งานงอกครับ เครื่องหมดประกันชาร์ตแบตไม่เข้า เอาไปเข้าศูนย์ที่อาคารชำนาญเพ็ญชาติถนนพระราม9 เลขที่ใบสั่งซ่อม 1551254 ลงวันที่14/5/58 เบื้องต้นพนักงานรับเครื่องบอกต้องเช็คที่ซับบอร์ดราคาไม่น่าจะเกินพัน หากไม่หายต้องเปลี่ยนเป็นเมนบอร์ด ผมเลยถามถ้าเปลี่ยนเมนบอร์ดราคาจะประมาณเท่าไหร่ครับ พนักงานก็ใจดีเช็คราคาให้ประมาณ3500 ผมตกใจ อะไรกันเครื่อง7-8พันซ่อมทีราคาเกือบพัน พนักงานบอกไม่ซ่อมก็ได้นะแต่จะเสียค่าเปิดเครื่อง300 ผมก็เลยตกกระไดพลอยกระโจรต้องยอมให้เช็คเครื่องภาวนาให้อย่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดเลยมันไม่คุ้ม มาวันนี้(21/5/58)มีพนักงานหญิงโทรมาตอน19.20 เบอร์โทร. 081 920 1123 ขอสายผมบอกเครื่องผมต้องเปลี่ยนซับบอร์ดค่าแรงบวกอะไหล่ 7XX ผมก็ตกลงซ่อม ในใจก็เริ่มรู้สึกใจชื้นขึ้นมาอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ดีใจได้แค่หกนาทีพนักงานคนเดิมเบอร์เดิมบอกแจ้งผิดจริงๆแล้วผมต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดอัตราค่าซ่อม 59XX ผมถึงกับอึ้งเลยครับเสียความรู้สึกดีๆที่มีให้ASUSมาตลอด ผมใช้แบรนด์ASUSมาตลอด ปัจจุบันก็ยังใช้ Padfone s ไม่เคยนำเครื่องเข้าศูนย์เลย นี่คือครั้งแรก และคงจะเป็นครั้งสุดท้ายเพราะผมหมดศรัทธาแล้ว กะว่าจะไปสอยZen fone2 คงต้องลบออกจากความคิดไปเลย Padfone s +station นี่คงต้องขายทิ้ง บอกตรงๆผมสิ้นศรัทธาแล้วจริงๆ อยากถามเพื่อนๆว่าผมควรทำอย่างไร (1)ทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ไม่ต้องไปเอาเพราะต้องเสียเงิน300 หรือ (2) ยอมเสีย300 แล้วเอาเครื่องมาทุบถ่ายคลิปลงยูทู้ปประจาน หรือหากใครมีทางแนะนำที่ดีกว่าช่วยแนะด้วยครับ จะแชร์ไปยังผู้บริหารให้รับรู้ก็ได้ครับ บอกให้รู้ว่าแบรนด์นี้หากหมดประกันก็ทิ้งไปได้เลยอย่าแม้แต่จะคิดนำไปซ่อม ผมไม่ได้มาดิสเครดิตร ผมมีตัวตนจริงพร้อมที่จะให้ข้อมูลครับ 0859050859 ขอข้อมูลผมเพิ่มเติมได้ตลอดครับ ของแบบนี้ไม่โดนกับใครไม่รู้หรอกครับว่าเจ็บปวดใจแค่ไหน
ไปเอามาขายเป็นอะไหล่ครับ 500 ก็มีคนชื้อ
เมื่อวาน(25/5/58)ผมได้กลับไปที่ศูนย์บริการตึกชำนาญเพ็ญชาติ ไปเอาเครื่องคืน คิดว่าคงไม่มีใครโง่พอที่จะสั่งซ่อมหรอกครับ ชาร์จไม่เข้า ค่าซ่อม5994บาท แต่ก็ไปเสียค่าโง่ให้ศูนย์ไป300 บาทคิดเสียว่าทำทาน เอามาให้ช่างซ่อมตามตู้ทั่วไป ที่บิ๊กซี หัวหมาก ช่างก็บอกเปลี่ยนพอร์ต USB MINI ประมาณสี่ร้อยนะครับ ก็บอกตกลงไป ช่างเปิดเครื่อง ใช้เครื่องมือปลายแหลมกดพอร์ต USB แล้วเชื่อมตะกั่วทีละข้าง แล้วบอกรอชาร์จดูก่อนประมาณครึ่งชั่วโมง ผ่านไปครบชั่วโมงผมก็มาเอาปรากฎว่าใช้ได้ครับ เสียแค่สี่ร้อยผมให้ไปเลยครับไม่รู้สึกเสียดายเสียความรู้สึกด้วยครับ ต่อแต่นี้พอกันทีแบรนด์ ASUS ผมจะไม่ให้ความเชื่อถือที่เคยมีให้มา ผมจะไม่เข้าศูนย์นี้อีกต่อไป ทุกอย่างที่มีในบ้านหากเสียผมจะทิ้งไปเลย และจะไม่มองแบรนด์นี้อีกตลอดไป จึงอยากถ่ายทอดประสบการณ์มาให้รับรู้ หากเครื่องคุณยังมีประกันก็เข้าศูนย์ไปเถอะครับ หากเสียตอนหมดประกันอย่าแม้แต่จะคิดเอาเข้าซ่อม เขาไม่สนใจคุณหรอกเพราะเขาหวังแต่จะขายเครื่องใหม่ให้คุณ ถ้าอยากไปเสียค่าโง่300เหมือนผม แต่ถ้าคิดว่ามีเงินจ่ายก็ไม่เป็นไรครับ ขอให้มีความสุขกับเครื่องที่ไม่มีปัญหากันนะครับ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมถามมาได้ครับทุกอย่างผมได้บันทึกการสนทนาไว้ทั้งหมดครับ