บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแก็ดเจ็ดสำหรับคนรักสุขภาพ คือ Misfit Shine ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากสหรัฐอเมริกา เป็นอุปกรณ์คำนวณการใช้พลังงานที่ครอบคลุมการใช้
งานในชีวิตประจำวันอย่างละเอียด เฉพาะแต่ละบุคคล ดีไซน์ทันสมัย

Misfit Shine ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมคุณภาพ ซึ่งเป็นเกรดวัสดุเดียวกับที่ถูกใช้ในด้านการบินและยานอวกาศที่มีความแข็งแรงคงทน มีน้ำหนักเบาเพียง 10 กรัม โดยมีขนาดเทียบเท่ากับเหรียญสิบ ทำให้หมดปัญหาในการพกพาหรือสวมใส่ รวมทั้งยังสามารถใส่ลงน้ำได้แบบสบายๆ ไร้ความกังวลนอกจากนี้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่กระดุม CR2032 ขนาด 3V อย่างเดียวจึงไม่จำเป็นต้องชาร์จให้ยุ่งยาก 8 ไม่ต้องชาร์แบตเตอรี่
ใช้ได้นาน 4 เดือน ซิงค์ข้อมูลไร้สายผ่านบลูทูธ

การใช้ Misfit Shine ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ตัวเครื่องคำนวณการใช้พลังงาน สถิติต่างๆ เช่น จำนวนก้าวที่เดิน ปริมาณแคลอรี่ และระยะทาง ตลอดวันนั้น Misfit Shine ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก เพียงแค่เราต้องตั้งค่ากิจกรรมที่ต้องการคำนวณในแอปพลิเคชั่น และซิงค์ข้อมูลกับเครื่องเสียก่อน เมื่อจะทำกิจกรรมที่เราต้องการและให้ Misfit Shine คำนวณการใช้พลังงาน ให้นำ Misfit Shine ติดไว้กับตัว ในแบบนาฬิกาข้อมือหรือเหน็บกับเสื้อ กางเกง หรือรองเท้าเสียก่อน แล้วเคาะที่ตัว Misfit Shine 3 ครั้งติดกัน การทำงานของ Misfit Shine จะเป็นไปแบบอัตโนมัติ ตัวเครื่องก็จะรับทราบถึงการทำกิจกรรม โดย Misfit Shine สามารถจับก้าวการเดิน วิ่ง หรือนับกิจกรรมอื่น ๆ อย่างเช่น ตีเทนนิส เตะบอล เล่นบาส ขี่จักรยาน และตอนนอน โดยในส่วนนี้ Misfit Shine มีจุดเด่นคือสามารถใช้ขณะว่ายน้ำได้ด้วย เป็นข้อแตกต่างจากยี่ห้ออื่นที่ไม่สามารถทำได้

ส่วนการแสดงผลนาฬิกาของ Misfit Shine ต้องมีการตั้งค่าการแสดงผลนาฬิกาจากแอปพลิเคชั่นก่อน โดย Misfit Shine มีไฟ LED 12 ดวง ซึ่งการแสดงผลให้เคาะ 2 ครั้งที่ตัวเครื่องเพื่อบอกเวลา โดยจะมีสัญลักษณ์เป็นจุดสว่างสีขาวขึ้นมา ที่ตัวเลข 3 6 9 และ 12 จากนั้นจุดสีขาวจะบอกชั่วโมง ต่อมาจุดสีขาวก็จะสว่างอีกครั้งที่นาที ซึ่งการบอกนาทีจะไม่ละเอียดแบบนาฬิกาทั่วไป แต่จะบอกเป็น 5 นาที, 10 นาที, 25 นาที ไม่ได้บอกเป็น 22 นาที หรือ 57 นาที การแสดงผลนาฬิกากลางแดดจัด ๆ อาจจะทำให้มองจุดสีขาวที่ปรากฎขึ้นมาไม่เห็น ต้องใช้มือป้องที่ตัวเครื่องเพื่อให้เห็นจุดสีขาวชัดเจนขึ้น

ในส่วนของการจับการนอน ต้องเข้าไปตั้งค่า Misfit Shine แทนกิจกรรมอื่น ๆ เสียก่อน โดยก่อนนอนให้ใส่ Misfit Shine ติดตัวด้วย หลังจากนั้นเคาะที่เครื่อง 3 ครั้งติด แล้วจึงนอน เมื่อตื่นนอนเราจะสามารถวัดค่าได้ด้วยการจัดการซิงค์ข้อมูลกลับมาที่แอปพลิเคชั่น จะทำให้ทราบว่าในคืนที่ผ่านมาเรานอนหลับยังไง มีช่วงที่หลับลึกกี่นาที กี่ชั่วโมง และมีการตื่นนอนในช่วงเวลาไหนบ้าง ราคา : 4,490 บาท (รับประกัน 2 ปี)

ผู้สนใจสามารถติดต่อและหาซื้อได้ที่ iStudio , iBeat , K love Phone เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ และ เว็บไซด์ Lazada หรือ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ตึก CS Tower ชั้น 15 เลขที่ 230 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทร 02-2740665 : http://www.misfitwearables.com หรือ http://generation-s.co.th

ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 087 674 9068 office Tel 02 950 6667
Email kanyapak.kung@hotmail.com