สวัสดีครับ ผมสมาชิกใหม่ขออนุญาตแนะนำตัวด้วยครับ

คือเรื่องเป็นอย่างนี้นะครับ
ผมได้ไปซื้อ samsung tab มาจากร้านดีลเลอร์ใหญ่ของสินค้ายี่ห้อนี้ร้านหนึ่งในเซ็นทรัลพระรามสองโดยหลังจากได้ทราบว่าจะมีการลดราคาลงมา (ผมซื้อเมื่อวันที่ 2/4/54) โดยตอนแรกผมก็ไปสอบถามร้านตามที่เพื่อนในนี้แนะนำ แต่ปรากฏว่าทางร้านแจ้งว่าพอลดราคาแล้ว cashback ก็ไม่มีแล้ว คือต้องซื้อในราคาเต็ม คือ 14,900 แต่ก็ยังได้สิทธิในการผ่อนชำระกับทาง KTC 10 งวดอยู่ ผมจึงเดินหาไปเรื่อยๆตอนแรกเข้าไปถามที่ powerbuy ว่าหลังจากลดราคาแล้ว ยังได้สิทธิลดอีก 8% จากบัตรซิตี้แบงค์หรือเปล่า คนขายก็แจ้งว่ายังได้อยู่ แต่เนื่องจากแฟนผมไม่ได้มาด้วยผมจึงคิดว่าจะรอพาแฟนมาช่วยรูดบัตร เพราะผมไม่มีบัตรซิตี้แบงค์มีแต่ของ KTC

จนมาเจอร้านที่ผมกล่าวข้างต้น ผมก็ได้รับแจ้งว่าทางร้านมีการ cashback ให้ลูกค้าอยู่ ผมก็พยายามถามย้ำให้แน่ใจโดยให้ทางร้านช่วยโทรสอบถามให้ ซึ่งก็เห็นว่าโทรแต่ไม่รู้โทรหาใครและก็ยังยืนยันว่าทำให้ลูกค้ามาหลายรายแล้ว ตัวผมเองก็โทรหา customer service ของทาง KTC ให้ช่วยเช็คให้ทาง KTC ก็แจ้งว่าอาจเป็นโปรของทางร้านเองก็ได้ ผมจึงตัดสินใจซื้อเพราะคิดว่ายังไงก็เหมือนได้ลด 10% และยังผ่อน 10 งวดดีกว่าของซิตี้แบงค์ที่ผ่อนเพียง 4 งวด

หลังจากออกจากร้านก็ยังรู้สึกไม่สบายใจอยู่ กว่าจะได้รู้ว่าได้เงินคืนหรือไม่ได้ต้องรอไปอีก 10 เดือนข้างหน้า เพื่อนที่ไปด้วยก็บอกว่าช่างมันเถอะวัดดวงไปแล้วกันเงินแค่พันกว่าบาทคิดมากให้เสียสุขภาพจิตทำไม

แต่ด้วยความข้องใจวันนี้ผมจึงตัดสินใจโทรไปหา customer service ของ KTC เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากได้ตรวจสอบดูแล้วจึงทราบว่า ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นมาหลังจากลดราคามาเป็น 14,900 แล้วจะไม่มีการคืนเงินในงวดสุดท้ายให้ (คือไม่มีการ cashback ให้) การมี cashback จะเป็นราคาก่อนที่จะลดคือ 18,900 แต่รุ่นที่ยังมีการ cashback อยู่จะเป็นรุ่นที่ราคา 11,900 ซึ่งก็คงหมายถึงรุ่นที่เป็น wifi อย่างเดียว

ก็คงทำอะไรไม่ได้ คิดว่าเรารอบคอบแล้วนะยังพลาดจนได้ (ตอนแรกว่าจะให้พนักงานเซ็นสลักหลังใบเสร็จให้เราแล้วนะให้ยืนยันว่ามีการคืนเงิน แต่ก็คิดว่าเค้าคงไม่ยอมหรอก) แต่ก็ไม่เป็นไรครับคิดเสียว่าเป็นบทเรียน ก็ไม่มีอะไรแค่อยากแจ้งมาให้เพื่อนๆทราบ เผื่อว่าใครที่คิดว่าได้สิทธิตรงนี้ก็ลองตรวจสอบดูนะครับ

เขียนมาซะยาวเลย ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน