เครื่องลูกค้าซื้อ B1 ไป จอเสียอยู่ในประกัน ผมได้ส่งเครื่องเคลมไป แล้วทางศูนย์แจ้งกลับมาว่า ไม่มีอะไหล่จะต้อง เทิร์นเครื่อง เป็น B1-710 แทนเพราะไม่มีอะไหล่ ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่ม 1070 บาท ซึ่งปกติ แต่ ประกันของ b1-710 จะเหลือเท่าประกันเครื่องเดิม ซึ่งไม่น่าเป็นแบบนั้น เพราะจ่ายค่า เทิร์นเครื่องไปแล้ว อีกอย่างเครื่องเสีย ไม่มีอะไหล่ไม่น่าใช่ความผิดของลูกค้า และอุปกรณ์ เดิม ต้องส่งกลับไปให้ทางเอเซอร์ อีกด้วย ตรงนี้คิดว่าไม่ค่อยจะยุติธรรมสักเท่าไหร่ เพราะ การเคลม ส่วนมากถ้าเครื่องยังไม่ตกรุ่น คือต้องเทียบเท่า หรือ มากกว่า ซึ่งประกันน่าจะรันใหม่ เพื่อนๆพี่ๆ คิดยังไงกับขึ้นตอนของเอเซอร์รูปแบบนี้ครับ
ห่วยครับ ของเค้ายังไม่ฮิตก็ยังงี้แหละ