1) ปัญหาเรื่อง spec ของ ssgtab wifi
ทาง ss ได้ยอมรับว่าเกิดความผิดพลาดในการบอก spec เองที่สื่อสารกับลูกค้าจนทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็น spec เดียวกับ 3g
ทาง ss ยืนยันว่าให้ลูกค้าติดต่อทาง callcenter ได้ทันที ในกรณีต้องการคืนเครื่อง หรือ ขอ upgrade เป็น 3G
เพิ่มเติม เงื่อนไขอีกเล็กน้อย สำหรับเคสนี้มีเรื่องของเงื่อนเวลาอยู่นิดหน่อยนะครับเพราะช่วงเวลาจำหน่ายรุ่นนี้มีสองช่วงคือ
ช่วงแรกที่มีการเข้าใจผิดในสเปคสินค้าจากทางผู้จำหน่ายและให้ข้อมูลที่ผิดพลาดกับลูกค้า
ช่วงที่สองทางผู้ขายเข้าใจสเปคสินค้าแล้วแจ้งผู้ซื้อได้ถูกต้องก่อนจำหน่ายแล้ว
ดังนั้นลูกค้ามนช่วงแรกนั้นจะได้รับสิทธิ์นี้แน่นอน ส่วนลูกค้าช่วงที่สอง จะต้องตรวจสอบก่อนว่าท่านได้รับข้อมูลผิดพลาดเช่นกันจึงจะได้สิทธิ์ในการคืนเครื่อง หรืออัพเกรดเป็น 3G (เพิ่มส่วนต่าง)
2)เรื่องของการตกค้างการรับของ premium ต่างๆ ทาง ss ได้สัญญาว่าหากตรงตามเงื่อนไข จะเร่งรัดให้ได้รับทุก case
เพิ่มเติม กรณีนี้เป็นกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนแล้วยังไม่ได้ของ premium หรือ ซื้อในช่วงเวลาที่ได้รับสิทธิ์แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ทางซัมซุงจะเร่งตรวจสอบและแก้ไขให้โดยด่วน ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยติดตามผ่าน samsung party ได้ครับ
3) ปัญหาการปรับราคาลง 4000 บาท หลังจากเปิดตัว P1000T เพียง 14 วัน
ข้อเสนอของกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ไปพูดคุยกันสรุปว่าขอเป็นบัตรกำนัลเพื่อซื้อสินค้าของ ss มูลค่า 5000 บาท
ทาง ss ได้ยอมรับว่าผู้ที่ซื้อเครื่อง P1000T (true 3g 850) ตั้งแต่วันที่ 17 มีค ที่งาน commart ราคา 18900 เป็นกลุ่มที่มีผลกระทบมากที่สุด
และได้สัญญาว่าจะให้คำตอบภายในสิ้นเดือนเมษายน 2554
เพิ่มเติม ทั้งนี้ไม่นับรวมรุ่น P1000 นะครับ แต่ได้มีการขอให้ทางซัมซุงรับเรื่องของคนที่ซื้อ P1000 ในงานคอมมาร์ทไว้พิจารณาเพิ่มเติมไว้ด้วยครับ
4)ทางกลุ่มผู้ใช้ได้เสนอทาง ss ให้โปรแกรมนำทาง Speed Navi กับผู้ใช้ ssgtab ทุกกลุ่ม(ไม่รวมเครื่องนอก)
เพิ่มเติม นอกจากโปรแกรมนำทางแล้ว
4.1ทางซัมซุงจะติดต่อสิทธิประโยขน์การใช้ reader hub เพื่อให้ผู้ที่ใช้ TAB สามารถอ่านหรือโหลดหนังสือมาอ่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
4.2 ทางซัมซุงสัญญาจะเร่งปรับปรุงระบบ CC ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงบริการหลังการขายหรือการดำเนินการในเรื่องของ premium ต่างๆในแต่ละโปรฯให้ดีขึ้นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา
4.3 ซัมซุงจะหาและเพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับผู้บริโภคให้มากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสื่อสารถึงทางซัมซุงได้รวดเร็วขึ้น
