1) ปัญหาเรื่อง spec ของ ssgtab wifi
ทาง ss ได้ยอมรับว่าเกิดความผิดพลาดในการบอก spec เองที่สื่อสารกับลูกค้าจนทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็น spec เดียวกับ 3g
ทาง ss ยืนยันว่าให้ลูกค้าติดต่อทาง callcenter ได้ทันที ในกรณีต้องการคืนเครื่อง หรือ ขอ upgrade เป็น 3G
เพิ่มเติม เงื่อนไขอีกเล็กน้อย สำหรับเคสนี้มีเรื่องของเงื่อนเวลาอยู่นิดหน่อยนะครับเพราะช่วงเวลาจำหน่ายรุ่นนี้มีสองช่วงคือ
ช่วงแรกที่มีการเข้าใจผิดในสเปคสินค้าจากทางผู้จำหน่ายและให้ข้อมูลที่ผิดพลาดกับลูกค้า
ช่วงที่สองทางผู้ขายเข้าใจสเปคสินค้าแล้วแจ้งผู้ซื้อได้ถูกต้องก่อนจำหน่ายแล้ว
ดังนั้นลูกค้ามนช่วงแรกนั้นจะได้รับสิทธิ์นี้แน่นอน ส่วนลูกค้าช่วงที่สอง จะต้องตรวจสอบก่อนว่าท่านได้รับข้อมูลผิดพลาดเช่นกันจึงจะได้สิทธิ์ในการคืนเครื่อง หรืออัพเกรดเป็น 3G (เพิ่มส่วนต่าง)
2)เรื่องของการตกค้างการรับของ premium ต่างๆ ทาง ss ได้สัญญาว่าหากตรงตามเงื่อนไข จะเร่งรัดให้ได้รับทุก case
เพิ่มเติม กรณีนี้เป็นกรณีที่ลูกค้าลงทะเบียนแล้วยังไม่ได้ของ premium หรือ ซื้อในช่วงเวลาที่ได้รับสิทธิ์แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ทางซัมซุงจะเร่งตรวจสอบและแก้ไขให้โดยด่วน ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยติดตามผ่าน samsung party ได้ครับ
3) ปัญหาการปรับราคาลง 4000 บาท หลังจากเปิดตัว P1000T เพียง 14 วัน
ข้อเสนอของกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ไปพูดคุยกันสรุปว่าขอเป็นบัตรกำนัลเพื่อซื้อสินค้าของ ss มูลค่า 5000 บาท
ทาง ss ได้ยอมรับว่าผู้ที่ซื้อเครื่อง P1000T (true 3g 850) ตั้งแต่วันที่ 17 มีค ที่งาน commart ราคา 18900 เป็นกลุ่มที่มีผลกระทบมากที่สุด
และได้สัญญาว่าจะให้คำตอบภายในสิ้นเดือนเมษายน 2554
เพิ่มเติม ทั้งนี้ไม่นับรวมรุ่น P1000 นะครับ แต่ได้มีการขอให้ทางซัมซุงรับเรื่องของคนที่ซื้อ P1000 ในงานคอมมาร์ทไว้พิจารณาเพิ่มเติมไว้ด้วยครับ
4)ทางกลุ่มผู้ใช้ได้เสนอทาง ss ให้โปรแกรมนำทาง Speed Navi กับผู้ใช้ ssgtab ทุกกลุ่ม(ไม่รวมเครื่องนอก)
เพิ่มเติม นอกจากโปรแกรมนำทางแล้ว
4.1ทางซัมซุงจะติดต่อสิทธิประโยขน์การใช้ reader hub เพื่อให้ผู้ที่ใช้ TAB สามารถอ่านหรือโหลดหนังสือมาอ่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
4.2 ทางซัมซุงสัญญาจะเร่งปรับปรุงระบบ CC ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงบริการหลังการขายหรือการดำเนินการในเรื่องของ premium ต่างๆในแต่ละโปรฯให้ดีขึ้นไม่ติดขัดเหมือนที่ผ่านมา
