คือขาย ของในนี้มานาน ไม่เคยมีปัญหาไรเลย ซื้อขายกันซื้่อตรงตลอด แต่มาวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ขาย Mega 6.3 ตามกระทู้นี้

https://droidsans.com/node/152228

หลังจาก post ขายได้ไม่ถึงชั่วโมง นางโจรก็โทรมาบอก หาซื้อของรุ่นนี้จากกระทู้อื่นไม่ทันเลย ขอซื้อ และจะมารับของที่ชลบุรี ขอล๊อกไว้เลย จะโอนเงินให้ก่อน เราก็ตกลงล๊อคไว้ให้ เพื่อน ๆ ท่านอื่นโทรมาก็ปฏิเสธ เค้าหมดเลย พอตกตอนเย็นโทรไปตามมันบอกรอแป๊ปนึงจะโอนเงินให้เอาแน่ ๆ จากนั้นทุ่มนึงกว่า ๆ มันก็โอนมา และบอกมารับของที่เช็นทรัลชลทุ่มนึงของวันเสาร์ ก็ตกลง เตรียมเครื่องให้ เรียบร้อย

ถึงเวลานัดโทรมาบอกว่าขอเลื่อน ครึ่ง ชม กำลังเดินทางเราก็เดินรอ จากนั้นมันก็มา เป็น ญ ตัวเล็ก ไม่เช็คอะไรเลย เรางง เลยถามไม่เปิดเครื่องดูก่อนเหรอ มันบอกว่าไม่เป็นไร และบอกว่าเราขายของเยอะในเวปนี้น่าเชื่อถือประมาณนัั้นเราก็เลย ตามใจ แยกทางกัน

จากนั้นวันจันทร์น้องที่ทำงานแจ้งว่ามีคน post ในพันทิพ ว่าเราหลอกเอาเงินค่าจองรถของอีกคนนึง 9000 เท่ากับราคาเครื่องเลย เราเลยรีบโทรหาคนที่โพสคุยกัน ทางนั้นบอกว่ามีคนหลอกให้เค้ารีบโอนเงิน เข้าบัญชีของเราเพื่อจองไว้ก่อนเพราะรถสวยคนนั้นอยากได้มากจึงโอนเงินเข้า บช เรา คนที่ขายรถที่โทรไปเป็นคนขายรถเป็น ช จึง คิดว่ามันมีหลายคนแก๊งนี้

ตอนนี้เหมือนเรากลายเป็นโจรไปเลยคือมีเงินเข้าบช เราโดยเราคิดว่าเป็นค่าโทรศัพท์ที่ขาย ส่วนคนนั้นก็คิดว่าจ่ายค่าจองรถแล้ว โดยโจรก็ได้เครื่องเราไปฟรี ๆ เลย และเราต้องโอนเงินคืนคนนั้นเพราะเงินนั้นได้โอนเข้า บช เราจริง ๆ

มาเตื่อน ๆ เพื่อน ๆ ใช่ว่าขายของได้เงินก่อนจะดีเสมอไปนะครับ เพราะเงินนั้นอาจถูกหลอกมา หากใครสนใจอยากทราบรายละเอียดโทรมาคุยกันได้ ยินดีให้ข้อมูล ตอนนี้แจ้งความไว้แล้วครับ จะข้อหาอะไรบ้างก็แล้วแต่ทางการครับ โชคดีนะครับแก๊งโจร