http://pantip.com/topic/30088903
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ขอบคุณสำหรับประสบการณ์(ไม่)ดีๆจากศูนย์บริการมาเล่าสู่กันฟังครับ
ผมเคยไปใช้บริการที่นั่นอยู่ครั้งนึงครับ ช่วงที่ยังใช้ HTC HD2 เอาไปอัพเป็น Windows Phone 7 แล้วเกิดผิดพลาดค้างไปเลย เอาไปเข้าศูนย์ที่นั่น พอไปส่งแจ้งว่าประมาณ 2 ชม. มารับ เมื่อครบเวลาก็มารับ จนท. ก็สอบถามว่าซื้อที่ไหนเมื่อไรเพราะเขาตรวจไม่พบ S/N ของเครื่องนี้ว่าเป็นของศูนย์ไทย แต่เขาก็แก้ไขให้แล้ว และได้ขอดูใบเสร็จซื้อ แต่ในวันนั้นผมไม่ได้เอาติดไปด้วย แต่ผมก็ยืนยันว่าซื้อมาจาก HTC Shop ที่ฟิวเจอร์รังสิต และที่กล่องมี Sticker SIS ด้วย ก็ผ่านไปด้วยดีครับไม่มีอะไร
กำ คลิกเดียวเป็นเบิ้ลซะงั้น -_-“
HTC น่าปรับปรุงการบริการหลังการขายมากทุกวันนี้ผมไม่ซื้อยี่ห้อนี้อีก
ช่วงนี้ศูนย์ห่วยจริง ไม่รู้เมื่อไหร่จะดีเหมือนเดิม