พึ่งรับมาเมือวานก็รู้ว่าไม่ชอบทานไอศครีม ข้อความบ้างส่วนของเจ้าของเก่ามานะคับ
*ถ้าอยากดูรู้ชัด ไปดูกระทู้พี่เค้าเลยนะคับ

http://pdamobiz.com/forum/forum_posts.asp?TID=518103&PN=1

หลังจากได้สัมผัสดู Samsung Galaxy Nexus ดีไซน์รูปลักษณ์โดยรวมนั้น จะคล้ายๆกับ Nexus S ถูกรถทับ เลยทำให้ขนาดมันใหญ่ขึ้น บางลง(ไม่แนะนำให้ทำจริง) 555 ด้วยจุดเด่นที่จอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 4.65 นิ้ว ไร้ปุ่ม พอดีแปะ จับดูให้รู้ว่าเป็น สมาร์ทโฟน แน่ๆ ไม่สับสน ขัดแย้งว่ามันเป็น สมาร์ทโฟน หรือ แทปเล๊ต ใส่กระเป๋าไม่ตุง ผิดปกติ อิอิ

ด้วยความละเอียด 1280×720 พิกเซล แบบ Super AMOLED HD ถือได้ว่าเป็น สมาร์ทโฟน ที่มีความละเอียดสูงสุด เท่าที่เห็นมา เลยทำให้ความคมชัดขอภาพ วิดิโอ สีสันสวยสดใส คมชัดเอามากๆ เลยทำให้คิดนี้มันโทรศัพท์หรือนี่ อิอิ

Galaxy Nexus ถือเป็นมือถือตัวแรกที่มาพร้อมกับ Android 4.0 หรือ Ice Cream Sandwich (ICS) โดยระบบปฏิบัติการเป็นแบบ Pure Google ถือเป็นนวัตกรรม ต้นแบบ จะได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะล้ำหน้าก่อนใคร และได้รับการยอมรับว่า ดีกว่า และเร็วกว่าเวอร์ชั่นก่อนหน้านั้นมากเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลในเทคโนโลยีไม่พลาดที่จะลอง หนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับไฮ-เอนด์ นี้

แน่นอนว่าจุดเด่นที่สำคัญที่ samsung เพิ่มเข้ามา สามารถถ่ายวีดีโอแบบ FullHD หลายคนที่อยากซื้อกล้องถ่ายวีดีโออยู่แล้ว ก็เลือกแค่ Galaxy Nexus ตัวเดียวจบ แถมมีลูกเส่น ถ่ายวิดิโอแบบ ตลกอีกต่างหาก

ในส่วนของการเล่นคลิปวีดีโอ ICS บน Galaxy Nexus สามารถเล่นคลิป 1080p ได้อย่างไร้ปัญหา ยิ่งถ้าคลิปมีอัตราส่วน 16:9 แล้ว วีดีโอในโหมด landscape จะสามารถเล่นได้เต็มจอ เต็มตาจริงๆ

เหมาะกับผู้ผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลในเทคโนโลยี ได้ขึ้นชื่อเป็นคนล้ำหน้าก่อนใครไม่พลาดที่จะลอง หนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับไฮ-เอนด์

อุปกรณ์ที่ขาย :Samsung Galaxy Nexus รองรับ 3G ทุกค่าย ทุกสถาบัน(แต่ไม่ทุกสถานที่ อิอิ),Internal men 16Gb ,อุปกรณ์ครบกล่อง คู่มือ

อายุการใช้งาน: 31/12/54 เดือนนิดๆ

ประกัน: ประกัน ศูนย์ไทย Samsung ทั่วประเทศ

สภาพ : 99.99% เหมือนใหม่ ไร้รอย

ของแถม : ติดกันรอย, case

ตำหนิ : เหมือนใหม่ ไร้รอย

ราคา : 16,800 บาท

สาเหตุที่ขาย : ไม่ชอบทานไอติมอิ่ม

ติดต่อ : 0807488141 what’s app หรือ ทาง PM ครับ

วิธีส่งมอบสินค้า : นัดเจอดูตัวเป็นๆได้ที่ เดอะมออล์-โลตัส บางกะปิ