บ่ายวันนี้ ไปที่มอลล์ บางกะปิกับเพื่อน เราสองคนกำลังเห่อ
gTab เพราะไปซื้อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจากงาน คอมมาร์ท
เราไปที่นั่นเพราะเหตุผล ๑/ ตอนซื้อ พนักงานขายบอกว่าถ้า
อยู่แถวถนนรามคำแหง หากมีปัญหาไปที่ 0 ซัมซุงได้เลย อยู่
ในห้างตรงข้ามกับธนาคารไทยกสิกร หรือจะไปที่ 0 ของ True
ก็ได้ …และเราก็มีปัญหาเรื่องติดตั้งโปรแกรม Speed Navi ที่
ทรูแถมแผ่นให้ไม่ได้ ๒/เผอิญว่าเพื่อนจะไปอัพเฟิร์มแวร์ของ
iPhone 4 ที่ 0 ดีแทค และเขามีปัญหา เข้า true wifi ฮ็อตสป็อต
แล้วพาสเวิร์ดที่ True ให้มานั้น ใช้ต่อเน็ตไม่ได้…
หลังจากเพื่อนเอา iPhone ไปวางที่ 0 ดีแทค แล้ว เราตัดสินใจ
จะไปปรึกษาปัญหา gTab กับ 0 True เพราะเราซื้อ gTab จาก
True เราถามพนักงานของดีแทคว่า 0 Trueอยู่ชั้นไหน พนักงาน
เขาดีมากครับ ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรแม้แต่นิด บอกเราอย่างดี
ว่าอยู่ชั้นไหนตรงไหน ครับ
เราไปที่ 0 True พนักงานน่ารัก เอาใจใส่ มารยาทดี แต่เขาแก้ปัญหา
ให้เราได้แค่เรื่องพาสเวิร์ดต่อไวไฟเท่านั้น เรื่อง Speed Navi …
น้องเขาไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้อบรมให้ทราบเรื่องนี้ เขาขอให้
ไปปรึกษาที่ 0 ของซัมซุงจะดีกว่า และบอกเราเบ็ดเสร็จว่าอยู่
ชั้นไหน…เราไปที่ 0 ซัมซุง !
เป็นร้านเล็กๆคูหาเดียว ตกแต่งร้านมีสินค้าวางเรียบร้อย เชิญ
ชวนน่าเข้าไปชมสินค้ามาก สะอาดสะอ้านครับ … เราเห็นผู้หญิง
คนหนึ่ง แต่งตัวในแบบชุดของซัมซุง สีดำ เดินเช็ดนั่นเช็ดนี่ใน
ร้าน เธอเห็นพวกเรา แต่ไม่ถามซักคำ พวกเราเร่อร่าหน่อยๆ แล้ว
เป็นฝ่ายถามขอปรึกษาก่อน เรื่องโปรแกรมสปีด เนวี … เธอโบ้ย
ไปที่อีกสองคนซึ่งอยู่ที่โต๊ะรับลูกค้าลึกเข้าไปในร้าน
สองคนที่โต๊ะเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง นั่งอยู่ข้างๆเจ้าหน้าที่ชาย
คนหนึ่งผู้ซึ่งขะมักเขม้นอยู่กับการพูดโทรศัพท์ ไม่ได้มีท่าทีใยดี
อะไรกับการเข้าไปในร้านของพวกเราเลย เราเป็นฝ่ายพูดก่อน
ด้วย ผู้หญิงคนนี้ถึงได้ถามว่าเรื่องอะไรคะ กับเรา…
จึงอธิบายว่า เราติดตั้ง สปีด เนวี ไม่ได้…แล้วก็มีผู้หญิงอีกคน
ออกมาจากห้องหลืบหลังร้าน มาถาม พอเราบอก เธอก็ร้องเรียก
ผู้หญิงคนแรกที่เราเจอก่อนว่า เจ๊ๆ … เขาติดตั้งโปรแกรมอะไร
