เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ใช้งานตามปกติทุกวัน
(ใช้ตอนเย็น ถึงบ้าน)
วันนี้พอกลับมาเปิด
ทำไมมันเงียบ เข้าไปดูการตั้งค่า
มันก็สแกน แล้วก็ดับไปเอง
ท่าทางจะโดนเข้ากับตัวบ้างแล้ว
เซ็งจิต จริง ๆ
สงสัยว่าต้องใช้บริการการรับประกันของพี่ Samsung เค้า
เฮ้อ…
เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ใช้งานตามปกติทุกวัน
(ใช้ตอนเย็น ถึงบ้าน)
วันนี้พอกลับมาเปิด
ทำไมมันเงียบ เข้าไปดูการตั้งค่า
มันก็สแกน แล้วก็ดับไปเอง
ท่าทางจะโดนเข้ากับตัวบ้างแล้ว
เซ็งจิต จริง ๆ
สงสัยว่าต้องใช้บริการการรับประกันของพี่ Samsung เค้า
เฮ้อ…
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
แวะเข้ามารายงานผลครับ
วันนี้ 28-01-12 ได้เข้ารับไปการบริการที่ 0 samsung
สาขา ฟอร์จูน (ชั้น 2)
พนักงานต้อนรับ ใจเย็นดีมาก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี
แล้วมีลูกค้าท่านนึง คุยเสียงดังว่า เค้าเข้ามาซ่อม 4 ครั้งติดกันแล้ว
แต่ผมไม่รู้ว่าเค้าใช้รุ่นอะไร แต่เค้ามาทุกอาทิตย์ 4 อาทิตย์ ก็เดือนนึงพอดี
เจ้าหน้าที่ก็ต้องตอบคำถาม ในอารมณ์ที่ลูกค้ากำลังโมโห
ผมก็ดูอยู่ก็ถือว่าเจ้าหน้าที่เค้าจะทำยังไง
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ใจเย็น ดีมากๆ
เพราะลูกค้าก็เดือดปุดๆ
อันนี้ผมขอชื่นชมครับ เพราะผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นครับ
เข้าเรื่องดีกว่า เรื่อง s2 ที่ wifi เปิดแล้วไม่ติด
พอเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว ก็บอกว่า 2 ชม. ให้มาใหม่
เพราะน่าจะรู้สาเหตุ หรือซ่อมเสร็จแล้ว
แต่ผมเดินเล่นไปซักประมาณ ชม. โทรศัพท์ก็ดังขึ้น
แล้วช่างก็โทรมาบอกว่า ต้องรออีกประมาณ 2-3 วัน
เพราะต้องเปลี่ยนบอร์ด
ซึ่งเป็นไปตามคาด เพราะผมอ่านข้อมูลในหลายๆ เว็บ
เค้าบอกว่า ถ้าตัวนี้พัง ก็ต้องเปลี่ยนทั้งบอร์ด
เฮ้อ… เซ็งไป ทำไรได้ครับ
แล้วไว้ตอนวันรับเครื่องได้ความว่าไง จะมาเล่าสู่กันฟังใหม่นะครับ
แวะเข้ามารายงานผลครับ
วันนี้ รับเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โอเค ใช้งานได้ตามปกติ
ช่างบอกต้องเปลี่ยนบอร์ด
แต่ไม่ได้บอกว่าเกิดจากอะไรครับ
ขอติหน่อยนะครับ (เผื่อทาง samsung เข้ามาอ่าน)
ทาง 0 ไม่ได้โทรแจ้งลูกค้าว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว
ลูกค้าต้องโทรไปถามเอง
แต่พอผมมาถึงฟอร์จูน (พอดีซ่อมที่ฟอร์จูนนะครับ)
กำลังจอดรถ ทาง 0 ก็เพิ่งโทรมาบอกว่า เครื่องซ่อมเสร็จแล้ว
แต่ผมโทรไปถาม call center เค้าบอกว่า สถานะเสร็จตั้งแต่เมื่อวานตอน 19.00 น. แล้ว
อันนี้ถือว่าเป็นคำตินะครับ ส่วนคำชม พนักงานบริการค่อนข้างดี
ใจเย็น ถึงแม้ใน 0 ลูกค้าจะเยอะมาก ที่บริการก็แคบ
ผมให้ 7/10 ครับ โดยรวม
ค่าซ่อมเท่าไหร่คับ
ฟรีครับ พอดีอยู่ในประกันครับ