สอบถามเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ของ Note 2 รายละเอียดตามนี้ครับ
พอดีผมไม่เคยไปเปลี่ยนนะก็เลยไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนได้หรือเปล่า ใครที่เคยไปเปลี่ยนรบกวนขอข้อมูลทีครับ
1. ปุ่ม Home ของ Note 2
2. ที่เสียบสาย USB ที่ด้านล่างของ Note 2 ที่ติดอยู่ข้างในเครื่อง (รายละเอียดตามรูป)
– มีอะไหนที่เปลี่ยนได้มั่งครับ
– ถ้าเปลี่ยนราคาเท่าไร
เครื่องผมเข้าศูนย์ซ่อมเสร็จแล้ว ใช้เงลาซ่อมครึ่งวันครับ
ทางศูนย์ Samsung ใจดีครับเปลี่ยนจอใหม่พร้อมปุ่ม Home ให้ผมครับ ประกันเดือนสุดท้ายด้วย ส่วน Micro USB เขาเปลี่ยนให้ด้วย ผมสอบถามราคามาแล้ว ก้น Micro USB ถ้าหมดประกัน เปลี่ยนราคา 1,435 บาท โดยประมาณครับ ผมใช้คุ้มเลยมีครั้งหนึ่ง ทำตกน้ำ เอาเครื่องไปเป่าให้แห้ง แล้วเอาเข้าศูนย์เขาเปลี่ยน Mainboard ให้เลย รอบนี้มา เปลี่ยนจอใหม่ พร้อมปุ่ม Home ให้เลย ผมว่าสุดคุ้มค่ามากที่ซื้อเครื่องศูนย์ Samsung 555555 ฮิ้ว ๆๆๆๆ ผมคิดถูกที่ซื้อเครื่องศูนย์ Samsung จริง ๆ ใช้ประกันจนคุ้มในเดือนสุดท้ายเลยครับ
ผมก็ประกัน เดือนสุดท้ายพอดี ชาร์จไม่เข้า ไปเปลี่ยน micro usb ครับ ฟรีครับ
แถมเคลมสายชาร์จ ใหม่ให้อีก
ใครประกันเดือนสุดท้าย อยากเปลี่ยนอะไรรีบเอาไปเปลี่ยนเลยครับ
พวกปุ่ม Home, Micro USB ที่อยู่ในตัวเครื่อง,ปุ่ม Power, ปุ่มเพิ่มลดเสียง
เผื่อได้จอใหม่แบบผมฟรี ๆ เครื่อง Root ไม่ต้องกลัวครับส่งเลย ประกันของ Samsung เขาเน้น Hardware กับจำนวนเดือนประกันที่เหลือ ประกันของมือถือ Samsung 15 เดือนนะครับ ไม่ใช่ 12 เดือน
ตอนนี้ผมใช้ App Easy touch แทนปุ่ม Home แล้ว กับApp Smart cover เวลาเปิดฝาให้เครื่องมันเปิดจอเองโดยไม่ต้องกดปุ่ม Home เลย จะได้ถนอมปุ่มด้วย ถ้าเสียที ไม่มีตังเปลี่ยนจอพร้อมปุ่ม Home
ยืนยันครับ เดี๋ยวนี้ นโยบาย ซัมซุงดีจริงๆครับ ตามด้านบนเลย ตูด DOCK มันเสียเยอะมาก ใครเอาเปลี่ยนเปลี่ยนไปฟรีเลย
ผมอัพรอม จนมันไม่ขึ้น เขาก็เปลี่ยน mainboard ให้ฟรี (ตอนเอาไปหน้าซีดแล้วครับ เครื่องไม่ใด้ใช้ ต้องเสียค่าซ่อมอีก)
แต่เขาเปลี่ยนเมนบอร์ให้ฟรี เลย แจ๋วมาก
ตอนนี้ ในจังหวัดผม ก็มีศูนย์ Samsung นี่แหละ ยี้ห้ออื่นไม่มีเลย ก็เลยซื้อ Samsung นอกนั้นก็ ค่ายผลไม้ แต่คงไม่ฟรีทุกอย่าง เหมือน Samsung
มันคนละเรื่องกะเมื่อก่อนเลยครับ ยอมรับจริงๆ
ขอให้เป็นแบบนี้ไปตลอดเลยก็จะดีมาก ครับ
ขอบคุณเรื่อง ราคา Dock ปีหน้าคงต้องเสียเงินซื้อเปลี่ยนเอง อีกรอบ อิอิ
ศูนย์ซัมซุง มีที่ไหนบ้างครับ ผมอยู่แถวนนทบุรี บางใหญ่ ตลิ่งชัน?
