เรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน หลังจากที่ WellcoM Mobile ได้เปิดตัว พร้อมจำหน่ายสินค้าและลงชื่อรับจองสินค้า WellcoM A99 Android 2.2 Froyo ในงาน Thailand Game Show 2011 เมื่อเดือน มกราคม 2011 และจำหน่ายจริงในงาน Thailand Mobile Expo 2011 เมื่อวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2011 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนั้น
WellcoM Mobile ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการใช้งานรวมทั้งแจ้งปัญหาการใช้งาน WellcoM A99 ผ่าน Facebook, Twitter รวมทั้ง Webboard ในเว็บไซต์ต่างๆ ทีมงาน WellcoM Mobile ต้องขออภัยที่ไม่สามารถตอบคำถามต่างๆ ได้ครบถ้วนทันท่วงทีในทุกช่องทางสื่อสารนั้นๆ อย่างไรก็ตามเรายินดีน้อมรับฟังทุกข้อมูลที่มีการแจ้งผ่านเข้ามา พร้อมได้มีการประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการแก้ไขปัญหามาโดยตลอด เราพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ที่เป็นปัญหาขององค์ประกอบด้าน Firmware ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการ Upgrade Firmware เพื่อแก้ไขปัญหาด้านการใช้งาน และการตั้งค่าต่างๆ ในส่วนของปัญหาทางด้าน Hardware นั้น ท่านสามารถนำเครื่องมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ภายในระยะเวลา 15วัน ตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้า (ซึ่งในกรณีนี้ ทาง WellcoM ยินดีขยายระยะเวลาการเปลี่ยนเครื่องเป็นกรณีพิเศษเพิ่มเป็น 30 วัน สำหรับเครื่องทุกเครื่องที่ได้ซื้อภายในเดือน กุมภาพันธ์ 2011)
WellcoM Mobile เอง ตระหนักดีในคำสัญญาที่เรามอบให้กับลูกค้าชาวไทยทุกท่าน ในการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือที่ได้มาตรฐานระดับสากล ในราคาที่คุ้มค่า ดังที่เราบอกท่านเสมอว่า “WellcoM เข้าใจคนไทยมากกว่า” ทางเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่าการพัฒนาเพื่อ Upgrade Firmware เป็น Android 2.3 Gingerbread จะเสร็จสิ้นในช่วงเดือน มิถุนายน 2011 โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆผ่านทาง Call Center 0-2641-5000 พร้อมทั้ง www.wellcommobile.com/android และ www.facebook.com/wellcomclub อนึ่ง WellcoM Mobile ใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจ และให้ความไว้วางใจสินค้าของเราตลอดมา ทาง WellcoM ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และ จะรีบแก้ไขปัญหาความไม่สะดวกต่างๆในการใช้งานเครื่องโทรศัพท์มือถือของท่านให้เร็วที่สุด เพราะ WellcoM เข้าใจคนไทยมากกว่า
ที่มา : http://www.facebook.com/topic.php?topic=18962&uid=243824293551
สวววววววววววววด ยววววววววววววววด!!!!
2.3มาแน่นอนแล้วครับ เข้าใจคนไทยมากกว่าจริงๆ ^^
Wellcomclub
ตัวแก้ Bug ที่ถามถึงจะมาเร็วๆ นี้แน่นอนครับ เพียงแต่ Official OS 2.3 เท่านั้นที่จะมา ในเดือนมิถุนายน 2554 นะครับ
^.^b
เอาแค่รอมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นมากมายตอนนี้ก่อนเถอะ อย่าเพิ่งโปรยยาหอมนักเลย
ดีมากเลยครับ ขยายระยะเวลาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ 30 วัน แบบนี้ต้องรีบๆเทสให้หนักๆ