เนี่ยไม่ได้ ทำงัย? ผู้หญิงคนแรก ซึ่งหน้าตูม บอกบุญไม่รับ จึงพูด
ว่า ทำไงล่ะ ได้แตกไฟล์ก่อนรึเปล่าละ? คุณต้องแตกไฟล์ในคอมฯ
ก่อนแล้วค่อยลากไปเข้าแท็บ…แบบ –พูดแบบไม่ค่อยเต็มใจอยาก
จะอธิบายอ่ะนะ เรียกว่า เจออารมณ์นี้เข้าแล้ว ตานี้เราก็ไม่
อยากจะถามนั่นนี่ต่อแล้วล่ะ ก็ถือโอกาสดูของนั่นนี่ในตู้ครู่หนึ่ง
ตอนที่เราจะออกไปจาก 0 ซัมซุง เพื่อนผมก็เกิดคำถามขึ้นมา
อีก เพราะเผอิญเห็น คลิปโฆษณาซัมซุงที่กำลังโปรโมต gTab
3G Wi Fi ซึ่งกำลังอวดว่า คุยโทรศัพท์และเห็นหน้ากันทั้งสอง
ฝ่ายของคู่สนทนา เขาจึงถามว่า แล้วทำไม Skype บน gTab ไม่
มีภาพ ได้แค่โทรฯ ผู้หญิงคนเดิมตอบแบบมะนาวไม่มีน้ำว่า ทำไม่
ได้หรอก Skype มือถือไหนก็ทำไม่ได้
เพื่อนบอกว่า อ้าว ! แล้วทำไม Skype บน iPhone 4 ผมทำได้ล่ะ…
ผู้หญิงคนนี้ไม่ตอบ กุลีกุจอเดินหนีออกไปจากร้านซะงั้น ไปไหนก็ไม่รู้
เราก็ชักโมโหอยู่เหมือนกัน …รีบเดินบ่นกันมาเลย และก็บ่นของเรา
กันเองว่า เป็นพนักงานที่มารยาทแย่มาก ซัมซุงไม่อบรมพนักงานเลย
หรืออย่างไรนะ ทำไมเสียเงินจ้างคนพรรค์อย่างนี้มาประจำ 0 บริการ
ของบริษัทได้ มิน่าในร้านไม่มีลูกค้าเลยซักคน แบบนี้อีกไม่นานซัมซุง 0
นี้คงได้ปิดแน่ ถ้ามีพนักงานแบบนี้
สัญญาเลย เราจะไม่ไปเหยียบ 0 ซัมซุง 0 นี้อีกเด็ดขาด …
มาเล่าให้ฟังยืดยาว เพราะเสียความรู้สึก ไม่ทราบนะ บางทีอาจจะ
เป็นคราวซวยของเรา ที่ไปแจ๊กพ็อดกับอารมณ์ไม่รับแขกของ
เธอคนนั้นเข้าเอง วันอื่นๆ คนอื่นๆ ไปที่นั่นแล้วอาจเจอประสบ
การณ์ที่ดีกว่าพวกเราก็ได้นะ …เล่าสู่กันฟังครับ
เข้าใจอารมณ์ครับ
ผมเองก็เบื่อกับพนักงานโง่ๆแบบนี้เหมือน
ทุกวันนี้เลยต้องอาศัยหาข้อมูลจาก internet เอาเอง
@K.Manobu : ผมเสียใจด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อยากให้ทำความเข้าใจใหม่นิดนึงครับว่า 0 ที่เหยียบไปวันนี้ ผมว่า … มันเป็น Samsung Brand Shop นี่น่า ถ้าอยู่ชั้น 2 และอยู่ตรงข้ามกับ ธ.กสิกรไทย ด้วยเนี่ยะ … ที่ให้ทำความเข้าใจใหม่ เพราะว่า นิสัยที่เจอ คือ คาดหวังไม่ได้ พวกนี้ ก็แค่ พนง. ร้าน แล้ว คือ แบบว่า ทำเฉยชาได้ … อย่าไปถือสาหาความเลยครับ
