื้อของได้ห่วยๆมาจะทำไง บ่นไปเรื่อย โทรไปซักแปดสาย บ่นเรื่องเดิมๆ บรา บรา บรา จนเขารำคาญ หลุดมา คุณลูกค้ามารับเครื่องเคลมใหม่ได้เลยนะคะ เครื่องมาแล้ว จบ
ขอบคุณมากครับ ตอนนี้กะว่าจะรอห้างเปิดแล้วโทรไปคุย
อยากให้ TG ใจดีเหมือน Dtac จัง สาธุ
ใช้สิทธิ์ของเราให้เต็มที่ครับ ผมเองก็เคยซื้ออุปกรณ์พวกนี้มาไม่น้อย และแกะกล่องใหม่ตลอด…ไม่ว่าจะยี่ห้อไหน ร้านไหน ภายใน 7 วัน ถ้าเครื่องมีปัญหา ยังไงก็เปลี่ยนเครื่องใหม่แบบไม่มีเงื่อนไขครับ
ถ้าเป็นผมก็ทำแบบนี้แหละครับ..พวกทำมึนมีเยอะ กว่าจะได้ยิ่งต้องใช้ให้นานที่สุดให้คุ้มครับ