ศูนย์บริการซัมซุง รัตนาธิเบศน์
[ตำแหน่ง] : บนถนนรัตนาธิเบศน์ขาออก เยื้องกับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์
[ที่อยู่] : 96/13 หมู่ 8 ถ.รัตนาธิเบศธ์ ต.บางกระสอ อ.เมือง 11000 โทรศัพท์ : 0-2689-3232
ศูนย์บริการซัมซุง เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
[ตำแหน่ง] : โซนหลังห้างฯ ใกล้ประตูทางเข้าออกลานจอดรถ ชั้น 5
[ที่อยู่] : 30/39-50 ชั้น 5 ห้อง C2A ถนนงามวงศ์วาน ตำบลงามวงศ์วาน อำเภอเมือง โทรศัพท์ : 0-2689-3232
http://m.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
ขอบคุณครับ
จริงเหรอครับ.. เดินเอาเข้าไปเปลี่ยนเฉยๆเลยเหรอครับ..บอกเค้าว่าเอามาเปลี่ยนปุ่ม home กับ dock ที่เสียบชาร์จ
หรือว่าต้องให้ปุ่มมันเสียจริงๆก่อนแล้วค่อยเปลี่ยน…
งั้นผมเล่าในฟังเลยดีกว่า
Note 2 ผมมีอาการคือชาร์ตไฟเข้าแบตช้า 3 ชั่วโมงก็ไม่เต็ม ผมทดลองเปลี่ยนทั้ง แบต, สายMicro USB, Adapter, ก็ไม่หาย และแบตแบตก็ไม่ได้เสื่อม ผมก็เลยเดินเข้าไปหาศูนย์บริการ Samsung และทางช่างเขาก็ให้ทิ้งเครื่องไว้ทดสอบว่าเสียจริงไหม เช้าวันต่อมาผมก็เอาเลขที่ Job service ของSamsung มาเช็คในเว็ปเช็คสถานะของ Job service ปรากฎว่าเสร็จเรียบร้อย ผมก็เลยเดินเข้าไปศูนย์บริการ Samsung เขาก็เปลี่ยนให้เลยทันที ตอนแรกผมก็นึกว่ามีค่าใช้จ่าย พอถามพนักจริงเขาก็ตอบว่าไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ เพราะเครื่องอยู่ในประกัน ผมงี้เดินหน้าปาน ยิ้ม ไม่หุบ ออกจากศูนย์บริการ Samsung สาขาสีลมเลย จบแล้ว !!
– Dock Micro USB มันชาร์จเข้าช้ามาก
– ส่วนปุ่ม Home ไม่เสีย แต่มันก็เริ่มกดยากนิด ๆๆ
ประกันเดือนสุดท้ายพอดีเลย
วันสุดท้ายของสัปดาห์ทำงานสัปดาห์นี้แล้วครับ
ใครซื้อเครื้องในงาน Thaimobile 2012 (เดือนตุลาคม 2555) รีบไปส่งศูนย์นะครับ
เพราะประกันมันหมดเดือนนี้ ประกันของ Samsung ทั้งหมด 15 เดือนนะครับ