4.3 ซัมซุงจะหาและเพิ่มช่องทางในการสื่อสารกับผู้บริโภคให้มากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสื่อสารถึงทางซัมซุงได้รวดเร็วขึ้น
4.4 ซัมซุงจะจัดงาน work shop เพื่อเพิ่มความรู้และเพิ่มศักยภาพของผู้ใช้ให้สามารถใช้งานเครื่องได้ประโยชน์สูงสุด รวมถึงงานอาจจะมีการนำ accessories มาจำหน่ายในราคาถูก และรวมถึงจะหาช่องทางทำ work shop online เพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาใช้งานได้เข้าศึกษาและสอบถามปัญหาได้อย่างรวดเร็วขึ้น
จากที่มีการพูดคุยกับทาง ss เป็นเวลา 88 นาทีนั้นมีหลากหลายประเด็นมาก มีการพูดคุยถึงช่องทางการสื่อสาร
ปัญหาของ callcenter ที่ไม่สามารถให้ข้อมุลได้ครบถ้วน นโยบายการขาย ฯลฯ ซึ่งผมเองก็พยายามรวบรวมและสรุปเฉพาะเนื้อหาที่สำคัญจริงๆ
หากผมได้สรุปตกหล่น หรือผิดพลาดประการใด รบกวนคุณตี๋ คุณณัฐ คุณ mollis คุณ natchy และเพื่อนๆ ที่เข้าไปร่วมฟังด้วยท้วงติง และแก้ไขให้ด้วยครับ
ในการพูดคุยกับ ss ทางผม และเพื่อนๆที่เข้าร่วมพูดคุยในครั้งนี้ เราคุยกันด้วยเหตุผล และความเป็นไปได้ ไม่ได้ใช้อารมณ์
ซึ่งก็เข้าใจดีว่าผลลัพธ์ที่ออกมา อาจจะไม่ตรงใจกับทุกๆ คนครับ แต่ทางเราก็ยืนยันว่าได้พยายามทำดีที่สุดแล้วครับ
################################
*นิสสสนึงนะครับ เนื่องจากผมก็เป็นผู้ใช้ ssgtab ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ samsung เลยนะครับ
**ที่ผมไปพบพูดคุย เหตุเพราะต้องการเรียกร้องสิทธิเช่นเดียวกับทุกๆท่าน
คำถามบางอย่างที่บางท่านถามมา ผมก็ไม่สามารถตอบได้ทั้งหมดนะครับ
เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง ss จะกำหนด กรอบ กติกา อย่างไร
***ผมคิดว่าทางที่ดีรอทาง SS ประกาศ จะดีกว่าครับ
หากทนรอไม่ไหว มันคาใจเหลือเกิน ก็เชิญ ss callcenter นะครับ
****หาก ss ประกาศแล้วไม่ตรงใจ ไปดูอีกกระทู้นึงของผมเลยครับเรื่อง สคบ
เพราะผมก็ชะลอไว้เพื่อรอข้อเสนอของ ss เช่นกัน
https://droidsans.com/node/14863
#####################################
ท่านผู้แทนครับผม … ประกาศอย่างเป็นทางการของซัมซุงที่ว่าเนี่ย สิ้นเดือนเป๊ะเลยหรือป่าวฮับ ?
แล้วเขาจะประกาศทางไหนครับ นสพ. หรือว่าอย่างไรครับ เราจะทราบได้อย่างไรครับ ต้องเดือด
ร้อนท่านผู้แทนอีกหรือป่าวครับนี่ ที่ต้องติดตามผลและนำมาบอกกล่าวเพื่อนพ้องน้องพี่ของเราใน
ดรอยด์แซนส์นี้ ? หรือใครเจอประกาศก่อนให้รีบนำมาโพสต์เลย ดีมั้ยอ่ะครับ ?
