fbpx

เสียงจากเรา จะเข้าถึงหุ LG มั๊ยเนี่ย

Home Forums LG Club LG Android Phone เสียงจากเรา จะเข้าถึงหุ LG มั๊ยเนี่ย

  • pon57
    Participant

    เวลาเราพูดคุยปัญหากัน อยากรู้ว่า LG รับรู้บ้างมั้ย รึเราคุยกันเอง อ่ะครับ

13 Comments

    • gobayman
      Participant

      ึคิดว่าไม่นะ

    • Srimm
      Participant

      อยากให้เข้ามากเลยครับ = =”

    • digimon
      Participant

      ผมว่านะอาจจะปิดหูปิดตาก็ได้เพราะผลประโยชน์ทางด้านการตลาดก็ได้ ได้มีความรับผิดชอบจริงก็คงน่าจะออกมาพูดอะไรบ้างแล้ว ความเห็นส่วนตัวนะครับ จะว่าไปเครื่องโทรก็ล้วนแต่มีปัญหาทั้งนั้นจะมากจะน้อยแค่นั้น

    • Warchag
      Participant

      รุ้ครับ คนดูแลบอร์ด LG เป็นสมาชิก Droidsans

      แต่เรื่องจะถึงหรือไม่ มันก็อีกเรื่อง

    • palmpspp
      Participant

      ปกติใน LG Mobile เค้าจะรับรู้นะครับ แต่ในเว็บ droidsans ผมไม่แน่ใจ
      แต่ใน LGMobileLover รู้สึกเค้าจะทราบครับ

      • alarmarm
        Participant

        หัวหน้า ห้องนี้ เขาได้รับ sponcer โดยตรงจาก GL

        มีเครื่องรุ่นใหม่ๆ ออกมา ก็จะได้รับไปทดสอบใช้งานก่อน

        ใครไปต่อว่า GL ที่นี่ ทำให้เสียหาย กระทู้ หรือ ข้อความนั้น จะโดนลบถ้าพบเห็นทันที

        กระทู้ส่วนใหญ่ จะเข้าข้างกัน ซะเหลือเกิน

    • dittanat
      Participant

      ผมว่ารู้น่ะ แต่ออกตัวไปก็ไม่ได้ตังค์ เลยสู้เงียบไว้ดีกว่า

    • pon57
      Participant

      @alarmarm ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ถ้าจริงนี่ดรามาเลยอ่ะ

    • pon57
      Participant

      ที่จริงไม่ต้องขนาดนั้นก็น่าจะได้เนอะ Op1ที่ผมใช้อยู่ยอมรับเลยว่า พึงพอใจมาก ดีกว่า รุ่นน้องของไทยที่เพิ่งออกมา ที่คนเริ่มทะยอยขายออกกันเป็นว่าเล่นในห้องซื้อขาย มองอีกแง่ผมว่า ประเทศไทยอาจขาด Developer (นักเขียนโปรแกรมของทาง LG)ที่เก่งพอจะให้คำตอบของเราได้มั้งครับ

    • gobayman
      Participant

      จากประสบการณ์ตรงจากการใช้ และเป็นลูกค้าของ LG ครับ
      ซื้อเครื่องเมื่่อเครื่องเริ่มจำหน่าย ได้ 3 วัน
      เดินออกจากร้าน ได้ 500 m เครื่องมี error LGMIST
      วันรุ่งขึ้นแจ้งปัญหาไปทาง LG
      วันรุ่งขึ้น LG นำเครื่องมาเปลี่ยนให้ (บริการดีโครตๆๆๆ คิดไม่ผิดที่ซื่อมาใช้ )
      เริ่มใช้งานต่อไปพบปัญหาเหมือนเพื่อนๆใน บอร์ด แจ้ง LG

      แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ

      เราโทรตาม LG ตอบปัญหาบางอย่างและจะของเครื่องกลับไปทดสอบ
      เราไม่ให้ เพราะเครื่องเก่าเอาไปยังไม่บอกเราเลยว่าปัญหาคืออะไร
      LG สรุปปัญหา เรื่องเครื่อง Reboot ว่าเป็นเพราะการ์ด LG ส่งการ์ดให้เราใหม่ 1 อัน
      ( ไม่ค่อยดีใจเหมือนครั้งแรก เพราะเริ่มเซ็งเล็กน้อย )
      LG ประกาศ โปรโมรชั่นในงาน TME ลดราคา และของแถม

      วันที่ 3 ไปงาน เพื่อซื้อของที่จะแถม ปรากฏว่า พนักงานตอบว่า ไม่ขาย มีไว้แถม
      อยากได้ซื้ออีกเครื่องสิครับพี่ กลับบ้านแบบเซ็งๆ
      โทรหา LG LG บอกว่า เป็นส่วนของการตลาดจัดทำไม่รู้จะมีขายหรือเปล่า

      จากประสบการณ์การเป็นลูกค้าโทรศัพท์ LG แล้ว
      ประทับใจช่วงแรก…..แต่ในอนาคตคิดว่าคงไม่ใช้แล้วละ
      เพราะ 1 เน้นขายแต่ของ ไม่สนใจบริการอย่างอื่น
      2 Suppport หน้าบ้านมั่ว Support ภายใน รอคำตอบจากเมืองนอกอย่างเดียว
      3 หากลูกค้ามีปัญหา ชั่งหัวมัน สงสัยกลับไปอ่านข้อ 1 ได้

      หากใครเจอแบบผม ก็ยกมือบอกกันด้วยนะ จะได้รู้ว่ามีเพื่อน

    • pon57
      Participant

      ของผมซื้อมาวันแรก เป็น death Pixel เอาไปเปลี่ยน แล้วไอ้เราก็กลัวเนอะ ว่าจะมีอีก ขี้เกียจเปลี่ยนหลายรอบ เลยยืนดูหน้าร้าน พนักงานพูดใส่ทันควันว่า “เปลี่ยนได้ครั้งเดียวค่ะ” ….

    • TornFreedom
      Participant

      ผมใช้ LG ไม่ค่อยประทับใจนะ เข้าศูนย์แล้วเข้าศูนย์อีกเหมือนของพังซ้ำซาก แต่ก่อนเคยใช้ Nokia ถ้ามีปัญหา เข้าศูนย์ครั้งเดียวจบ

    • Warchag
      Participant

      เค้าคงอยุ่เฉย ๆมั่งครับเพราะ เค้าเพื่อนผม – -ผมรุ้
      เค้าออกรายงานไห้ LG ภาคกลางเรื่องปัญหานะครับ

Viewing 10 reply threads
Viewing 10 reply threads
  • The forum ‘LG Android Phone’ is closed to new topics and replies.
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save