ตามที่ TH SS ได้บอกว่าจะทำข้อเสนอสำหรับ ผู้ที่ซื้อเครื่องหลังงาน Commart
ในราคา 18900 วันนี้มี เจ้าหน้าที่จากทางSS TH
โทรมาเสนอเป็นขอมอบ Docking Keyboard แทนส่วนต่าง
แต่ทางผมยังไม่ตอบรับอะไรไป ตั้งใจว่าจะรอพูดคุยกันในวันทึ่12นี้ก่อน
มา Update ข้อมูลให้แ่นี้ก่อนนะครับ ถ้ามีอะไรจะมาเพิ่มเติมอีกที
Update ข้อเสนอ สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องSSGT 18,900 หลังงาน commart
52 Replies
- Page 1 of 3
- ‹ Previous
- 1
- 2
- 3
- Next ›
อีมี่เครื่องผมกับใบเสร็จไม่น่าจะตรงกันอ่ะครับ เพราะเครื่องผมมีปัญหาแสงรอดเข้าหน้าจอ เลยเอาเครื่องไปเครมที่ฟอร์จูน ได้เครื่องใหม่มาแต่ใบเสร็จเดิม เครื่องผมเป็นเครื่องทรูนะครับ จะมีปัญหามั้ยครับ
ปล.ผมเคยเสนอ คูปองส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงไปครับ ไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นด้วยมั้ย เพราะถ้าให้คืนเงินสดคงลำบากอ่ะครับ
อยากให้เป็นเลือกอุปกรณ์เสริมของ SS Tab ได้ 1 ชิ้น
เห็นใน Power buy 1990 บาท
Keyboard Dock ตัวเดียวเองเหรอครับ ส่วนต่างตั้ง 4 พันบาท ยังไงมันก็ไม่คุ้มอยู่ดีอ่ะ น่าจะแถม HDD อีกซักก้อนนะครับ ถ้างั้น
อีกวันเดียวครับ เดี๋ยวก็รู้ครับ หวังว่าไม่ใช่คีย์บอร์ดนะครับ เพราะมันพิมพ์ไทยไม่ได้ T_T
แล้วซื้อมาด้วยสิทธิ์พนักงาน ทรู ที่ราคาร 16900 ละครับ มีเอี่ยวด้วยมั้ยครับงานนี้
ผมซื้อมา 14900 powerbuy ไม่มีไรแถมเลย
ไปขอด้วยได้ไหมเนี่ย >
วันนี้แล้วซินะครับ ขอให้ได้ข่าวดีกันนะครับ ^^
ขอรบกวนฝากคนที่จะไปคุยวันนี้ ช่วยถามเรื่อง Speed Navi ได้ไหมครับ ว่าขอคืนเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไม่ ไม่อยากได้เลย เพราะมันใช้งานยาก จับสัญญาณช้ามากกกกกก ลงทะเบียนก็ยาก (น่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น Slow Navi ) ถ้าเค้าบอกว่าเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นไม่ได้ เด๋วผมจะส่งเป็นพัสดุไปรษณีย์ไปคืนที่บริษัทให้เลย ไม่อยากเก็บไว้ให้ชอกช้ำใจ
SpeedNavi ผมไม่เคยจับสัญญาณได้เลย ขนาด root แล้วใช้ faster fix ซึ่งเป็นตัวแก้ GPS ให้จับสัญญาณได้เร็วขึ้นแล้ว พอมาลอง Sygic Aura ดันสามารถจับสัญญาณได้ >_
อยากให้เพิ่มในเรื่องของ HDD น่าจะมีคุณค่า
อีกทีครับ………
ช่วยสอบถามทาง SS สำหรับคนที่ซื้อ Tab ในโปรของ AIS 990 20 เดือนด้วยนะครับ……
….
