วันนี้ 4500 ครับหลุดจอง
ขาย ASUS PADFONE S PF500KL สีดำ ประกันเหลือ 1ปี อุปกรณ์ครบกล่องยังไม่ได้ใช้เลย 5000 พร้อมแท่นชารท์

คุณสมบัติ

DynamicDisplay : สมาร์ทโฟน LTE ขนาด 5 นิ้ว Full HDแท็บเล็ต 9 นิ้ว Full HD
Battery : แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานขึ้นกว่า 2 เท่า ด้วยกับแบตเตอรี่สำรอง ที่มาพร้อมกับแท่นชาร์จแท็บเล็ต
PixelMaster Camera : กล้องความคมชัด 13 ล้านพิกเซล และเพิ่มความสว่างในการถ่ายภาพในยามมึด มากขึ้นถึง 400%

หน่วยประมวลผล
หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2.3 GHz processor หน่วยความจำ RAM ขนาด 2GB สามารถตอบสนองต่อการใช้งานแอพพลิเคชั่นในปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี

การออกแบบ และความสวยงาม
PadFone S แสดงให้เห็นถึงปรัชญาในการออกแบบของเอซุสที่มีความสมบูรณ์แบบ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและรูปแบบที่ทันสมัย คุณจะเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่างๆ ในทุกสถานการณ์ บนหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

Dynamic Display
PadFone S เป็นสมาร์ทโฟน LTE ระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว สามารถเปลี่ยนเป็นแท็บเล็ตขนาด 9 นิ้ว เมื่อคุณเชื่อมต่อเข้ากับด๊อกกิ้งสเตชั่น โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องทำการซิ้งค์ข้อมูลหรือทำการคัดลอกข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ มอบประสบการณ์การใช้งานแสนง่าย อีกทั้งแอพพลิเคชั่นจะถูกจัดวางให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ มั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งาน ที่ดีสุดในแต่ละรูปแบบการใช้งาน

การตอบสนองรวดเร็ว ประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ
PadFone S มาพร้อมหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง รองรับการประมวลผลแบบมัลติทาสกิ้ง และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย เติมเต็มประสิทธิภาพด้วย เทคโนโลยีทันสมัย 4G LTE ที่ใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด ช่วยให้คุณเชื่อมต่อตลอดเวลา

ภาพถ่ายคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม
PadFone S มาพร้อมกล้อง PixelMaster ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/2.0 ประกอบด้วย 5 ชิ้นเลนส์ มีคุณสมบัติจับภาพความเลียดสูง ปราศจากการติดจัดของชัตเตอร์ PixelMaster เป็นเทคโนโลยีพัฒนาโดยเอซุส เป็นการผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และการออกแบบระบบแสง เพื่อส่งมอบภาพ ที่มีคุณภาพสูง เพิ่มความสว่างของภาพมากถึง 400% ช่วยให้คุณถ่ายภาพสวยในระดับมืออาชีพ





Line ID : maxsnack007
Tel : 0935755525 MAx ครับ
สะดวก ศิริราช BTS วงเวียนใหญ่