มีใครไปเคลมครั้งที่ 2 มั่ง เครื่องเราเคลมมาแล้วแสงลอดมากทั้ง 2 ข้างเลยไม่รู้ไปเคลมใหม่ได้ไหม
มีใครไปเคลมครั้งที่ 2 มั่ง เครื่องเราเคลมมาแล้วแสงลอดมากทั้ง 2 ข้างเลยไม่รู้ไปเคลมใหม่ได้ไหม
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เครมครั้งที่สองมาแล้วคับ
อาการเครื่องเก่า
1.Restart เอง 5 รอบ
2.จอกระพริบ
3.เจอ Brightpixel ประมาณ 5 จุด
4.แสงลอด
พอเครมเครื่องใหม่มาเราก็เช็คเบื้องต้นแล้ว
แต่พอเอามันกลับมารองเช็คอย่างละเอียด
เจอแสงลอดเยอะกว่าเดิม+ฝาขอบ บนตรงรูหูฟังเหมือนมันประกอบกันไม่สนิท
กำลังคิดว่าจะไปเครมอีกรอบดู
ปล.ที่เค้าให้เครมกัน เค้าให้เครมแต่เฉพาะเครื่องรึป่าว
ตอนผมไปเครมเค้าเปลี่ยนแค่ตัวเครื่องกับสลับฝากล่อง
ของผมก็เป็นหนักกว่าเดิมครับ เครื่องที่ 2
จากที่ผม ถามจาก พนักงาน Wellcom ศูนย์พระราม9 เค้าบอกว่า ถ้าเป็นหนักกว่าเดิม ต้องให้ช่างพิจารณา ครับ
ตอนผมไปเคลม เค้าก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ อุปกรณ์ใหม่ หมดนะครับ ยกเซ็ทเลย ^^
ตอนนี้คิดว่าจะไม่เอาไปเคลมแล้ว เหนื่อยครับ
เจออีกปัญหาแหละ
ฝุ่นเข้ากล้องหน้า T__T
จะร้องไห้ ฮือๆ ๆ ๆๆ
เอาน่าใจเย็นๆ ผมไปเคลมมาทั้งหมด 5 รอบ เท่ากับ 5 เครื่องได้ เครื่องสุดท้ายค่อนข้างพอใจแล้วครับ โดยรวมพึงพอใจ แต่เบื่อมากกับการเดินทางไปเคลม
วันนี้ผมไปเคลมมา พนักงานบอกให้เคลมได้แค่ครั้งเดียว =.=”
หลายคนไปเคลมมาหลายรอบเลยครับ ของเพื่อนผมเองที่ทำงานที่เดียวกัน อย่างน้อยๆ ตอนนี้ก็เคลมไป 3 รอบครับ ส่วนของผม ผมนิยมใช้สิทธิในฐานะผู้บริโภคเต็มที่ ของดีผมคงไม่เอาไปเคลมให้เสียเวลาหรอก แต่มันมี Defect อยู่ยังไงก็ต้องเคลมครับ
เจ้าหน้าที่บอกว่า แสงลอดนี้เป็นทุกเครื่องนะครับ
เครื่องใครไม่เป็นมั่งบอกหน่อย
ผมไม่เป็นครับ.. แต่อยากได้ papago อ๋ะ