ยังไงแล้ว ถ้าเป็นศูนย์ฯ ซัมซุง ผมว่าเครื่องแบบเขาก็น่าจะเหมือนๆ กันนะ (ผมไม่เคยเห็นศุนย์อื่น) … จะเป็นเสื้อเหมือนเสื้อสูท (ญ) สีน้ำเงิน ไม่มีใส่เสื้่อยืดซัมซูงสีดำน่ะครับ … ยังไงก็ดี ขอบคุณที่แวะมาระบาย แต่ขอแนะนำให้ลองไปที่ 0 อีกที่ คือ สาขาฟอร์จูน (กลางห้าง ด้านบนร้าน Booth ครับ) ชั้น 2 … เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาครับ
ป้ายหน้าศูนย์ฯ จริงๆ จะเป็นสีน้ำเงินขาว ‘Customer Service’ … สักอย่างถ้าจำไม่ผิดนะ แต่ที่ไปที่นั่นมันคือร้าน Samsung Brand Shop จะเป็นป้ายพื้นดำ ตัวอักษรสีขาว ‘Samsung’
ที่มอลบางกะปิ เป็นศูนย์ขายของครับ ไม่มีช่างนะ ไม่ใช่ศูนย์บริการ
เรื่องSpeed Navi ที่ว่าติดตั้งไม่ได้นี่ คุณทำยังไงบ้างครับ มันขึ้นว่าอะไร ถึงทราบว่าลงไม่ได้ แล้วในคู่มือ(มีปะ) เขาบอกให้ทำไงบ้าง
ส่วนเรื่องSkypeนั้น สามารถโทรผ่านเน็ตได้ (เข้าคอมหรือไปมือถือด้วยกัน) แต่จะได้แค่เสียง ยังเห็นหน้าไม่ได้เพราะว่า โปรแกรมมันยังไม่รองรับ
แต่ที่ไอโฟนทำได้เพราะมันรองรับครับ เพิ่งออกตัวอัพเดทไม่นานมานี้เอง
คืออ มันเป็นที่โปรแกรมครับ ไอโฟนคนใช้เยอะ เค้าเลยทำออกมาให้ก่อนแหละ เราใช้แอนดรอยก็ต้องรอกันต่อไป ชะเอิงเอยย
ปล.เพิ่มเข้าไปถามราคาของเค้าตอบดีนะ แต่ไม่รู้คนเดียวกันเปล่า
ครับ … ที่จริงถ้าไม่คิดมากก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตหรอกนะครับ
แต่ผมว่า ในเรื่องการต้อนรับลูกค้าเนี่ย เป็นเรื่องสำคัญนะครับ…
อาจจะไม่ใช่ 0 ของซัมซุงอย่างที่คุณ Big_pongo บอก แต่คนทั่ว
ไปคงไม่ทราบ เพราะขนาดพนักงานของ True ยังนึกว่าเป็น 0 ของ
ซัมซุงนะครับน่ะ จ่อไปคงต้องไปที่ฟอร์จูนอย่างที่คุณ Big_pongo
บอกแล้วว่ะครับ …
ส่วนเรื่องติดตั้ง Speed Navi คงจะเกี่ยวกับที่บางท่านว่าไว้ในกระทู้
อื่นในฟอรั่ม ที่ว่าต้องรออีก ๑ อาทิตย์น่ะครับ … การติดตั้งก้อทำตาม
คู่มือบอกทุกประการครับผม
เรื่องค้าขายเนี่ย ทำไมนะ เราไม่เอาอุปนิสัยสุภาพนอบน้อมแบบ
ชาวญี่ปุ่น ซึ่งนิสัยแบบวางหน้าบอกบุญไม่รับ หรือพูดจามะนาวไม่
มีน้ำแบบที่เจอได้ง่ายในบ้านเรานี่ ไม่มีนะครับที่ประเทศนั้น อย่าง
น้อยก็จากประสบการณ์ในชีวิตของผม ที่ไปประเทศนั้นมาหลายๆ
ครั้ง…เพียงแค่เดินเขาไปชมและเดินออกไป ก้อค้อมหัวขอบคุณ
แล้วครับ
เดี๋ยวนี้ ท่าทางจะทราบยากครับ … ผมเองยังไม่เคยไปศุนย์ฯ ตรงสีลม (ได้ยินมาว่าใหญ่) แต่ไม่รู้ว่ามันมีอะไรบ้าง ขาย? หรือบริการ?) … แต่ผมโอเคกับที่ฟอร์จูนครับ โอเคมากกว่า เพราะคุ้นเคยและเคยชิน ไม่ได้มีของขาย มีแค่รับบริการ รับซ่อม รับเครื่องของซัมซุง … จิปาถะครับ