4.4 ซัมซุงจะจัดงาน work shop เพื่อเพิ่มความรู้และเพิ่มศักยภาพของผู้ใช้ให้สามารถใช้งานเครื่องได้ประโยชน์สูงสุด รวมถึงงานอาจจะมีการนำ accessories มาจำหน่ายในราคาถูก และรวมถึงจะหาช่องทางทำ work shop online เพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาใช้งานได้เข้าศึกษาและสอบถามปัญหาได้อย่างรวดเร็วขึ้น
จากที่มีการพูดคุยกับทาง ss เป็นเวลา 88 นาทีนั้นมีหลากหลายประเด็นมาก มีการพูดคุยถึงช่องทางการสื่อสาร
ปัญหาของ callcenter ที่ไม่สามารถให้ข้อมุลได้ครบถ้วน นโยบายการขาย ฯลฯ ซึ่งผมเองก็พยายามรวบรวมและสรุปเฉพาะเนื้อหาที่สำคัญจริงๆ
หากผมได้สรุปตกหล่น หรือผิดพลาดประการใด รบกวนคุณตี๋ คุณณัฐ คุณ mollis คุณ natchy และเพื่อนๆ ที่เข้าไปร่วมฟังด้วยท้วงติง และแก้ไขให้ด้วยครับ
ในการพูดคุยกับ ss ทางผม และเพื่อนๆที่เข้าร่วมพูดคุยในครั้งนี้ เราคุยกันด้วยเหตุผล และความเป็นไปได้ ไม่ได้ใช้อารมณ์
ซึ่งก็เข้าใจดีว่าผลลัพธ์ที่ออกมา อาจจะไม่ตรงใจกับทุกๆ คนครับ แต่ทางเราก็ยืนยันว่าได้พยายามทำดีที่สุดแล้วครับ
################################
*นิสสสนึงนะครับ เนื่องจากผมก็เป็นผู้ใช้ ssgtab ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ samsung เลยนะครับ
**ที่ผมไปพบพูดคุย เหตุเพราะต้องการเรียกร้องสิทธิเช่นเดียวกับทุกๆท่าน
คำถามบางอย่างที่บางท่านถามมา ผมก็ไม่สามารถตอบได้ทั้งหมดนะครับ
เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง ss จะกำหนด กรอบ กติกา อย่างไร
***ผมคิดว่าทางที่ดีรอทาง SS ประกาศ จะดีกว่าครับ
หากทนรอไม่ไหว มันคาใจเหลือเกิน ก็เชิญ ss callcenter นะครับ
****หาก ss ประกาศแล้วไม่ตรงใจ ไปดูอีกกระทู้นึงของผมเลยครับเรื่อง สคบ
เพราะผมก็ชะลอไว้เพื่อรอข้อเสนอของ ss เช่นกัน
https://droidsans.com/node/14863
#####################################
เยี่ยมครับ ตรงใจผมครับ เรื่องบัตรกำนัล แต่ยังไม่สรุปใช้มั้ยครับ คงต้องลุ้นต่อ ^_^
ของคุณทุกๆท่านนะครับ
กรณี Wifi ขอ อัพเกรดเป็น 3G ต้องเพิ่มเงินเท่าไหร่ครับ หรือว่าอัพได้ฟรีเลยครับ
คงไม่อัพฟรีหรอกครับ
เรื่องมูลค่าของ voucher ผมว่าไม่น่าจะลงนะครับ
เดี๋ยวถึงเวลาจริงๆ มันไม่ใช่เท่านี้ เดี๋ยวจะมีปัญหากันอีกรอบ
เราแค่บอกไปเป็นแนวทางเฉยๆ
แต่เอาว่า ใครที่ซื้อ SSGT ไม่ว่าจะเมื่อไรก็ตาม ให้เตรียมเรื่องหลักฐานการซื้อเอาไว้
ท่านที่ยังไม่ได้ของที่ควรจะได้ ท่านก็จะได้
ท่านที่ไม่คิดว่าจะได้ ก็อาจจะมีอะไรบางอย่างมา
ส่วนท่านที่เสียในส่วนที่ไม่ควรจะเสีย ท่านก็จะได้บางอย่างกลับคืนมาแทน
งานนี้มีเฮ เกือบทุกคน มากน้อยว่ากันไปตามความเหมาะสม
เตรียมหลักฐานการซื้อเอาไว้รอได้เลยครับ สิ้นเดือนนี้มีประกาศอย่างเป็นทางการอีกที
คนที่ซื้อ 14900 จะได้อะไรกับเขาบ้างครับ
>__< ผมว่าถูกแล้วนะครับ ถ้าได้คงได้ใช้งานให้มีความสุขมากกว่า ^__^
ซื้อเครื่องราคาถูกแล้วนะครับ พวกผมซื้อตั้ง 18,900 ครับ
14900 ต้องเรียกร้องเอาของแถมอีกเหรอ ?
