จริงๆมันไม่ได้เป็นอะไรมากหรอกครับ คือว่า ของที่ได้มันไม่เป็นไปตามโปรโมชั่น
เช่น speednavi ก็ต้องตามๆกันจนได้มา
ส่วนคืนเงิน 99 บาท/10 เดือน ผมก็ไม่ได้ ด้วยเหตุผลตามนี้ครับ ผมไปโพสถาม cc ais
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T10390470/T10390470.html
งงกะการทำงานเค้าจริง
เข้าใจความรู้สึก… ผมว่ารอทาง CC แวะมาตอบดีไหม เพราะผมเห็นแค่สิ่งที่โพสต์ไปเท่านั้น
เอางี้นะครับ ผมแนะนำอีกทีแทนการโพสต์ เพราะข้อมูลและรายละเอียดที่จำเป็นอาจไม่สามารถแสดงในการโฟสต์ได้ ให้ลองดำเนินการไประหว่างรอการโพสต์ตอบครับ
ให้ K.veeying ลอง
– scan เอกสารสำคัญต่างๆ ที่มีจากการซื้อ ใบเสร็จฯ … slip การใช้บัตรฯ
– ภาพโปรฯ ที่เอาไปโพสต์
– ระบุรายละเอียด หมายเลข AIS …
– จะแนบ link ที่ไปโพสต์ไว้ด้วยก็ได้ครับ
ส่งเมล์ลไปที่ callcenter@ais.co.th ครับ … ผมเชื่อว่า น่าจะได้รับการแก้ไข
ยังไงก็เป็นกำลังใจให่ อย่าท้อ… ขนาดผมเองมีปัญหาเรื่องของโปร EDGE ที่ซื้อ IMEI จากเพื่อนสมาขิกมา … ใช้เวลา 3 เดือนตั้งแต่เริมติดต่อ … ผมรอได้ ใจเย็น เพราะเข้าใจว่า เร็วก็ใช้เร็ว ช้า… ยืดไปอีก … ถ้าช้ามาก เมล์ลจะเป็นตัวระบุเองครับว่า การทำงานมีประสิทธิภาพหรือไม่!
ขอบคุณครับ จริงๆผมก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ 990 ก็ไม่ได้เยอะแยะอะไร เพียงแต่การทำงานเหมือนปัดๆไปที่บอกว่าลูกค้าเก่าไม่ได้ ลูกค้าใหม่ถึงได้ ผมว่ามันไม่น่ามีแบบนี้เสียความรู้สึกลูกค้าเปล่าๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เขียนแจ้งเอาไว้