Home › Forums › LG Club › LG Android Phone › เสียงจากเรา จะเข้าถึงหุ LG มั๊ยเนี่ย
13 Comments
- gobaymanParticipant
- digimonParticipantFebruary 16, 2011 at 1:38 am
ผมว่านะอาจจะปิดหูปิดตาก็ได้เพราะผลประโยชน์ทางด้านการตลาดก็ได้ ได้มีความรับผิดชอบจริงก็คงน่าจะออกมาพูดอะไรบ้างแล้ว ความเห็นส่วนตัวนะครับ จะว่าไปเครื่องโทรก็ล้วนแต่มีปัญหาทั้งนั้นจะมากจะน้อยแค่นั้น
- WarchagParticipantFebruary 16, 2011 at 2:25 am
รุ้ครับ คนดูแลบอร์ด LG เป็นสมาชิก Droidsans
แต่เรื่องจะถึงหรือไม่ มันก็อีกเรื่อง
- palmpsppParticipantFebruary 16, 2011 at 3:47 am
ปกติใน LG Mobile เค้าจะรับรู้นะครับ แต่ในเว็บ droidsans ผมไม่แน่ใจ
แต่ใน LGMobileLover รู้สึกเค้าจะทราบครับ- alarmarmParticipantFebruary 17, 2011 at 6:48 am
หัวหน้า ห้องนี้ เขาได้รับ sponcer โดยตรงจาก GL
มีเครื่องรุ่นใหม่ๆ ออกมา ก็จะได้รับไปทดสอบใช้งานก่อน
ใครไปต่อว่า GL ที่นี่ ทำให้เสียหาย กระทู้ หรือ ข้อความนั้น จะโดนลบถ้าพบเห็นทันที
กระทู้ส่วนใหญ่ จะเข้าข้างกัน ซะเหลือเกิน
- dittanatParticipantFebruary 16, 2011 at 6:56 am
ผมว่ารู้น่ะ แต่ออกตัวไปก็ไม่ได้ตังค์ เลยสู้เงียบไว้ดีกว่า
- pon57ParticipantFebruary 16, 2011 at 1:09 pm
ที่จริงไม่ต้องขนาดนั้นก็น่าจะได้เนอะ Op1ที่ผมใช้อยู่ยอมรับเลยว่า พึงพอใจมาก ดีกว่า รุ่นน้องของไทยที่เพิ่งออกมา ที่คนเริ่มทะยอยขายออกกันเป็นว่าเล่นในห้องซื้อขาย มองอีกแง่ผมว่า ประเทศไทยอาจขาด Developer (นักเขียนโปรแกรมของทาง LG)ที่เก่งพอจะให้คำตอบของเราได้มั้งครับ
- gobaymanParticipantFebruary 16, 2011 at 9:19 pm
จากประสบการณ์ตรงจากการใช้ และเป็นลูกค้าของ LG ครับ
ซื้อเครื่องเมื่่อเครื่องเริ่มจำหน่าย ได้ 3 วัน
เดินออกจากร้าน ได้ 500 m เครื่องมี error LGMIST
วันรุ่งขึ้นแจ้งปัญหาไปทาง LG
วันรุ่งขึ้น LG นำเครื่องมาเปลี่ยนให้ (บริการดีโครตๆๆๆ คิดไม่ผิดที่ซื่อมาใช้ )
เริ่มใช้งานต่อไปพบปัญหาเหมือนเพื่อนๆใน บอร์ด แจ้ง LGแ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ แ้จ้ง LG แล้ว LG เงียบ
เราโทรตาม LG ตอบปัญหาบางอย่างและจะของเครื่องกลับไปทดสอบ
เราไม่ให้ เพราะเครื่องเก่าเอาไปยังไม่บอกเราเลยว่าปัญหาคืออะไร
LG สรุปปัญหา เรื่องเครื่อง Reboot ว่าเป็นเพราะการ์ด LG ส่งการ์ดให้เราใหม่ 1 อัน
( ไม่ค่อยดีใจเหมือนครั้งแรก เพราะเริ่มเซ็งเล็กน้อย )
LG ประกาศ โปรโมรชั่นในงาน TME ลดราคา และของแถมวันที่ 3 ไปงาน เพื่อซื้อของที่จะแถม ปรากฏว่า พนักงานตอบว่า ไม่ขาย มีไว้แถม
อยากได้ซื้ออีกเครื่องสิครับพี่ กลับบ้านแบบเซ็งๆ
โทรหา LG LG บอกว่า เป็นส่วนของการตลาดจัดทำไม่รู้จะมีขายหรือเปล่าจากประสบการณ์การเป็นลูกค้าโทรศัพท์ LG แล้ว
ประทับใจช่วงแรก…..แต่ในอนาคตคิดว่าคงไม่ใช้แล้วละ
เพราะ 1 เน้นขายแต่ของ ไม่สนใจบริการอย่างอื่น
2 Suppport หน้าบ้านมั่ว Support ภายใน รอคำตอบจากเมืองนอกอย่างเดียว
3 หากลูกค้ามีปัญหา ชั่งหัวมัน สงสัยกลับไปอ่านข้อ 1 ได้หากใครเจอแบบผม ก็ยกมือบอกกันด้วยนะ จะได้รู้ว่ามีเพื่อน
- pon57ParticipantFebruary 16, 2011 at 11:49 pm
ของผมซื้อมาวันแรก เป็น death Pixel เอาไปเปลี่ยน แล้วไอ้เราก็กลัวเนอะ ว่าจะมีอีก ขี้เกียจเปลี่ยนหลายรอบ เลยยืนดูหน้าร้าน พนักงานพูดใส่ทันควันว่า “เปลี่ยนได้ครั้งเดียวค่ะ” ….
- TornFreedomParticipantOctober 1, 2011 at 8:58 pm
ผมใช้ LG ไม่ค่อยประทับใจนะ เข้าศูนย์แล้วเข้าศูนย์อีกเหมือนของพังซ้ำซาก แต่ก่อนเคยใช้ Nokia ถ้ามีปัญหา เข้าศูนย์ครั้งเดียวจบ
- WarchagParticipantFebruary 16, 2011 at 3:32 am
เค้าคงอยุ่เฉย ๆมั่งครับเพราะ เค้าเพื่อนผม – -ผมรุ้
เค้าออกรายงานไห้ LG ภาคกลางเรื่องปัญหานะครับ
- The forum ‘LG Android Phone’ is closed to new topics and replies.