คือ.. ปัญหานี้เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับผมมาก ยากยิ่งกว่าไก่กับไข่อันไหนเกิดก่อนกัน ตัดสินปัญหานี้มาร่วมเดือนแล้วก็ยังไไม่ได้ข้อสรุปสักที ทำเอาการเรียนเสีย ไม่มีสมาธิเรียนไปหมดเลย(โม้.. นั่งมองสาวอยู่ก็บอกไป =v=)

คือว่าจะเอา Xperia Play มานั่งเล่นตลอดทุกเวลาที่ว่างกับจอ 4นิ้ว และ GPU&CPU ที่ค่อนข้างเก่า(มาก)ไปแล้ว ไม่รู้จะรองรับเกมส์ได้อีกนานสักเท่าไหร่(อยากเล่น Wild blood T__T) เห็นเกมส์ใหม่ๆหลายๆตัวอย่าง NOVA3 , The Amazing Spiderman , The Dark Knight Rises ก็ถูกปรับกราฟฟิกให้ต่ำลงไป.. ลื่นดีหรือเปล่าอันนี้ใครมีช่วยบอกที -0-

หรือว่าจะเอา TF101 มานั่งเล่นตามยามว่างวางตักต่อจอยแบบที่สะดวกต่อสถานที่หน่อย ไปเรียนรด.คงเอาไปด้วยไม่ได้ พอกลับมาบ้านก็เผื่อเอามาต่อ TV เล่นต่อจอใหญ่ๆมันส์ๆ CPU ก็ยังโอเคอยู่.. อย่างน้อยก็ดีกว่า – -^ เกมส์ใหม่ๆเป็นอย่างไรบ้างใครมีช่วยบอกทีครับผม หาใน youtube ไม่ค่อยเจอ นอกนั้นก็อาจจะมานั่งรอวันลง Ubuntu จะได้ใช้งานบางส่วนเพิ่มเติมได้ แล้วก็ช่วงสิ้นปีน่าจะมี MS Office ปล่อยออกมาตามข่าว พิมพ์งานได้สะดวกขึ้นหน่อย(รึเปล่า??)

. . .ตามนั้นแหละครับ เรื่องเล็กๆแค่นี้แหละ ปัญหาโลกแตกมากสำหรับผม – -”

จะวันเกิดแล้วด้วยแหละ เลยจะหาตัวใหม่ใช้สักตัวหลังจากใช้ SSGmini มาเกือบๆ 2ปีละ(รักมากก >.> SSGPlayer 5.0 >> a100 >> SSGSII สรุปไม่ได้สักตัว = =” ตื้อแม่มาเป็นปีแล้วเนี่ย(ฮาา)