WeChat โซเชียลแอปพลิเคชันยอดนิยมเดินหน้ามอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตกับการเดินทางด้วยบริการรถสาธารณะ ด้วยการมอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้งาน WeChat มอบส่วนลด BTS และ MRT สูงสุดถึง 100 บาท

คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท วีแชท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา WeChat ได้มอบสิทธิพิเศษส่งต่อความสุขให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะตอบรับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ และครั้งนี้เราได้ตอบสนองความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริงที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบกับการเดินทางด้วยบริการรถสาธารณะ ที่ใช้แอปพลิเคชันในชีวิตประจำวันแชตพูดคุยกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวอยู่แล้ว โดยมอบส่วนลด BTS ถึง 75 บาท และ MRT สูงถึง 100 บาท ต่อเดือน ซึ่งเรียกได้ว่า WeChat ให้ส่วนลดสูงที่สุดในขณะนี้ เราเชื่อว่าในการจับมือร่วมกับ BTS และ MRT ครั้งนี้จะช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย”

WeChat ยังคงเดินหน้ารังสรรค์จับมือพันธมิตรอย่างต่อเนื่องอีกมากมายเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้อย่างเต็มที่ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งตอกย้ำว่า WeChat คือแพลตฟอร์มที่เยี่ยมยอดและสร้างสรรค์ความบันเทิงได้ตรงใจผู้ใช้งานเป็นอย่างมากที่สุด

สำหรับโปรโมชัน BTS ง่ายๆ เพียงแค่ติดตาม BTS SkyTrain Official Account ทาง WeChat แล้วแชตกับเพื่อนผ่าน WeChat ทุกวัน (เเชตผ่าน WeChat อย่างน้อย 11 วัน นับจากวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือนับจากวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน) ไม่ว่าคุณจะส่งข้อความเป็นตัวอักษรทักทายเพื่อนๆ หรือจะเเชร์ความรู้สึกผ่านสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กก็ได้ทั้งนั้น แล้วมารับส่วนลดเดือนละ 75 บาท ที่ BTS ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เมื่อซื้อ/เติมเงิน/เติมเที่ยวเดินทางตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคมนี้ เริ่มรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วยการกดเมนู REGISTER ใน WeChat Team และรับส่วนลดที่หน้าห้องจำหน่ายตั๋ว โดยกดเมนู Promo ในหน้า BTS SkyTrain Official Account

สำหรับโปรโมชัน MRT ง่ายๆ เพียงแค่ติดตาม Bangkok MRT Official Account ทาง WeChat แล้วแชตกับเพื่อนผ่าน WeChat ทุกวัน (เเชตผ่าน WeChat อย่างน้อย 11 วัน นับจากวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือนับจากวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน) ไม่ว่าคุณจะส่งข้อความเป็นตัวอักษรทักทายเพื่อนๆ หรือจะเเชร์ความรู้สึกผ่านสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กก็ได้ทั้งนั้น รับส่วนลดเดือนละ 100 บาท ที่ MRT ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เมื่อซื้อ/เติมเงิน/เติมเที่ยวเดินทางตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ตุลาคม 2558 (นับยอดการใช้งานตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน) เริ่มรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วยการกดเมนู REGISTER ใน WeChat Team และรับส่วนลดที่หน้าห้องจำหน่ายตั๋ว โดยกดเมนู Promo ในหน้า Bangkok MRT Official Account