A99 ตอนยกห้าง มีเงื่อนไขให้ผู้ซื้อสามารถนำเครื่องมาเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 15 วันนับจากวันซื้อ
หากเครื่องที่ซื้่อไปมีปัญญาทางด้าน Hardware ต่อมาไม่กี่วันหลังงาน TME’2011 ก็ขยายเป็น 30 วัน
ผมมีความเห็นว่า A99 ทุกเครื่องที่ WellcoM จำหน่ายออกไปล้วนไม่สมประกอบ จะด้วยปัญหาจาก sw
fw หรือ hw ผู้ซื้อไม่สามารถรู้ได้ว่าปัญหามันเกิดจากไหน ต้องรออัพ sw หรือ fw ใหม่ ช่วงสิ้นเดือน กพ.
หรือต้นเดือน มี.ค. หลังจากอัพเสร็จ (ถ้า sw / fw ใหม่เสถียรไม่มีปัญหา) จึงสามารถสรุปได้ ก็หมดเวลา
30 วันแล้ว แล้วในสภาวะแบบนี้ หาก hw มี่ปัญหา ผู้ซื้อจะทำไง ??

ในช่วงนี้ WellcoM น่าจะแสดงความ แฟร์ ให้กับลูกค้า ประกาศให้ 15 – 30 วัน นับจากวันที่อัพ sw หรือ fw ใหม่แล้วนำเครื่องมาเปลี่ยนได้ หากเครื่องมีปัญหา ซึ่งผมเชื่อว่าส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าที่ใช้ A88 มาก่อน

ท่าน ๆ ที่เป็นสาวก Wellcom เห็นด้วยไม้ครับบบบบ