ตั้งใจจะไปซื้อที่พลังซื้อเพราะคิดว่ามีลด5% แต่ไปถึงพนักงานบอกว่าไม่มีลด5%มาแต่0%10เดือน และของหมด เลยออกมาเดินหาเคสในเซ็นทรัลขอนแก่นดูก่อน ตามร้านขายเคสทั่วไปก็มีของเข้ามาหลายแบบแล้วนะครับ แต่ไม่มีROCK

ผมเดินเข้าร้านขายมือถือซัมซุง(ปกติคงไม่มีใครซื้อล่ะนะร้านนี้) ไปหาเคส genuine bookcaseตัวที่1600 อาทิตย์ที่แล้วผ่านเหมือนจะมี พอไปถามพนักงานเอามาให้ดู มันเป็นตัวที่8×0 ผมว่างานไม่ดีเท่าไหร่ สกรีนตัวยี่ห้อซัมซุงยังเละๆ เหมือนของปลอมเกรดไม่ดีเลย… ถามว่าราคาเท่าไหร่ พนักงานหยิบใบปลิวTab7.7มาบอก1600 รูปในนั้นมันเป็นรูปจับพับครึ่งตั้งจอขึ้นมา(คงทำให้พนักงานดูไม่ออกว่ามันคนละตัวกับที่ถืออยู่) ผมบอกไม่ใช่ละ ตัว1600มันมีรูสำหรับปิดเคสคุยด้วย ก็ทำหน้างงๆ เลยออกมาซะ

ตัวเครื่อง7.7มีมาขายแทบทุกร้านละครับ ผิดกับอาทิตย์ที่แล้วมีไม่กี่ร้าน ราคาก็19900เท่ากันหมด ผมก็เลยไปซื้อร้านเดียวกับที่ซื้อPrimeเมื่อต้นเดือน มีเหลือ2เครื่อง เจ๊บอกวันนี้ขายไป6เครื่องแล้ว ผมก็บอกว่าเอาเลยแหละ กรอกเอกสารอยู่ พนักงานติดฟิล์มโฟกัสแบบด้านให้เสร็จสรรพ… เจ๊แถมให้(แบบไม่ถามเลย) แล้วลดให้พันนึง 18900 แกไปหยิบเคสหนังแบบธรรมดามาจะแถมให้ด้วย แต่ผมไม่เอาละ เล็งเคสไว้แล้ว(แต่ไม่มีขาย)

กดรหัสเช็คเครื่องก็(คง)ไม่มีdead/bright(ฟิล์มด้านมันเห็นเป็นเม็ดๆมองยากจริงๆ) อย่างอื่นก็ปกติหมด กด4มุมดูก็แน่นดีไม่มีแก๊บๆเหมือนตัวโชว์ที่ร้านซัมซุง(หวังว่าจะไม่มีไปตลอดนะ) ไปชาร์จแบตละ พรุ่งนี้กะว่าจะติด3Mและเปลี่ยนเป็นฟิล์มใส