จากที่พูดคุยกัน ทาง ss เค้าก็สัญญาอย่างหนักแน่นนะครับว่าภายใน 30 เมษายน นี้แน่นอนครับ
แนวโน้มที่คาดว่าจะได้รับชดเชยคาดว่าจะเป็นอะไรหนอที่จะเป็นไปได้มากที่สุด
งั้นผมรอ 30 เมษายน อย่างเดียวเลยละกัน ตื่นเช้ามาผมประจำหน้าคอมฯ เลยแหละ
จะได้ไม่พลาด ปล่อยประกาศของซัมซุงหลงหูหลงตาไป …ขอบคุณท่านผู้แทนที่แสน
ดีทุกท่านอีกครั้งครับ ขอให้ท่านโชคดีในปีใหม่ (ไทย) ตลอดศกเลยนะครับ สวัสดีปีใหม่
ครับ
ผมซื้อเมื่อ วันที่ 11เมษายน54 นี้เอง แต่กลับไม่ได้ CD speednavi มาครับ
จะทำไงดี หรือว่าจะไปขอรับได้ที่ไหน
ซื้อเครื่อง ที่ไหนที่ราคา 18900 ก็ได้เหมือนกันหมดใช่ไหมครับ ????
ิคือผมซื้อต่อเครื่องของคนในเว็ปมาน่ะครับ เค้าซื้อไว้ 18900 (ซื้อวันที่ 30 มีนาคม)
แล้วเค้ามาขายให้ผม 12000 ถ้วน
แต่ผมมีใบเสร็จของเขาผู้นั้นเก็บไว้อยู่ แต่ผมไม่รู้ว่า SS จะนำใบเสร็จให้ตามชื่อในใบเสร็จหรือให้เราเอาไปแลกน่ะครับ เครื่องนี้ซื้อมาจาก โรบินสันเชียงใหม่ รบกวนแถลงใขทีครับ
update นะครับ สำหรับเครื่อง Wifi สมาชิกท่านหนึ่งแจ้งผมมาว่าได้รับการติดต่อจากทาง ss แล้ว ทาง ss จะดำเนินการให้ภายใน 3 สัปดาห์นะครับ
แต่รายละเอียดผมยังไม่สามารถให้ได้ เพราะคิดว่าน่าจะรอให้ทาง ss ประกาศเป็นทางการจะดีกว่า
เพราะหากผมลงรายละเอียดผิดพลาดไป อาจมีผลกระทบทำให้คนส่วนใหญ่อาจเสียประโยชน์ได้นะครับ
แต่จากข้อมูลครั้งนี้ ผมก็คิดว่าแนวโน้มที่จบแบบ happy happy Feel good ก็มีสูงนะครับ
3) ปัญหาการปรับราคาลง 4000 บาท หลังจากเปิดตัว P1000T เพียง 14 วัน
ข้อเสนอของกลุ่มผู้ใช้ที่ได้ไปพูดคุยกันสรุปว่าขอเป็นบัตรกำนัลเพื่อซื้อสินค้าของ ss มูลค่า 5000 บาท
ทาง ss ได้ยอมรับว่าผู้ที่ซื้อเครื่อง P1000T (true 3g 850) ตั้งแต่วันที่ 17 มีค ที่งาน commart ราคา 18900 เป็นกลุ่มที่มีผลกระทบมากที่สุด
และได้สัญญาว่าจะให้คำตอบภายในสิ้นเดือนเมษายน 2554
เพิ่มเติม ทั้งนี้ไม่นับรวมรุ่น P1000 นะครับ แต่ได้มีการขอให้ทางซัมซุงรับเรื่องของคนที่ซื้อ P1000 ในงานคอมมาร์ทไว้พิจารณาเพิ่มเติมไว้ด้วยครับ ///
แลดูเหมือนกลุ่มคน P1000 เป็นลูกเมียน้อยเลยอ่ะครับ มันต่างกันเหรอสำหรับ P1000 กับ P1000T ที่ซื้อมาในราคา 18,900 เท่ากัน อีกอย่างที่ จขกท. บอกว่าสำหรับคนที่ซื้อ P1000 ในงานคอมมาร์ต แสดงว่าคนอื่นที่ซื้อจากต่างจังหวัด จากร้านค้าอื่น จะไม่ได้สิทธิ์ในการรับชดเชยเหรอครับ?