ดังนั้นตอนนี้ ร้านที่ได้ไปเดินวันนี้ … ง่ายๆ คือ ร้านขายโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ของทางซัมซุง … ซึ่งถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ร้านพวกนี้ คือ dealer หรือ partner ของทางซัมซุง Thailand … ดังนั้น ต้องพยายามเข้าใจให้ลึกซึ่งอีกว่า Accessories ที่ซื้อจากร้านพวกนี้ ถ้าไม่ใช่จากหรือของ Samsung จริงๆ … ก็จะมาจากการนำเข้าของร้านเอง… จะไปโทษทาง Samsung Thailand ไม่ได้ … (มุมมองส่วนตัว) โยนกันไป ไม่รับ ไม่สนใจ … ของที่ขายใน Samsung Brand Shop … เราเองยังระบุไม่ได้เลยครับว่า ชิ้นไหน Samsung Thailand นำเข้า หรือชิ้นไหนที่ทาง Partner นำเข้า… งงไหมครับ … เช่นเดียวกัน ลูกค้าเดินเข้าร้านมีป้าย Samsung หราเลย… มีกี่คนที่รู้ ถ้าไม่เคยทราบมาก่อนว่า ศูนย์บริการ Customer Service กับ Shop มันต่างกันอย่างไร
คำถามเดียว คือ … แล้ว Samsung Thailand จะเอาอะไรมาเป็นมาตราฐานให้กับลูกค้า
ยกย่องครับ มีเรื่องมาแชร์… อย่าได้แคร์ … รายได้หด ลูกค้าหาย… จุดจบคือ ปิด!!! ผมว่าดีออก!
บอกตามตรงนะ ผมว่าคนในนี้ส่วนมาก รู้เรื่องลึกกว่าศูนย์อีกครับ โดยเฉพาะเีรื่องการใช้งานทั่วๆ ไป
ยกตัวอย่าง เราอยากกิน ราดหน้า อร่อยๆ ซักจานนึง
ระหว่าง ร้านอาหารตามสั่งที่มีเมนูราดหน้า กับร้านที่เขาขายราดหน้าอย่างเดียวเลย อันไหนน่าจะอร่อยกว่ากันครับ
ฉันใดฉันนั้น ช่างศูนย์อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องได้อย่างลึกซึ้งทุกรุ่่น สู้มาปรึกษาคนที่ใช้ดีกว่า
บางทีจะซ่อม จะทำอะไร ยังต้องดูมือต่างๆ ประกอบเลย เช่นผมไปอัพ FW ที่เป็นตัวใหม่ล่าสุด KM3
ที่ศูนย์เชียงใหม่ ช่างไม่รู้เรื่องครับ บอก JM4 ใหม่ล่าสุดแล้ว จนผมต้องยืนยันมันเสียงแข็ง แล้วเขาคงเช็คให้ ปรากฏว่้าปัจจุบันเป็น KM3 จริงๆ นี่แค่ยกตัวอย่าง
ตามความเห็นของคุณป๋องเลยคับ
คงเป็นแค่ brand shop ครับ ถ้า 0 บริการจริงๆ น่าจะมีป้ายอย่างที่คุณป๋องบอก (อันนี้ชัวร์)
ลองไป 0 ฟอร์จูนคับ ผมก้อว่าจะไปๆอัพเฟิร์มแวร์อยู่ แต่ยังไม่ว่าง แล้วยังไม่ได้ backup ของที่มี….^ ^
ศูนย์ซัมซุงดูง่ายนะ ถ้ามันไม่ขายของ แต่รับบริการเคลมหรืออัพเฟิร์มแวร์โดยมีกดปุ่มรับคิว นั่นแหล่ะศูนย์ของแท้!!!
