เนื่องจาก หน้า len ร้าวเป็นเส้น ครับ ครึ่งจอ ทำให้เกิดทัชไม่ได้ ก็ระหว่างสองจิตสองใจว่าจะซื้อเครื่องใหม่แบรนด์อื่นดี หรือว่าส่งซ่อมดี ก็หวั่น ๆ ครับ ถ้าส่งซ่อมก็ยังมีปัญหาทัชเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะรับได้ ที่นี้ไปดูเครื่องใหม่ใหม่ ก็ยังไม่ถูกใจที่จะซื้อ เพราะ แพงจัง ก็เลยไปถามราคาซ่อมที่ Wellcom Shop พระราม 2 พนักงานก็แจ้งราคามาว่า 1400 บาท รอประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ถ้าไปที่ พระราม 9 ก็ประมาณ ชั่วโมงได้ เพราะต้องส่งของไปที่นั่น ทางศูนย์ไม่กระจายของออกมา แล้วพนักงานยังแจ้งอีกว่า ตอนนี้มี Len lot ใหม่ มี ร้อยกว่าตัว ทัชดีกว่าเดิม จุดไขว้ไม่เพี้ยน ก็เลยถามพนักงาน แล้วอาการทัชเองล่ะ พนักงานก็ไม่แน่ใจว่ายังมีอาการนี้แค่ไหน ก็เลยชั่งใจ แต่ไม่อากเสียตังค์เยอะ เอาล่ะส่งซ่อมละกัน แต่ไปที่ พระราม 9 ครับ

พนักงานแจ้งว่าค่า len 1200 ค่าแรง 200 ประมาณ ชั่วโมงครึ่ง แล้วต้อง Flash ROM ใหม่ด้วย(อันนี้ไม่เข้าใจว่า Flash ทำไม) พอได้ของครับ เท่าที่เล่นมาสองวัน เต็ม ๆ

อาการทัชเอง ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียว ทดสอบ Multi-touch ตามนิ้วตลอดไม่มีเพี้ยนเหมือนเมื่อก่อน GPS จับเร็วขึ้นกว่าเดิมเยอะ (ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ROM 0 2.3.4. Build 5004_3_18E)

ตอนนี้เหมือนรู้สึกว่าได้เครื่องใหม่เลยครับ เพราะศูนย์เปลี่ยนมาให้ทั้งฝาหน้าเลย

ไม่รู้ว่าท่านอื่น ๆ เปลี่ยนมาเป็นยังไงกันบ้าง แต่ผมว่าดีขึ้นกว่าเยอะ ไม่มีทัชเองนี่แหละ ถูกใจสุด ๆ แล้วครับ