ข้างกล่องแจ้งว่า1400 mAH with hard-packed Li-Polymer
แต่ที่ได้มานั้นเป็นเพียง Li-Ion ธรรมดาเท่านั้นก้อเลยโทรหา วันที่ 5 ก.พ. Call Center ถามเกี่ยวับเรื่องที่ว่าแบตที่ให้มาไม่ตรงกันสเป็คข้างกล่อง ทาง Call Center ได้ขอชื่อและเบอร์โทรและจะติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์
ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับก้อเลยโทรอีกครั้งสอบถามว่าแบตA99 เป็น Li-Polymer ใช่หรือไม่ Call Center บอกว่าไม่ใช่เป็นเพียง Li-Ion เท่านั้น ก้อเลยสอบถามว่าทางบริษัทมีนโยบายอย่างไรกับเรื่องนี้ ได้คำตอบว่ากำลังดำเนินการอยู่ ก้อเลยถามอีกว่านานไหม ได้รับคำตอบว่าต้องใช้เวลาพอสมควร ก้อลุ้น ๆ กันต่อไปครับ ว่าแนวโน้มจะออกมาอย่างไร เพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้
และอยากให้บริษัทรับผิดชอบอย่างไรกับเรื่องนี้?