ถ้าสายชาร์จเสียนี่ อยากรู้ว่าต้องเปลี่ยนที่ศูนย์อย่างเดียว รึที่ร้านที่เราซื้อมาก็ได้?
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เข้าศูยน์ครับ = =”
ของผมก็เสียเหมือนกัน
ของผมก็เสียครับติด ๆดับ ๆ มันหลวมอ่ะครับ
อัพเดตครับ เมื่อวาน(09/12/56)
ไปเคลมสายชาร์จที่ศูนย์มาแล้วครับ
รอประมาณ 1 ชม. ก็ได้รับสายชาร์จใหม่เรียบร้อย
(ที่นานเพราะเขาเช็คเครื่องให้ด้วย ว่าเป็นเฉพาะที่สาย, adepter
หรือขั้วต่อที่ตัวเครื่อง ถ้าเป็นที่เครื่องก็จะเปลี่ยนเครื่องให้ภายใน 15 วัน)
สรุปเรื่องประกัน
หูฟัง ประกัน 3 เดือน
Battery ประกัน 6 เดือน
สายชาร์จ+adepter ประกัน 1 ปี!!
ตัวเครื่อง ประกัน 1 ปี
(*หมายเหตุนิดนึงครับว่า ระยะเวลาประกันอุปกรณ์จะแตกต่างกันในแต่ละรุ่นครับ)
หูฟังยังดีมีประกันด้วย + +
ขอถามหน่อยครับ คือผมทำเครื่องหล่นเป็นรอย(อยากจะบอกว่าแทบร้องไห้) ตรงมุมเครื่อง คือสามารถเครมอะไรได้มั่งมั้ย สงสัยมากเลยครับ คัยรู้ก็บอกผมทีนะครับ ขอบคุณมากเลยครับ
อาจจะได้แต่ผมว่าถ้าเปลี่ยนเขาน่าจะเปลี่ยนทั้งกรอบเลย อาจจะแพง
ปล. ผมซื้อประกันในงาน TME Showcase เพิ่ม 805 บาท ถ้าเครื่องตกแตก โดนงัดฝาหลัง จ่าย 10% ของค่าซ่อม อุ่นใจ 🙂
ขอบคุณมากๆเลยครับ