วันที่ 7 ธันวาคม 2556 ผมใช้บริการ htc delivery มารับเครื่องเนื่องจากมีปัญหาเรื่อง Wi-Fi ไม่เสถียรหลังจากอัพเป็น 4.2 และวันนี้ 7 มกราคม 2557 (ใช้เวลาในการส่ง 1เดือนเต็ม เพราะทำเครื่องของผมค้างส่งไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ = =) เพิ่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าเครื่องอยู่ในช่วงประเมินการซ่อมต้องเสียค่าใช้จ่าย 800กว่าบาท ในการเปลี่ยน sensor wi-fi ลูกค้าจะยอมรับในส่วนนี้ไหม ซึ่งในตอนนั้นผมก็บอกไปอีกครั้งว่าตอน 4.1 ยังปกติดี แต่พออัพรอมที่ทาง HTC TH. ปล่อยออกมาจึงเป็นแบบนี้ พนักงานก็บอกให้ถึงสายรออยู่พักใหญ่ แล้วก็ได้รับคำตอบว่าลูกค้าต้องไปร้องเรียนกับทาง HTC TH. เอง เพราะเราเป็นแค่ศูนย์ซ่อม

เมื่อเจอเหตุการแบบนี้ผมต้องทำอย่างไรครับ T-T