ผมเคยไป 0 บางกะปิเหมือนกันครับ ตอนนั้นยังไม่ซื้อ Tab เลยมีข้อสงสัย เวลามีสายโทรเข้า ถ้าเราเสียบ
SmallTalk ไว้เสียงจะดังออกทางลำโพงมั๊ย พนักงานบอกไม่ดัง ตอนนั้นก็เลยทำให้ไม่อยากได้เลย เพราะ
มันใช้ไม่ค่อยสะดวก แต่ก็ตัดสินใจซื้อ มาลองใช้ที่บ้าน เสียบไว้แล้วลองโทรเข้าก็ดังนี่หว่า ความจริงถึง
ไม่ใช่ช่าง ก็นะจะรู้นะครับ การใช้งานเบื้องต้น
อีกเรื่อง ตอนไปดูเครื่อง ผมกับแฟนไปลองเล่น Tab ไม่มีใครสนใจเลยเพราะเห็นเป็นเด็กมั๊ง แต่พอจะซื้อ
แทบจะทิ้งลูกค้าอีกคนมาเลยครับ 555 สุดท้ายไปซื้อที่อื่น เอิ๊กๆๆ
ฮ่าฮ่า โดนเหมือนกันครับตอนซื้อแท๊ป ร้านเจมาร์ทบนแอร์พอตพลาซ่า
ผมก็ไปดูขอเขาลองเล่นอ่ะนะ ระหว่างเล่นพนักงานถามผมว่า ระหว่างลองเล่น พี่เช็คเช็ควงเงินก่อนไหม ถ้าตกลงเอาจะได้ไม่เสียเวลา ผมก็ให้บัตรอีออนไป ผมก็นั่งกดนั่งลองไปเรือยๆ เห็นเขาโทรเช็คกะใครไม่รู้กลับมายิ้มหน้าบาน หึหึ ก็แน่ซิ วงเงินเหลือในบัตรตั้งเจ็ดหมื่นกว่า แต่สิ่งที่เขาทำบอกตามตรงผมไม่ชอบอ่ะ หมั่นไส้มัน มาเนียนๆ ถามเช็ควงเงิน กลัวลูกค้าไม่มีเงินซื้อเหรอ แล้วไม่คิดเหรอว่าลูกค้าเขาจะซื้อสด หลังจากลองจนได้ที่ ผมก็บอกเขาขอรับไว้พิจราณาก่อน อิอิ
จากนั้นเดินไปร้าน TG Mobile พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสดี (สองอาทิตย์ก่อนมาซื้อแท๊ป ผมซื้อ OP1 ให้แฟนที่ร้านนี้ เพราะให้ข้อเสนอดีสุด) มาถึงผมบอกเขาเลยว่าสนใจแท๊ปครับ มีตัวใหม่ให้ลองไหม เขาก็ยินดีเอาให้ลอง ผมลองเทสนานมาก เป็นชั่วโมงๆ พนักงานก็ไม่ว่าอะไรยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเดิม ระหว่างลองเขาก็ถามนะ แต่ถามผมว่าน้องซื้อเงินสด หรือผ่อนค่ะ ถ้ามีบัตรเดวพี่ช่วยเช็ควงเงินให้ไหมคะ (ยังดีที่ถาม ร้านเจมาร์ทไม่ถามเลย ขอเช็ควงเงินก่อนเลย) หลังจากลองจนหนำใจ จ่ายเงินหมื่รเก้าเก้าร้อย พนักงานใจดีนะเสนอตัวว่า ถ้าน้องอยากได้อุปกรณ์เสริท ไปดูร้าน K-Phone แล้วมาบอกพี่เขาว่าอยากได้อะไรมั่ง พี่เขาซื้อราคาส่งให้ วันนั้นผมไปเลือก ฟิล์มกันรอยจะ กระเป๋าเคส Paul Frank และยางซิลิโคนใสอันนึง ดำทึบอันนึง เช็คราคาละ ถูกกว่าหน้าร้านจริง ก็แฮปปี้กะร้านนี้ดีคับ
ถ้าเครื่องมีปัญหาแนะนำให้ไปศูนย์บริการเลยจะดีกว่า อย่าไปเลยที่เป็นshopเพราะเค้าขายแต่เครื่องไม่มีความรู้อะไรมากหรอกครับ ล่าสุดตอนนี้ที่สาขาสีลมมีช่างนั้งหน้าร้านให้ปรึกษากันเลยทีเดียว (ผมละชอบไปกวนเค้าประจำ555)พี่ๆช่างที่นั้นกันเองและที่สำคัญได้รับเครื่องไวมากจากที่เคยไปหลายศูนย์
ปล..ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นครับ
ศูนย์บริการ Samsung สีลม
138 อาคารบุญมิตร ชั้น 1 ถ.สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 Fax. 0-2238-3929
ศูนย์บริการ Samsung ศรีนครินทร์
31/11-12 หมู่ 7 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 Fax. 0-2721-5723
ศูนย์บริการ Samsung พระราม
2-174/6-7 ถ.พระราม 2 ซ.60 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 Fax.0-2417-2964
ศูนย์บริการ Samsung ขอนแก่น
668/96 ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 Fax.0-4322-6446
ศูนย์บริการ Samsung หาดใหญ่