ว่าจะมีข้อเสนออะไรให้ไหม
แล้วแบบผมที่ซื้อช่วงงาน TME ล่ะครับ
ถ้าซัมซุงไม่ให้ส่วนต่าง(หรือGiftVoucherก็ยังดี)ผมจะใช้Productของซัมซุงเป็นตัวสุดท้ายแล้วครับ
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ หันไปหา HTC ดีกว่า
ช่วย ๆ กันนะครับเพื่อพวกเราผู้ บริโภค
หมายเหตุ # อย่าลืม ผมที่ซื้อเมื่อเดือน 7 มีนาคม 54 ที่ ผ่านมานี้นะครับ ไม่ถึงเดือนลดกระจาย แระ อย่างเซ็ง
(ไม่ได้เซ้งกับคุณภาพ น้อง TAB นะครับ แต่เซ็งกับการบริการ ,การตลาดของ sumsung )
เอาใจช่วยทุกท่านที่เดินทางไปในวันนี้ด้วยครับ
และผมขออนุญาตออกความเห็นเกี่ยวกับ GPS หน่อยครับ
จากประสพการณ์ที่ใช้ GPS ของ Garmin มาหลายปี เห็นหลายท่านแจ้งว่า
เครื่อง tab จับสัญญานไม่ดี ไม่ทราบว่าท่านได้อยู่ในที่โล่งแจ้งหรือเปล่าครับ
การจะรับสัญญานได้ดี จะต้องมีดาวเทียมจับสัญญานเครื่องของเราได้อย่างน้อย 3 ดวง
การที่เราอยู่ในที่ร่มหรือในตัวบ้านบางครั้งอาจรับได้ดีหรือไม่ดีก็ได้ครับ
เท่าที่ผมได้ทดลองใช้ดูรู้สึกว่าอยู่นอกบ้านจะรับสัญญาณได้ดี
แต่การใช้งานแล้วผมจะถนัดกับของ Garmin มากกว่า
ต้องขออภัยสำหรับท่านที่ทราบแล้วนะครับ
ต้นเหตุที่จับสัญญาณไม่ดีมันมาจาก Speed Navi
เพราะตัวอื่น จับสัญญาณได้ดีกว่า Speed navi ทุกตัวเลย
สมควรเปลี่ยนชื่อเป็น Slow Navi
ซื้อในงานไม่ได้บ้างเหรอครับ??
ของทรู สอยมา 18900
ผมซื้อวันที่ 5-4-2011 มาในราคา 13,708
ใชับัตร SCB ผ่อน 0% สี่งวดที่พาวเวอร์บาย
นอกจาก สปีดเนวี่ที่แถมมาให้แล้ว
ไม่รู้ซัมซุงมันจะชดเชยอะไรให้บ้าง
จะเอาอะไรชดเชยครับ ซื้อถูกกว่าคนอื่นตั้งเยอะ
ถ้า เดือนหน้า SS ปรับราคาลงอีก 3 พัน คุณค่อยไปขอ SS ให้ชดเชยนะครับ
ซื้อถูกกว่าคนอื่นตั้งหลายพันตอนนี้ไม่มีทางได้ของแถมอะไรหรอก
โห คุณซื้อแพงมากนี่ อย่าไปยอมครับ อย่าไปยอม
โวยเลย… รวบรวมคนที่ซ์้อราคาเดียวกับคุณเนี่ย มาเรียกร้องเลย อย่าให้มันเอาเปรียบเรา
แนะนำให้ขอเรียกร้องให้ Samsung แถม Galaxy S ให้คุณอีกตัวนึงค่อยสมน้ำสมเนื้อเนอะ
น่าเห็นใจจริงๆ คุณซื้อมาตั้งเกือบ หมื่นสี่
วันนี้หลังจากได้มีโอกาศได้ร่วมพูดคุยกับทางผู้บริหาร Samsung
ผลการเจรจา ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ
ขอให้ผู้ใช้ทุกท่าน รอการประกาศอย่างเป็นทางการ ไม่เกินสิ้นเดือนนี้ครับ
ขอบคุณ คุณ mollis มากๆเลยครับ
ที่ช่วยเป็นปากเป็นเสียงแทนใครหลายๆคนตั้งแต่เริ่มต้น จนมาได้ไกลขนาดนี้
ถ้าสังคมมีคนอย่าง คุณ mollis เยอะๆ การเอารัดเอาเปรียบจากผู้หวังแต่ผลประโยชน์ทางสังคม
โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบรอบด้านคงลดลงไปได้มากกว่าที่เป็นอยู่
รวมถึงท่านอื่นๆที่่ช่วยกันผลักดันให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาได้ด้วยนะครับ
ขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้งจากใจจริง
สิ้นเดือนเลยหรอครับ !!!
พรุ่งนี้ก็หยุดยาวแล้ว
สิ้นเดือนผมว่าก็ดีแล้วนะ
อีกอย่าง การรับผิดชอบครั้งนี้เป็นการรับผิดชอบโดยส่วนรวม
ไม่ใช่การรับผิดชอบเป็นรายบุคคล
เราจึงจำเป็นต้องให้่เวลาทาง Samsung ด้วยครับ
ไหนๆก็รอมาตั้งนานแล้วครับ
ทำใจรอต่ออีกซักนิด
สิ่งดีๆอาจจะกำลังตามมาก็ได้ครับ
เพราะทางซัมซุงคงต้องกลับไปทำการบ้านใหม่ถึงผลต่างๆที่อาจตามมาอีกครับ
สำหรับข้อเรียกร้องต่างๆ
เพราะถ้าจบเรื่องนี้อาจมีกลุ่มอื่นออกมาร้องเรียนอีก
เท่าที่ผมได้คุยกับคนขายโทรศัพท์ตามตู้ เค้าซื้อมาขายต่อ ก็เดือดร้อนเหมือนกันกับส่วนต่างราคาอันนี้
ใจจริงผมเองก็อยากให้จบเรื่องวันนี้ไปเลยเช่นกัน