!@#$% ขายให้น้องที่มหาลัยแล้วครับ

อุปกรณ์ : ตัวเครื่อง HTC HD2 เคสซิลิโคนสีน้ำเงินเข้ม 1 อัน กล่อง สายชาร์ตแท้ แบตเดิม 1,230 mAh แบตซื้อมาใหม่ 1,800 mAh 2 ก้อน 2,430 mAh 1 ก้อนพร้อม dock สำหรับชาร์ตแบต 3 ก้อนนี้ยังไม่ผ่านการชาร์ตไฟเลยเพราะเป็นของใหม่ฝากสั่งจาก ebay รวมแบตเป็น 4 ก้อนใช้กันยาวๆเลยครับพึ่งฝากแก้วสั่งมาจาก ebay แต่ไม่ทันได้ใช้เครื่องเป็นแบบนี้ซะก่อน T_T

สภาพ : ตีไป 80%

ราคา : จัดไปครับ 3500 บาท ใครมีราคาในใจเสนอมาได้นะครับ ผมใจอ่อน 555 ฟรี ems

*ตำหนิ : ตรงนี้อ่านดีๆนะครับเครื่องเคยเปลี่ยนจอก่อนจะผมจะได้เครื่องมาเป็นเครื่อง T8585แต่ใส่จอT-mobileไว้ครับ เครื่องปุ่มกดแผงล่างสายแพรขาดครับกดไม่ได้เลย ที่กดได้มีแต่ปุ่มเพิ่มลดเสียง แต่ผมลงรอม Pacman 4.1.2 ไว้มันทำให้ใช้ Navigation bar ไว้ใช้ทดแทนปุ่มที่เสียไปก่อน เวลาเปิดหน้าจอก็เปิดจากปุ่มเพิ่มลดเสียงได้เลยครับจะติดก็ตรงที่ว่าเวลาแบตมันหมดหรือเครื่องมันดับเวลาจะเปิดต้องกระตุ้นโดยการเสียบชาร์ต หรือเสียบสาย usb ครับ เครื่องถึงจะบู๊ทขึ้นมา ค่าซ่อมผมไม่มั่นใจนะครับ เฉพาะชุดสายแพรราคาในเว็ปผมเห็นอยู่ 350 บาทครับส่วนค่าแรงให้ช่างเปลี่ยนผมไม่มั่นใจ นอกนั้นก็มี ปุ่มเพิ่มลดเสียงมันไม่แน่นแล้วคือมันกดง่ายกว่าปกติอ่ะครับ มันนุ่มๆ ไม่ได้ยุบนะครับ กดได้ปกติครับ แล้วก็ฝาหลัง เขี้ยวมันหายไปแถบนึงตั้งแต่ตอนรับเครื่องมาแล้ว ฝาหลังมันเลยเผยอนิดนึงตามรูปครับ แต่โดยรวมยังแน่นอยู่ครับ ตรงมุมขอบบนมีลอกถลอกเป็นตั้งแต่ตอนรับมาแล้วเหมือนกันดูได้จากในรูปเลยครับ กันรอยมีฟองอากาศครับ หน้าจอมีฝุ่นเล็กน้อย ตระแกรงลำโพงสีลอกไปบางส่วน

วันที่ซื้อมา หรืออายุของสินค้า : รับมาอีกทีครับ

ประกัน : ไม่มีครับ

หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ : 082-5853896 ture 091-2710078 1-2-call (เมษ)

วิธีส่งมอบสินค้า : ส่งทางไปรษณีย์(ems)หรือนัดเจอ อ.ปะทิว อ.ท่าแซะ อ.เมือง จ.ชุมพร หรือพื้นที่ใกล้เคียงครับ

แลกก็ไดนะ : อยากลอง meizu ดูเหมือนกันครับแหะๆแต่ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นยี่ห้อนี้นะครับ เอาที่ฟังเพลงเพราะดูรูปได้จอกำลังดี ดูคลาสสิค(ขอเยอะไปไหมหนอ 555+)

รูปครับ