ถือว่านานไปมั๊ยครับ หรือแค่นี้ชิวๆสำหรับค่ายนี้ เพื่อนๆมีท่านไหนเคยมีประสบการณ์ส่งซ่อมบ้าง โทรไปถามทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกรออะไหล่อยู่(เปลี่ยนบอร์ดและชิปอีกตัว อาการ คือจอสั่น แล้วดับ คล้ายๆอาการแบตเสื่อม)
ถือว่านานไปมั๊ยครับ หรือแค่นี้ชิวๆสำหรับค่ายนี้ เพื่อนๆมีท่านไหนเคยมีประสบการณ์ส่งซ่อมบ้าง โทรไปถามทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกรออะไหล่อยู่(เปลี่ยนบอร์ดและชิปอีกตัว อาการ คือจอสั่น แล้วดับ คล้ายๆอาการแบตเสื่อม)
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
หลังจากที่แอบเข้ามาบ่น เมื่อวานซัมซุงโทรมาให้ไปรับเครื่อง สงสัยแอบเข้ามาอ่าน ส่งซ่อม 3 สัปดาห์เต็มๆ สรุปเปลี่ยนบอร์ดและช่องชาร์ต
ยินดีด้วยครับ เหมือนได้เครื่องใหม่เลยนะครับ
ขอบคุณครับ ออกจากศูนย์ซ่อมเค้าลง 2.3.6 ให้ รีบกลับบ้านลง 4.1.2 ตอนนี้เลยเหมือนได้เครื่องใหม่เลย
ดีใจด้วยครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้ซัมซุงปรับปรุงศูนย์บริการได้ดีกว่าเก่ามากๆ
ผืดกับโซนี่ ที่ถอยหลังลงคลอง
ดีใจด้วยนะครับสามสัปดาห์นี่น่าจะมาจากเบิกของและเทสเครื่องด้วยนะครับ เดี๋ยวนี้การซ่อมถ้าชิฟพังจะไม่ถอดเปลี่ยนนะครับก็เคลมบอดใหม่ไปเลยก็ไม่มีไรได้บอดมาก็ประกอบส่วนควบเข้าหา ผมเอาไปเคลมกรอบก็ทำ 3 ชั่วโมงจะช้าก็สั่งของวันเดียว ถ้าพวกเคลมบอดน่าจะมีการส่งของเก่าให้ศูนย์ใหญ่ตรวจสอบด้วย บริการไม่ขี้เหร่ครับผมไปศูนย์สีลมเพียงแต่คนเยอะมากนั่งรอกันแทบจะเอาเตียงไปนอน