ยังไงฝาก จขกท. ช่วยเป็นปากเสียงให้ผมด้วยนะครับ ถ้าชดเชยให้กลุ่มคนที่ซื้อ P1000T หรือ P1000 ที่งานคอมมาร์ตเท่านั้น มันจะไม่เป็นธรรมกับคนที่ซื้อ P1000 ในราคา 18,900 หลังวันที่ 17/04 ณ ร้านคาอื่นๆ ที่ไม่ใช่งานคอมมาร์ต นะครับ
เห็นด้วยกับคุณshinnakorn จากคนต่างจังหวัด
ผมซื้อวันที่ 3 ธันวา 53 ราคา 22,900 บาท ไม่มีของแถมอะไรเลย
หลังจากนั้นประมาณ 3 เดือนราคาก็ลงไป 19,900 บาท อีก 1 เดือน 18,900 และปัจจุบัน 14,900 เอิ้กๆๆ
ผ่านไปแค่ประมาณ 5 เดือนทำใจกับราคาลำบากมาก
แต่ผมว่าใช้คุ้มแล้วกับความสามารถของมัน
เป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านด้วยนะครับ
ตัวผมคงเรียกร้องอะไรไม่ได้ละครับ
ผมซื้อตอนโปร0%ตั้งแต่ กพ จนวันนึ้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย
เหนื่อยใจปวดตับ
ผมว่า… รอฟังข่าวคราวดีกว่าครับ!!!
ใครที่ซื้อช่วงไหนมา … ถ้าเขาระบุมาเป็นช่วงที่ได้รับผลกระทบ หรือยังไง … ก็ขอให้ใจเย็น อดทนรอหน่อย… อีกอย่างที่สำคัญเลย คือ –การติดตามข่าวจากกระทู้– ครับ จะได้ไม่พลาดข้อมูล ซึ่งหากช้าไป หรือเลยระยะเวลาไป … ทำได้แค่เสียใจเท่านั้น
ยังไงก็ ขอให้ได้ยินข่าวดีในเร็ววันกับทุกๆ คนที่รอครับ
รอครับ รออย่างมีความหวัง รอรอรอรอรอรอรอรอ
ขอบคุณคณะท่านผู้แทนที่เหนื่อยยากเจรจาเพื่อผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็ซาบซึ้งน้ำใจทุกท่านเสมอ แต่สำหรับ ss thailand ต้องขอบอกว่า “เจ็บนี้อีกนาน…”
ว่าแต่เงื่อนไขการใช้ คูปอง 5000 บาทนี่
มันจะมีข้อจุกจิก อะไรมากหรือเปล่าเนี่ย
ติดตามต่อไปครับ
ให้น้องชายใช้สิทธิ์ พนักงาน ซื้อ …… ราคาไม่ถึง 18900 แต่ก็ไม่ได้ ถูก เท่า ปัจจุบัน 14900 เป็นรุ่น P1000T จะได้รับสิทธิ์ป่ะคับ
รอลุ้นๆๆๆๆ
ขอลุ้นด้วยคนครับ case เดียวกันเลย
รอดู กันต่อไปครับพี่น้อง ถ้าได้ตามข้อตกลงก็ดีใจด้วย ผมรุ่นแรก ๆ 22,900 ผ่อน 0% นี่ยังผ่อนได้แค่ 3 – 4 เดือนอยู่เลย แต่ก็คิดว่าคุ้มนะครับ ได้เล่นก่อน อดใจรออีกนิดก็ไม่ได้เนอะเราเฮ้อ
รอลุ้น…อาทิตย์หน้าแล้วนี่ ข่าวก็ใกล้แล้ว… เป็นกำลังใจให้ครับ
ขอใหซัมซุงออกมาตราการชดเชยให้ผุ้บริโภคอย่างจริงใจ ให้พอใจด้วยกันนะครับ ขอเป็นหนึ่งกำลังจให้ทุกท่านครับ
คนที่ไม่ได้ซื้อในงาน ติดร่างแหด้วยเถิดดดด