ข้างกล่องแจ้งว่า1400 mAH with hard-packed Li-Polymer
แต่ที่ได้มานั้นเป็นเพียง Li-Ion ธรรมดาเท่านั้นก้อเลยโทรหา วันที่ 5 ก.พ. Call Center ถามเกี่ยวับเรื่องที่ว่าแบตที่ให้มาไม่ตรงกันสเป็คข้างกล่อง ทาง Call Center ได้ขอชื่อและเบอร์โทรและจะติดต่อกลับภายใน 1 อาทิตย์
ผ่านไป 1 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อกลับก้อเลยโทรอีกครั้งสอบถามว่าแบตA99 เป็น Li-Polymer ใช่หรือไม่ Call Center บอกว่าไม่ใช่เป็นเพียง Li-Ion เท่านั้น ก้อเลยสอบถามว่าทางบริษัทมีนโยบายอย่างไรกับเรื่องนี้ ได้คำตอบว่ากำลังดำเนินการอยู่ ก้อเลยถามอีกว่านานไหม ได้รับคำตอบว่าต้องใช้เวลาพอสมควร ก้อลุ้น ๆ กันต่อไปครับ ว่าแนวโน้มจะออกมาอย่างไร เพื่อน ๆ มีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้
และอยากให้บริษัทรับผิดชอบอย่างไรกับเรื่องนี้?
สเป็ค Battery A99 ไม่ตรงกับข้างกล่อง(เล่าสู่กันฟังครับ)
109 Replies
- Page 1 of 5
- ‹ Previous
- 1
- …
- 3
- 4
- 5
http://www.kamilia.in.th/webboard/simple/?t186.html อันนี้หนักกว่าอีก แต่ไม่มีมาม่าแฮะ
อันนั้นผมว่าหนักเลยนะ ถ้าความจุไม่ตรงก็ไม่น่ายอมนะครับ เหมือนตั้งใจหลอก
แต่ในเรื่อง a99 สิ่งที่อยากให้เป็นคือ บริษัทควรใส่ใจทุกรายละเอียด อย่ามองข้ามว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ผมรู้ว่าไม่มีอะไรเพอร์เฟ็ค แต่ก็อยากให้ผิดพลาดน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นได้
ถือว่าเป็นบทเรียนสำหรับเวลคอมละกันครับ อย่าให้เกิดขึ้นอีก
(เกรงว่า บทเรียนที่ไม่มีราคา จะไม่มีค่าพอสำหรับจำ หนะสิครับ)
ว่าจะไปถอยสิ้นเดือน เบรคตัวโก่งกันเลยทีเดียว
และแล้ว คนไทยก็ ไม่เป็นไรครับ/ไม่เป็นไรค่ะ อีกตามเคย….
—-1
http://www.wellcommobile.com/android/index.php?option=com_content&view=article&id=68:newsa99&catid=1:latest-news&Itemid=30
ไม่รู้อ่านกันยังครับ
อ่านแล้วครับ แต่การแสดงความรับผิดชอบจากเวลคอมไม่มีเลยครับ เงียบกริบ
ส่วนผู้บริโภคคนไทยก็ ไม่เป็นไรครับ/ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ใช้สิทธิที่ตนมีอยู่ ผมถึงไม่แปลกใจ
ว่าทำไม ชาวต่างชาติมักชอบมาลงทุนในไทยกันขนาดหนัก เพราะเหตุผลนี้นี่เอง 🙂
-1 อย่าให้ผิดมั่งล่ะกัน