ผมได้ซื้อชาร์ปมาใช้ได้ราว1อาทิตย์ จากนั้นก็มีอาการคือซิม2ไม่อ่าน แจ็ค/รู หูฟังมีปัญหาทำให้รับ FM มีปัญหา จึงได้ไปเคลมที่SIS โดยไปที่สำนักงานใหญ่อาคารภคินทร์ ราวๆ9โมงเช้า ไปถึงได้คำตอบว่าที่นี่ไม่รับเคลมต้องไปฟอร์จูนซึ่งเปิด10.30น. (ถ้าสนง.ใหญ่ยังไม่รับเคลมนี่ก็แปลกแล้ว แล้วลงในเวปทำไมว่าเป็นศูนย์บริการ) อุตสาห์ไปแต่เช้าคิดว่าจะเสร็จเร็ว สุดท้ายต้องเดินอยู่แถวนั้นอีกราวชม.นึง ไปถึงแจ้งอาการไป กรณีหูฟังแรกๆก็หาว่าเราใช้ไม่เป็นไปเปิดแอปฟังเพลงทิ้งไว้ ผมก็งงเต๊กเลยเพราะก่อนส่งเครื่องพึ่งฟอร์แมตเสร็จใหม่ๆ หลังจากลองไปลองมาหลายทีสุดท้ายก็ยอมรับว่ามีปัญหาจริงๆ มาถึงปัญหาที่2คือไม่อ่านซิม2 พนง.บอกต้องทิ้งเครื่องไว้2-3อาทิตย์(อุแม่เจ้า) เลยถามไปว่ามีเครื่องสำรองไหมเพราะเป็นเครื่อง2ซิม คำตอบที่ได้รับคือไม่มี ไม่ได้เป็นความรับผิดชอบของบริษัท ปัดภาระซะดื้อๆ ถามไปว่าแม้แต่เครื่องเน่าๆก็ไม่มีให้หรือ คำตอบคือไม่มี สรุปคือต้องให้ผมไปซื้อเครื่องใหม่ใช้ไปก่อนใช่ไหม คำตอบที่ได้รับคือก็เอาเครื่องเดิมที่มีปัญหากลับไปใช้ไม่ต้องซ่อม ผมเลยน็อตหลุดเลยครับใส่กลับไปว่าความคิดเห็นเฮงซวยอย่างนี้ก็เสนอมาได้ เดี๋ยวผมจะเอาไปโพสเน็ทบอกคนอื่นต่อๆไป เลยถามชื่อพนง.ทั้ง2คนนั้นมา คนนึงชื่อ พิมพ์พร ได้รับการสำทับมาจากพนง.ว่าให้ลงชื่อให้ถูกๆด้วยจะได้ไม่ผิดคน เลยได้ชื่อเต็มๆมาว่า พิมพ์พร วรลักษณ์ชาติ เป็นพนง.รับเรื่อง ส่วนอีกคนเจ้าของความคิดเอาเครื่องกลับไปไม่ต้องซ่อมชื่อนายสัมฤทธิ์ หลังจากนั้นพนง.พิมพ์พรก็งอแงบอกเอกสารผมกรอกไม่ละเอียด ไม่มีแขวง ไม่มีรหัสไปรษณีย์ ไม่มีเบอร์โทรที่บ้าน ผมตัดรำคาญก็เลยกรอกให้ แล้วส่งกลับไปพร้อมคำชมว่าทำงานยังกะระบบราชการเลยนะ คำตอบคือเอกชนหรือราชการก็เหมือนกัน จากนั้นพอเอกสารเสร็จก็ส่งเอกสารให้ผมเป็นหลักฐาน1ใบ ผมก็ถามกลับไปว่า เรียกผมกรอกให้ละเอียดแล้วทำไมไม่พิมพ์ที่กรอกมาให้หมด คำตอบที่ได้คืออ่านไม่ออก (ตั้งแต่ผมเป็นเด็กจนแก่ รายนี้เป็นรายแรกที่บอกอ่านลายมือผมไม่ออก) แล้วจะให้ผมกรอกให้ละเอียดไปหาบิดามันหรืออย่างไร? การไปเคลมครั้งนี้เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินทอง(บ้านอยู่พุทธมณทล) ที่หนักหนาคือเสียอารมณ์ จึงบอกให้ท่านที่คิดจะซื้อเป็นแนวทางการตัดสินใจครับ สำหรับผมต่อไปถ้าติดโลโก้SIS ขอบาย