ร้านมือถือ SAMSUNG ชั้น 2 Fortune Town ตรงบันไดเลื่อน แย่มากครับ คนขายหน้าจีนแก่ๆชื่อ PIM
ซื้อของแล้วมา charge โน่นนี้ ซื้อ galaxy note มาตอนแรกบอกว่าติดฟิลม์ฟรี พอเกาะกล่องเสร็จแล้วมาถามว่าจะเอาใสหรือด้าน เราบอกด้าน คนขายบอกถ้าด้านต้องเพิ่ม 2 ร้อย ผมรู้ว่าซื้อร้านอื่นไม่ต้องเพิ่มหรอก
ถ้าไม่รู้สึกสงสารมันที่มันพยามขายผมนี้ ผมเดินออกไปแล้ว แถมพอซื้อของเสร็จเอาอุปกรณ์เสริมมาขายเกินราคาอีกทุเรศมากกกบอกกรอบราคา 1,000 บาทลดให้เหลือ 900 ผมว่ามันกะต้มผมแน่ ผมถามว่าราคาเท่าร้านอื่นเปล่ามันเงียบ เดินไปดูร้านอื่นเขาบอกว่าราคาแค่ 700
หลังจากนั้นด้วยความหมั่นไส้ผมเดินกลับมาขอ vat แม่งเลย sale หน้ากลายเป็นตูดทันทีพูดจาทุเรศขึ้นมาทันที ตอบกลับมาด้วยการบอกว่าต้องออกย้อน หลัง 3 วันได้ ผมเลยให้เวลามัน 2 อาทิตย์ ไปบอกไม่ได้อีก 3 วันมาเอา ผ่านไปอีก 1 อาทิตย์ ผมเอามือถือถ่ายvdo ไปด้วยเพราะรู้ว่ามันกวนแน่ๆ มันบอกอีกว่าไม่ได้ต้องรออีก 3 วัน เลยได้โวยวายลั่นร้านพร้อมบอกจะส่งclip vdo ที่ถ่ายให้ สรรพากร
อีก 10 นาทีถัดมาโทรมาบอกว่ามารับเอกสารได้เลยคะ
สรุปจะออกก็ออกได้เลยดันกวนบาทา หรือถ้าทางบริษัทจัดการเอกสารไม่เรียกร้อยจิงก็ควรมีคำพูดที่ดีกว่านี้ 14 วัน 1 เดือนก็ว่าไป
กลับบ้านผมเลยส่ง message ไปหามันว่า Your video was successfully uploaded to Youtube
อีคนขายคงกรี๊ดเล่นโทรกลับมาเกือบ 20 รอบ ผมก็กดรับแล้วตัดสายแอบสะใจ หุุหุ

อยากบอกทางร้านว่าถ้าคนขายเป็นแบบนี้ลูกค้าเข้าหลงซื้อครั้งเดียวเขาก็ไม่กลับมาอีกแล้ว เล่นกะจะต้มลูกค้าแบบนี้เขาเสียเงินไปไม่เท่าไหร่ เขาเสียความรู้สึกมากกว่า
กำลังนึกอยู่ว่าถ้าไม่สงสารเจ้าของร้านจะเอา link กะ vdo ไป post ใน pantip แล้ว

ปล. ซื้อ note ไปใช้ ดีมากชอบมากกว่า iphone อีกเสียดายถ้าต่อ net เปิด 3G แบตหมดเร็วไปหน่อย