2-ถ.โชติวิทยะกุล 5 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 Fax.0-7456-9168
ศูนย์บริการ Samsung พัทยา
301/5-6 ถ.บางนา-ตราด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 Fax.0-3872-6283
ศูนย์บริการ Samsung อุบลราชธานี
239 ถ.ชยางกูล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 Fax.0-4524-4904
ศูนย์บริการ Samsung อุดรธานี
10/19 ถ.โพธิศรี ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
ศูนย์บริการ Samsung นครราชสีมา
130/32 ถ.มิตรภาพ-หนองคาย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 Fax.0-4434-2033
ศูนย์บริการ Samsung เชียงใหม่
248/5-7 ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200 Fax.0-5321-6088/0-5321-83080
ศูนย์บริการ Samsung สุราษฎร์ธานี
141/93 ม.5 ถ.สุราษฎร์-นครศรีฯ ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 Fax.0-7721-2169
ศูนย์บริการ Samsung ภูเก็ต
156/47 ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
ศูนย์บริการ Samsung นครสวรรค์
282/63-64 ม.1 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000
Customer Service Branch ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า
ชั้น 4 ถ.เพชรบุรีแขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
Customer Service Branch มาบุญครอง
ชั้น 4 โซน D ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพ 10330 Fax.0-2661-5639
Customer Service Branch เซียร์รังสิต
ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลูกกา จ.ปทุมธานี 12130
Customer Service Branch ฟอร์จูนทาวน์
2072ชั้น 2 อาคารฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ 5 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ10400
Fax.0-2642-0453
Customer Service Branch เกาะสมุย
11/9 ม.3 ถ.ทวีราษฎร์ภักดี ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84110 Fax.0-7742-0357
Customer Service Branch ตึกคอม ขอนแก่น
2R54-55 ชั้น 2 ศูนย์การค้าตึกคอมขอนแก่น เลขที่ 250/1 ถ.ศรีจันทน์ ต.ในเมือง อ.เมือง
จ.ขอนแก่น 40000 Fax.04338-9127
ศูนย์บริการ Samsung หัวหิน
17/60-61 ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110 Fax.0-3254-7366
ศูนย์บริการ Samsung มีนบุรี
108/4,5,6 ถ.สุวินทวงศ์ แขวงมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 Fax.0-2540-7668
ที่มา samsung.com
ผมเคยไปถามที่ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิเหมือนกันครับ ห่วยจริงๆครับ
เข้าใจได้ว่าเน้นขายแต่ควรดูแลลูกค้าด้วยครับ หน้าตาไม่น่าจะมาขายของจริงๆ
เคยเข้าศูนย์ครั้งเดียวที่ MBK ครับ
ไม่ค่อยงี่เง่า เล่ารายละเอียดให้ฟัง เขาก็รับเครื่องตามปกติ
อีกสักพัก 2 – 3 วัน ก็ได้เครื่องคืนครับ (ส่งเข้าศูนย์เนื่องด้วยปัญหาแบตเตอรี่)
เพียงแต่วันที่ไปรับ ผมไปรับตอนจะทุ่มครึ่ง พนักงานเขาจะเลิกกันแล้ว (ศุกร์ฺสิ้นเืดือนแล้ว)
ก็ค่อนข้า่งเร่งๆ แอบไม่ใส่ใจนิดนึง
ก็ส่วนตัวคิดว่า บริการไม่ถึงกับแย่ ก็ขอแนะนำศูนย์ Samsung ที่ MBK ด้วยอีกคนครับ 🙂