อุปกรณ์ :
– ASUS fonepad 7 สีดำ 8GB อุปกรณ์แท้ครบยกกล่อง (ใช้งาน 3G ได้ทุกค่าย โทรได้ทุกระบบ)
– แถมฟิล์มกันรอย แบบใส ตรงรุ่น 1 แผ่น (ยังไม่ได้ใช้)
– รุ่นนี้มีขาตั้ง แถมมาให้ในกล่องเลยครับ ตั้งได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มเลย ชอบมากๆ

สภาพ :
– ด้านหลังตัวเครื่อง ตรงสกรีนโลโก้ intel ลอกออกบ้าง เครื่องสีดำลอกทุกเครื่องถ้าใช้งานไปสักระยะโดยไม่ใส่เคส เพราะของเพื่อนก็ลอกบ้างเหมือนกัน แต่มองแล้วไม่น่าเกลียดอะไร เพราะปกติก็มองไม่ค่อยเห็นอยู่แล้ว แต่ถ้าเครื่องสีขาวรู้สึกจะไม่ลอก(งงเหมือนกัน) นอกนั้นก็มีรอยขนแมวบ้างนิดหน่อยไม่เยอะ(มองไม่ค่อยเห็น)
– ส่วนด้านหน้าผมติดฟลิ์มตรงรุ่นแบบใสไว้แล้ว ไม่มีรอยใดใดที่ตัวเครื่อง มีแค่รอยขนแมวนิดหน่อยบนเนื้อฟิล์มเท่านั้น หน้าจอคมชัดกิ๊ก ฟิล์มแบบใสไม่ลดคุณภาพของจอไปแม้แต่นิดเดียว
– สภาพโดยรวม 95% เครื่องยังสวยมากๆ ซื้อมาแทบไม่ได้ใช้งาน ถ่ายรูปไปไม่ถึง 30 รูปด้วยซ้ำ เพราะส่วนใหญ่ก้ใช้ iPhone ถ่ายตลอด ไม่เคยทำตก ไม่เคยกระแทก ไม่เคยกระทบอะไรเลย ทุกอย่างใช้งานได้สมบูรณ์ 100% โทรออก-รับสายได้ปกติ จอไม่มี D/B Pixel ลำโพงเสียงปกติเสียงไม่แตก ตัวเครื่องอัพเป็นเวอร์ชัน 4.3 ให้แล้วเรียบร้อย ซื้อไปใช้งานแบบลื่นๆได้เลย ไม่มีปัญหาใดใดกวนใจ
– Reset เครื่องให้แล้ว Software เหมือนแกะกล่องใหม่ทุกอย่าง

ตำหนิ : อธิบายไว้ตามสภาพด้านบนแล้ว

อายุสินค้า : ประมาณ 2 เดือน

ประกัน : ตัวเครื่องมีรับประกันให้ 2 ปี ตามใบเสร็จ (Asus ใจปล้ำมาก) ผมซื้อมาเมื่อวันที่ 18/11/56 (มีรูปใบเสร็จด้านล่าง) ดังนั้นก็เหลือประกันอีกประมาณ เกือบ 20 เดือน คือถึงวันที่ 18/11/58 โน่นเลย (นานมากกกกกกกกก -.-” )

ราคา : 5,900.- รวมส่ง EMS ให้ฟรี! ทั่วไทยครับ
***** ผมขอขายให้กับท่านที่พร้อมราคานี้ก่อนนะครับ ^^ *****

เหตุผลในการขาย : ซื้อมาไม่ค่อยได้ใช้ครับ เก็บไว้ก็เก่าเปล่าๆ อีกอย่างพึ่งได้ iPad mini Retina เมื่อต้นปีใหม่นี้ด้วยครับ

เบอร์ติดต่อ : 08-7015-4766, PM Message, LineID : gamezaaiphone (ชื่อเกมส์ครับ)

ส่งมอบสินค้า : ส่ง EMS เท่านั้น ไม่มีปัญหาครับ แพ็คอย่างดีรับรองถึงมือปลอดภัย 100% ถ้าเปิดกล่องออกมามีการเสียหายจากการขนส่ง ผมยินดีคืนเงินพร้อมส่งของให้ผมคืนครับ ***ส่งขายไปแล้วหลายอย่าง (ทั้ง กล้อง OLYMPUS OM-D EM5, Canon EOS 500D, Nikon D7000, iPod, iPhone4, iPad, ipad2, The New iPad, Galaxy S, Wellcome A99 ฯลฯ)

รูปสินค้าจริงครับ

รูปที่ โลโก้ Intel ลอก
***ด้านหลังตัวเครื่อง ตรงสกรีนโลโก้ intel ลอกออกบ้าง เครื่องสีดำลอกทุกเครื่องถ้าใช้งาน
ไปสักระยะโดยไม่ใส่เคส เพราะของเพื่อนก็ลอกบ้างเหมือนกัน แต่มองแล้วไม่น่าเกลียดอะไร เพราะปกติก็มองไม่ค่อยเห็นอยู่แล้ว แต่ถ้าเครื่องสีขาวรู้สึกจะไม่ลอก(งงเหมือนกัน)

อัพเป็น 4.3 แล้วเรียบร้อย

ขาตั้งที่แถมมาให้ในกล่อง (เทียบกับ iPad mini retina)

แถมฟิล์มใสตรงรุ่นอย่างดี ให้อีก 1 แผ่น