http://board.samsungparty.com/galaxy-tab-fanclub-f26/topic-t5793.html

หวังว่าเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่จะส่งถึงผู้ที่เกี่ยวข้องได้บ้าง
เพราะถ้าเป็นคน คงเข้าใจ ความรู้สึกของผู้บริโภค

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เพื่อนๆ ที่รมณ์บ่จอยจะได้ระบายผ่อนคลายอารมณ์ลงไปบ้าง
และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซัมซุงจะทำการอันใดออกมาตามความเหมาะสมกับผู้บริโภค

สำหรับผมไม่เดือดร้อนกับกรณีนี้ แต่อยากบอกซัมซุงว่า ลูกค้าส่วนมากเขาไม่พอใจกับการทำการตลาดที่บอกได้ว่าบัดซบมาก ยิ่งลูกค้าที่เขาผ่อนเครื่องอยู่ด้วย ยิ่งน่าเห็นใจมาก…..หวังว่าท่านผู้เกี่ยวข้องคงมิได้ใช้เท้า มาคิดโปรอีกนะ