484,167

Sony Ericsson ปีนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะพยายามกลับมาตีตลาดอีกครั้งแบบจริงจังมากเลยทีเดียว หลังจากปีนี้เราได้เห็นกันไปแล้วทั้ง Xperia ARC, Xperia Play และ Xperia Neo ที่ออกมาตีตลาดเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่า Sony Ericsson ก็เริ่มออกแบบ Smartphone ตัวใหม่ออกมาเพิ่มเติมอีกแล้วด้วยล่ะ กับ Smartphone ที่มีชื่อเรียกชั่วคราวว่า “Zento” ซึ่งออกแบบโดยคุณ Frank Tobias ถึงตอนนี้จะยังเป็นแบบจำลองที่ออกแบบไว้อยู่คร่าวๆ อยู่ แต่ไม่แน่ Sony Ericsson อาจจะหยิบออกมาผลิตในไม่ช้านี้ก็ได้นะ

600,282

Smartphone Concept ตัวนี้ดูแปลกๆ หน่อยตรงที่มันเลือกใช้ระบบปฏิบัติการ Android 3.0 ซึ่งออกแบบไว้สำหรับ Tablet นี่สิ!! แต่สงสัยอาจจะพออนุโลมได้นิดหน่อยเพราะหน้าจอของมันเป็น Touchscreen ที่มีขนาดใหญ่ถึง 4.4 นิ้ว (ก็เกือบเท่า Tablet ที่เล็กที่สุดแล้วนะ) โดย Smartphone ตัวนี้จะมี Bravia Engine แถมยังใช้ CPU เป็น Dual-Core ความเร็ว 2.5 GHz!! ซึ่งยังไม่มีข้อมูลทั้งชื่อและยี่ห้อเลยทีเดียว จะเป็น CPU จากค่ายไหนกันนะ แรงขนาดนี้ ส่วนกล้องทั้ง 2 ตัวก็มีความละเอียดสูงตามสไตล์ Sony Ericsson คือกล้องด้านหลังมีความละเอียด 10 MPixels พร้อมสามารถถ่ายวีดีโอได้แบบ Full HD Capture (Sony Exmor R) ส่วนกล้องด้านหน้าก็มีความละเอียด 3.2 MPixels เรียกว่าละเอียดจนเห็นรอยบนหน้าเวลา Video Call ได้เลยทีเดียว และสุดท้ายก็คือ มี HDMI Port แน่นอน

349,294

ตอนนี้ Smartphone ตัวนี้ยังเป็นแค่ Concept อยู่ครับ แต่ถ้าSony Ericsson ผลิตออกมาจริงแล้วได้อย่างนี้นี่ สงสัยบัลลังก์ของเจ้าแห่งตลาด Smartphone จะต้องมีสะเทือนอย่างแน่นอน หวังว่าจะมาจริงๆ นะ

500,666

Ref: http://www.thaidroidupdate.com/archives/4814