ถือว่านานไปมั๊ยครับ หรือแค่นี้ชิวๆสำหรับค่ายนี้ เพื่อนๆมีท่านไหนเคยมีประสบการณ์ส่งซ่อมบ้าง โทรไปถามทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกรออะไหล่อยู่(เปลี่ยนบอร์ดและชิปอีกตัว อาการ คือจอสั่น แล้วดับ คล้ายๆอาการแบตเสื่อม)
3 สัปดาห์เข้าไปแล้วสำหรับการส่งซ่อม ss note

หลังจากที่แอบเข้ามาบ่น เมื่อวานซัมซุงโทรมาให้ไปรับเครื่อง สงสัยแอบเข้ามาอ่าน ส่งซ่อม 3 สัปดาห์เต็มๆ สรุปเปลี่ยนบอร์ดและช่องชาร์ต
ยินดีด้วยครับ เหมือนได้เครื่องใหม่เลยนะครับ
ขอบคุณครับ ออกจากศูนย์ซ่อมเค้าลง 2.3.6 ให้ รีบกลับบ้านลง 4.1.2 ตอนนี้เลยเหมือนได้เครื่องใหม่เลย
ดีใจด้วยครับ ผมว่าเดี๋ยวนี้ซัมซุงปรับปรุงศูนย์บริการได้ดีกว่าเก่ามากๆ
ผืดกับโซนี่ ที่ถอยหลังลงคลอง
ดีใจด้วยนะครับสามสัปดาห์นี่น่าจะมาจากเบิกของและเทสเครื่องด้วยนะครับ เดี๋ยวนี้การซ่อมถ้าชิฟพังจะไม่ถอดเปลี่ยนนะครับก็เคลมบอดใหม่ไปเลยก็ไม่มีไรได้บอดมาก็ประกอบส่วนควบเข้าหา ผมเอาไปเคลมกรอบก็ทำ 3 ชั่วโมงจะช้าก็สั่งของวันเดียว ถ้าพวกเคลมบอดน่าจะมีการส่งของเก่าให้ศูนย์ใหญ่ตรวจสอบด้วย บริการไม่ขี้เหร่ครับผมไปศูนย์สีลมเพียงแต่คนเยอะมากนั่งรอกันแทบจะเอาเตียงไปนอน