เวลาเราพูดคุยปัญหากัน อยากรู้ว่า LG รับรู้บ้างมั้ย รึเราคุยกันเอง อ่ะครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ึคิดว่าไม่นะ
อยากให้เข้ามากเลยครับ = =”
ผมว่านะอาจจะปิดหูปิดตาก็ได้เพราะผลประโยชน์ทางด้านการตลาดก็ได้ ได้มีความรับผิดชอบจริงก็คงน่าจะออกมาพูดอะไรบ้างแล้ว ความเห็นส่วนตัวนะครับ จะว่าไปเครื่องโทรก็ล้วนแต่มีปัญหาทั้งนั้นจะมากจะน้อยแค่นั้น
รุ้ครับ คนดูแลบอร์ด LG เป็นสมาชิก Droidsans
แต่เรื่องจะถึงหรือไม่ มันก็อีกเรื่อง
ปกติใน LG Mobile เค้าจะรับรู้นะครับ แต่ในเว็บ droidsans ผมไม่แน่ใจ
แต่ใน LGMobileLover รู้สึกเค้าจะทราบครับ
หัวหน้า ห้องนี้ เขาได้รับ sponcer โดยตรงจาก GL
มีเครื่องรุ่นใหม่ๆ ออกมา ก็จะได้รับไปทดสอบใช้งานก่อน
ใครไปต่อว่า GL ที่นี่ ทำให้เสียหาย กระทู้ หรือ ข้อความนั้น จะโดนลบถ้าพบเห็นทันที
กระทู้ส่วนใหญ่ จะเข้าข้างกัน ซะเหลือเกิน
ผมว่ารู้น่ะ แต่ออกตัวไปก็ไม่ได้ตังค์ เลยสู้เงียบไว้ดีกว่า
@alarmarm ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ถ้าจริงนี่ดรามาเลยอ่ะ
ที่จริงไม่ต้องขนาดนั้นก็น่าจะได้เนอะ Op1ที่ผมใช้อยู่ยอมรับเลยว่า พึงพอใจมาก ดีกว่า รุ่นน้องของไทยที่เพิ่งออกมา ที่คนเริ่มทะยอยขายออกกันเป็นว่าเล่นในห้องซื้อขาย มองอีกแง่ผมว่า ประเทศไทยอาจขาด Developer (นักเขียนโปรแกรมของทาง LG)ที่เก่งพอจะให้คำตอบของเราได้มั้งครับ
จากประสบการณ์ตรงจากการใช้ และเป็นลูกค้าของ LG ครับ
ซื้อเครื่องเมื่่อเครื่องเริ่มจำหน่าย ได้ 3 วัน
เดินออกจากร้าน ได้ 500 m เครื่องมี error LGMIST
วันรุ่งขึ้นแจ้งปัญหาไปทาง LG
วันรุ่งขึ้น LG นำเครื่องมาเปลี่ยนให้ (บริการดีโครตๆๆๆ คิดไม่ผิดที่ซื่อมาใช้ )
เริ่มใช้งานต่อไปพบปัญหาเหมือนเพื่อนๆใน บอร์ด แจ้ง LG
แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ
เราโทรตาม LG ตอบปัญหาบางอย่างและจะของเครื่องกลับไปทดสอบ
เราไม่ให้ เพราะเครื่องเก่าเอาไปยังไม่บอกเราเลยว่าปัญหาคืออะไร
LG สรุปปัญหา เรื่องเครื่อง Reboot ว่าเป็นเพราะการ์ด LG ส่งการ์ดให้เราใหม่ 1 อัน
( ไม่ค่อยดีใจเหมือนครั้งแรก เพราะเริ่มเซ็งเล็กน้อย )
LG ประกาศ โปรโมรชั่นในงาน TME ลดราคา และของแถม
วันที่ 3 ไปงาน เพื่อซื้อของที่จะแถม ปรากฏว่า พนักงานตอบว่า ไม่ขาย มีไว้แถม
อยากได้ซื้ออีกเครื่องสิครับพี่ กลับบ้านแบบเซ็งๆ
โทรหา LG LG บอกว่า เป็นส่วนของการตลาดจัดทำไม่รู้จะมีขายหรือเปล่า
จากประสบการณ์การเป็นลูกค้าโทรศัพท์ LG แล้ว
ประทับใจช่วงแรก…..แต่ในอนาคตคิดว่าคงไม่ใช้แล้วละ
เพราะ 1 เน้นขายแต่ของ ไม่สนใจบริการอย่างอื่น
2 Suppport หน้าบ้านมั่ว Support ภายใน รอคำตอบจากเมืองนอกอย่างเดียว
3 หากลูกค้ามีปัญหา ชั่งหัวมัน สงสัยกลับไปอ่านข้อ 1 ได้
หากใครเจอแบบผม ก็ยกมือบอกกันด้วยนะ จะได้รู้ว่ามีเพื่อน
ของผมซื้อมาวันแรก เป็น death Pixel เอาไปเปลี่ยน แล้วไอ้เราก็กลัวเนอะ ว่าจะมีอีก ขี้เกียจเปลี่ยนหลายรอบ เลยยืนดูหน้าร้าน พนักงานพูดใส่ทันควันว่า “เปลี่ยนได้ครั้งเดียวค่ะ” ….
ผมใช้ LG ไม่ค่อยประทับใจนะ เข้าศูนย์แล้วเข้าศูนย์อีกเหมือนของพังซ้ำซาก แต่ก่อนเคยใช้ Nokia ถ้ามีปัญหา เข้าศูนย์ครั้งเดียวจบ
เค้าคงอยุ่เฉย ๆมั่งครับเพราะ เค้าเพื่อนผม – -ผมรุ้
เค้าออกรายงานไห้ LG ภาคกลางเรื่องปัญหานะครับ