ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนเครื่องเพราะมีปัญหา ขอบจอมีแสงออกมา
ต้องไปติดต่อที่ไหนหรอครับ
ที่เดอะมอร์งามวงวาน ได้ป่าวครับ
ถ้าที่นี้ไม่ได้ก็บอกที่อื่นหน่อยนะครับ
เพราะจะไปจองเครื่องที่จะเปลี่ยน ทำเรื่องไว้ก่อนอะไรประมาณนี้อ่ะครับ
ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนเครื่องเพราะมีปัญหา ขอบจอมีแสงออกมา
ต้องไปติดต่อที่ไหนหรอครับ
ที่เดอะมอร์งามวงวาน ได้ป่าวครับ
ถ้าที่นี้ไม่ได้ก็บอกที่อื่นหน่อยนะครับ
เพราะจะไปจองเครื่องที่จะเปลี่ยน ทำเรื่องไว้ก่อนอะไรประมาณนี้อ่ะครับ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เค้าไห้เปลี่ยนเหรอครับ ขี้ฝุ่นต้องเข้าเยอะๆไห้เห็นผลก่อนถึงไห้เปลี่ยน (-*- )
แป้งโรย ครับ เห็นผลทันตา
โรยได้ครับ ถ้าเค้าไม่ให้เปลี่ยน ก็ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆ
ต้องฝุ่นเข้าหรอ พอดีเห็นใน แฟรชบุ๊ค ของเวลคอม มีคนโพสว่ากรณีแบบนี้เค้ารับพิจารณาครับ ไม่รู้ว่าให้เปลี่ยนหรือป่าว
แต่ยังไงผมก็อยากเปลี่ยนนะครับ เหมือนงานประกอบไม่ดียังไงม่ะรู้
ยังไงก็ลองไปดูก่อนครับ
ขอยกตัวอย่าง OP1 นะครับ OP1 เขาไม่เปลี่ยนตัวใหม่ให้นะ เขาเป่าออกและแก้ไขให้ เพิ่มประกันอีก 6 เดือน ผมว่าทาง Wellcom ก็น่าจะทำประมาณนี้ หรือถ้าทาง Wellcom ใจดีสุดๆ ก็คงเปลี่ยนให้จริงๆ ก็ได้ครับ
เรื่องแสงลอดเท่าที่ผมแจ้ง wellcom ไว้เค้าบอกว่าให้เอาเครื่องเราไปเทียบกับแสงเครื่องล๊อตใหม่ว่าเป็นยังไง ยังลอดอยู่มั้ย ประมาณนั้น ซึ่งถ้าปัญหานี้เป็นที่ HW ยังไงผู้บริโภคก็ต้องได้เปรียบครับ อย่าไปยอม เงินเรา ต้องแลกของที่คุ้มค่าที่สุด
ใช่ครับ อย่าคิดว่า “ไม่เป็นไรค่ะ/ครับ” มันเป็นสิทธิของผู้บริโภคครับ
อย่างว่าน่ะครับ ความพอใจขอคนเรามันต่างกันครับ
มันก็เป็นสิทธิ์ของเขาเหมือนกัน ที่พอใจในตรงนั้นครับ