พี่ mollis ซื้อกับทรูที่ใช้สิทธิ์พนักงานมีสิทธิ์ไหมครับ
รอฟังจากทาง true เลยครับ
ไม่ได้ร้องเรียก แค่ถามเฉยๆ ไม่ได้ก็ใช้งานอย่างมีความสุขแล้วครับ อย่าดราม่าเลย
คิดได้แบบนี้ก็ดีครับ
ถ้าได้มาจริงๆ ก็ถือว่าเป็นกำไรไป
รุ่น Wi Fi only อัพไปเป็น 3G เนี่ย มีพูดเรื่องเพิ่มส่วนต่างไปที่ราคาก่อนลดหรือราคาลดครั้งที่สอง
บ้างหรือเปล่าครับ? แล้วถ้าคืนของเนี่ย ซัมซุงจะมีหักค่าสึกหรออย่างไรบ้างครับ? ถามท่านผู้แทน
ของพวกเราอ่ะครับ?
ชอบคำว่าท่านผู้แทน 555+
รอต่อไป…ลุ้นจะมี เฮ! หรือเปล่า
ซื้อ 18900 ตอนต้นเดือน มีนา ใบเสร็จหายแล้วด้วย จะได้สิทธิ์กับเขาบ้างไหมครับ
ผมว่าประกาศให้ทราบแบบนี้ดีแล้วครับ
เข้าใจว่ามันเป็นข้อเสนอครับ ถ้าได้ตามที่เสนอไปก็ดีครับ ซัมซุงไม่เสียหายครับ แถมได้ขายของเพิ่มอีก เงินก็กลับไปที่ซัมซุงอยู่ดีครับ ถ้าเสนอเป็นคืนเงินส่วนต่างอย่างที่ Apple ทำอันนี้คิดหนักหน่อยครับ เพราะเงินส่วนนี้จะหายไปเลย
ส่วนตัวผมขอแค่ราคาส่วนต่างก็ดีใจแล้วครับ ^_^
4)ทางกลุ่มผู้ใช้ได้เสนอทาง ss ให้โปรแกรมนำทาง Speed Navi กับผู้ใช้ ssgtab ทุกกลุ่ม(ไม่รวมเครื่องนอก)
ขอบคุณมากครับ T T
หลักฐานพร้อม
สำหรับท่านที่เคย……. ไว้ในกระทู้ก่อนๆหน้านี้
(เตรียมหลักฐานไปต่อคิวด้วย ละกัน)
เยี่ยม
4)ทางกลุ่มผู้ใช้ได้เสนอทาง ss ให้โปรแกรมนำทาง Speed Navi กับผู้ใช้ ssgtab ทุกกลุ่ม(ไม่รวมเครื่องนอก)
แล้วกลุ่มที่ซื้อรุ่นแรก มีสิทธิ์ได้มั๊ยครับ
เป็นข้อเสนอของทางเราน่ะครับ ว่าน่าจะให้กับลูกค้าที่ซื้อ ssgtab ไปทุกกลุ่มครับ เพราะว่า ลูกค้ากลุ่มแรกๆที่ซื้อไปก็ยังมีปัญหาการใช้งาน route66 ครับ
แต่ก็ต้องรอทาง ss ประกาศเป็นทางการก่อนนะครับ
update ข้อเสนอที่ตกหล่นไปครับ
เพราะเมื่อวานพอคุยเสร็จตอนบ่ายผมก็รีบกลับไปเคลียร์งานต่อจนเย็น
กลัวเพื่อนๆรอกันนานก็เลย post เฉพาะที่สำคัญๆ ก่อนครับ
สุดยอดครับท่านผู้แทน แล้วคนที่ซื้อมือสองแบบไม่มีใบเสร็จอย่างผมจะทำไงล่ะทีนี้ T-T
น่าจะเช๊คอีมี่ได้น๊าาาา(หวังว่า…)
เยี่ยมมากเลยครับ ได้บัตรกำนัลเพื่อซื้อของจากซัมซุงมากก็ยังดีครับ จะเอาไปแลกโทรศัพท์ หรือซื้อทีวีพลาสม่าดีหว่า 555
โอ้วอยากได้ speednavi!!!
4)ทางกลุ่มผู้ใช้ได้เสนอทาง ss ให้โปรแกรมนำทาง Speed Navi กับผู้ใช้ ssgtab ทุกกลุ่ม(ไม่รวมเครื่องนอก)
ผมว่าน่าจะร่วมรุ่นแรกด้วย นะ เพราะ ซื้อ ตอน 22900 ไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าไงละ แพงสุด