ขายแล้วครับ ขอบคุณเว็บ droidsans สำหรับพื้นที่ในการขาย ขออนุญาตปิดกระทู้ครับผม

== รูปเพิ่มเติมและรายละเอียดอื่นๆ รบกวนดูได้จากที่นี่ครับ http://www.pantip.com/tech/gadget/topic/TM3080411/TM3080411.html ==

เครื่องนี้ผมเพิ่งรับมาจากเว็บ PDA Mobiz เมื่อไม่กี่วันนี้เองครับ สภาพใหม่มากๆ ติดกันรอยมารอบตัวแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นรอย แต่มีตำหนินิดนึงตรงบริเวณยางปิด USB ที่เผยอ (นิดเดียว) และบริเวณที่เปิดฝาหลังมีรอยเอาเล็บจิกที่กันรอยเล็กๆ คิดว่าสองจุดนี้เป็นกันทุกเครื่องครับ เพราะต้องใช้เล็บค่อยๆ แงะออก แต่มีฝาหลังสีฟ้าเอาไว้เปลี่ยนใหม่อีกอันหนึ่ง สภาพยังไม่ผ่านการใช้งานครับ เคยแกะเอามาลองครั้งเดียวแล้วก็เก็บไว้ อุปกรณ์ครบยกกล่องพร้อมใบเสร็จเลย

รายละเอียด

– ตามใบเสร็จ ซื้อเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 55 ศูนย์ TG

– หน้าจอ HVGA มัลติทัชได้ 4 จุด ขนาด 3 นิ้ว 480*320pixel บราเวียร์เอ็นจิ้นท์ ชัดมาก ถึงไม่เท่าจอเรติน่าของไอโฟน แต่ก็ไม่น่าเกลียดครับ ถ้าไม่เพ่งมากก็จะไม่เห็นจุดห่างระหว่างพิกเซล จอสีสดใสตามสไตล์มือถือจากค่ายญี่ปุ่น แต่ของโซนี่มันจะออกนวลๆ ตา ดูสบายครับ

– รองรับ 3G ของ AIS, TOT

– CPU ขนาด 1G ลื่น เร็ว ไม่กระตุกไม่หน่วง ทั้ง CPU และ GPU เป็นตัวเดียวกับ Xperia Arc (โซนี่จับสเปคตัวใหญ่มาใส่เครื่องตัวเล็ก) ตอนนี้ลงรอมนอก เป็นของ CM9 ครับ กินไอติม ICS 4.0 แล้ว ใช้งานลื่นไหล ไม่แฮ้งค์ ไม่รวน ตัวนี้เห็นคนที่เล่นกันบอกว่าเสถียรกว่ารอมศูนย์ สามารถเล่นเกม 3 มิติได้ค่อนข้างดี พวก angry birds หรือวินนิ่ง PES2012 นี่เล่นสบายครับ ลื่่นๆ แต่ถ้าเป็นเกมที่กราฟฟิคแรงมากๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

– กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส ชัดและสีสดมาก ถ่ายกลางวันนี่ได้คุณภาพที่น่าพอใจน้องๆ กล้องคอมแพ็คท์ เห็นว่าชัดพอๆ กับกล้อง iPhone 4s ครับ ส่วนกล้องหน้าแค่ VGA ไม่ค่อยชัดเท่าไร เอาไว้เล่น Video Call ก็โอเคครับ

– เสียงใช้ได้ครับ ลงแอป Walkman ไว้แล้ว และเพิ่มตัวจัดการเสียงของ Beat Pro ไว้ด้วย เสียงดีในระดับต้นๆ ของมือถือแอนดรอยด์ ถ้าเทียบกับ Walkman ก็เสียงใกล้ๆ Sony E-Series (แต่อย่าไปคาดหวังกับมันมากนะ)

– มีคีย์บอร์ดในตัว

– ดีไซน์สวยงามมาก มีเอกลักษณ์

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้ลองอ่านได้จากที่นี่ครับ http://topicstock.pantip.com/mbk/topicstock/2011/09/T11088082/T11088082.html หรือ Google ดูก็ได้

ขายราคา 4500 บาทขาดตัว รวมส่ง EMS ให้ฟรี จริงๆ ชอบเครื่องนี้มาก ทุกอย่างดีมากๆ สำหรับผม แต่สาเหตุที่ขายเพราะนิ้วผมค่อนข้างใหญ่ จอสามนิ้วรู้สึกว่าจะเล็กไปหน่อย อยากอัพเกรดไปหาจอใหญ่เท่าใบลานมาลองเล่นดูครับ (ตอนนี้ชักติดใจแอนดรอยด์ ^^) สนใจติดต่อ 087-988911๑ ตู่ครับ 🙂

ตัวเครื่อง

อุปกรณ์

รูปด้านข้างเทียบกับ Sony Walkman A-Series

เกมที่ลงไว้ เล่นได้ทุกเกม

สามารถเล่นเกม Dead Space ได้สบายๆ