แรงงงงง
ขยาย เวลาก้อดี
(แต่ว่าปัญหา ไม่ได้อยู่ที่ ระยะเวลาประกัน แต่อยู่ที่ ไม่สามารถเคลมให้ลูกค้าได้อ่า)
แต่ถ้าเกิดว่า เครื่องเป็น รอย หรือว่า ลอกสติกเกอร์ที่ติดฝาหลังออก
ยังจะให้เปลี่ยนไหม แต่ถ้าใช้งาน จิง เรื่องสติกเกอร์ที่ครอบฝาหลังอ่า
ผมว่า ไม่มีใครไม่ลอกออกหรอก
แต่ว่า ก้อ แก้ไขสถานะการณ์ได้ดีนะคัรบ
+1 ให้ เพราะว่า เล่นแล้วชอบ
ไวจัง ว่าจะมาโพสต์แจ้งเองซะหน่อย 🙂 มีอะไรเสนอแนะ เชิญที่กระทู้นี้นะครับ
http://www.facebook.com/topic.php?topic=18962&uid=243824293551
ตกลงก็คือจะมี FW ที่แก้ปัญหาออกมาให้ก่อน (แต่เมื่อไหร่ไม่รู้) และ 2.3 มาใน มิถุนายนนี้สินะครับ
หลักการตลาดดีมาก เอาน้ำเย็นเข้าราดก่อน ให้เรื่องมันเย็นลง แถมโปรยยาหอมอีกหน่อย
ต้องดูว่าทำจริงเมื่อไหร่
เหอะๆ รอกันต่อไป ซื้อมาแล้วนี่
อืม..ต้องรีบแระ ตั้ง 30 วันแน่ะ
เยี่ยมครับ
สนับสนุนกันต่อไป
แค่ขยายระยะเวลาการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ กรณีพบปัญหาที่ HW แบบนี้ก็ซื้อใจได้แล้วครับ
…ก็ยังดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยครับ อย่างน้อยก็เห็นได้ว่าเค้าเอาใจลูกค้าจริงๆครับ…
FW จะเสร็จสิ้นในช่วงเดือน มิถุนายน 2011
แล้วอะไรที่เป็นปัญหา HW ครับ คือตอนนี้ผมเป็นหมดทุกอาการที่คนส่วนใหญ่ในบอร์ดนี้เป็นเลยครับ
แล้วผมจะแยกปัญหาอะไรเป็น FW หรือ HW ครับ
อาการที่เจอของงผม
1. จอกระพริบ จอหน่วงๆ ทัชติดบ้างไม่ติดบ้าง (ลอง reset factoryแล้ว)
แก้ไขความเข้าใจผิดให้นะครับ
fw 2.2 ที่จะแก้ไข bug รวมถึงการทำงานไม่ปกติของ software คิดว่าจะออกมาเร็วๆนี้ครับ
ส่วน fw ที่จะออกภายในเดือน มิถุนายนนั้น น่าจะหมายถึง 2.3 ครับ
แต่ผมไม่มั่นใจว่า ไอ้เรื่องจอกระพริบเนี่ย มันปัญหาระดับ software หรือ hardware แค่นั้นเอง
นั่นสิครับ ผมก้อไม่แน่ใจ เพราะมันกระพริบบ่อยมาก สำหรับผมนะ คือคิดว่าจิงๆ มันไม่ควรกระพริบด้วยซ้ำอ่ะครับ ส่วนลำโพงแตกของผมก้อไม่รุ้มันเพราะอะไร เพราะบางทีมันก้อเหมือนจะไม่แตก แล้วก้ออาการจอดับด้วยครับ
“WellcoM เข้าใจคนไทยมากกว่า” ลองติดต่อศูนย์ดูครับ
เค้าออกมาประกาศแบบนี้ ก็จริงใจดีนะครับ
การปฏิบัติก็คงเช่นเดียวกับที่ประกาศไว้
ถ้ามีปัญหา ลองใช้สิทธิ์ตามที่ประกาศดูครับ
เค้าน่าจะดูแลเราอย่างดีครับ
ว่าแต่ผมตาม A99 อยู่นะ เห็นปัญหาของเพื่อนๆ มากมาย หลายคนแล้วพูดไม่ออกอ่ะ ยังไงขอให้การแก้ปัญหาสมบรูณ์โดยเร็วครับ จะได้เชียร์แฟนเปลี่ยนมาใช้ A99 เพราะคันมืออยากเล่นเหมือนกัน
+10
วันนี้ไปที่ศูนย์เพื่อให้แก้ปัญหา ฝาแบตปิดไม่สนิด เพราะฝุ่นเริ่มเข้าละ พนักงานยิ้มแย้มดีครับรีบไปหาฝาแบตมาเปลี่ยนให้ทันที ใส่ได้เรียบร้อยแล้วครับ
แต่ปัญหาถ่ายวีดิโอแล้วภาพเป็นเหลี่ยมๆอ่ะบางครั้ง(เหมือนดูหนังจากแผ่นซีดีที่เป็นรอย) ตอนทดลองให้เขาดูก็ไม่เกิดอาการซะงั้น
ตอนนี้กล้องหน้าก็มีฝุ่นบ้างแล้วแต่ไม่ได้ทำ เพราะกลับก่อนไม่ได้สังเกตุ
การตลาดเดียวกะไอโฟน4 เลย ขายก่อนเคลมทีหลัง แจ่มครับ
อย่างน้อยก็แสดงความรับผิดชอบ ดีกว่าเงียบๆ ไป เยี่ยมครับ
แล้วเมื่อไหร่จะมีโปรโมชั่น ผ่อน 0 % 10 เดือน ละครับ หุหุ
ผมก็รออยู่เหมือนกัน ผ่อน 0 % 10 เดือน อิอิ