บริการหลังการขายไม่ดีเลย หัวเว่ย Home Forums Huawei Club Huawei Phone บริการหลังการขายไม่ดีเลย หัวเว่ย pock1993 / Reader Posted on August 31, 2012 at 11:16 am Share Tweet Line ผมใช้ ideos x5 pro ลำโพงแตกตังแต่ซื้อมา ใช้ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ พึ่งมาสังเกตุ แต่ยังมีประกัน เลยติดต่อ สงเคลม ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้เลย อยากรู้ว่า ของยี่ห้ออื่นๆ เป็นแบบนี้หรือป่าวครับ 13 Replies MASHIAMRO1 / Reader Posted on August 31, 2012 at 6:39 pmของท่านอ่ะดีแล้วครับ ของเพื่อนผมดิ ใช้7.7 แล้วอยู่ดีๆไม่อ่านซิม เครื่องยังมีประกันอีกเกือบปีนะ แล้วเครื่องใช้งานปรกติไม่มีหล่นไม่มีกระแทก เข้าไปศูนย์ซัมซวยมันว่าไงรู้ไหม บอกว่าตัวอ่านซิมเสีย แต่ไม่อยู่ในการรับประกันเพราะเกิดจากการใช้งานของผู้ใช้ อยากถามว่าปัญญาอ่อนหรือป่าว เครื่องไม่มีรอยเลยเพราะไม่เคยหล่นหรือกระแทก ไม่ตกน้ำ อย่างนี้ไม่มีประกันซะดีกว่ามีเหมือนไม่มี แล้วระหว่างรอเรื่องเครื่องของเพื่อนผม ก็มีคนเอา SIII มาบอกว่าแบตชาตร์ไม่ค่อยจะเข้า พนักงานก็รับเครื่องไปให้ช่างดูหายไป5นาทีได้ ออกมาบอกไงรู้ไหม เป็นเรื่องปรกติของเครื่องรุ่นนี้ ถึงเอาใว้ให้ช่างดูก็แก้ไม่ได้ หึหึ pock1993 / Reader Posted on August 31, 2012 at 8:30 pmขอบคุณครับ กับประสบการณ์ดีดี แสดงว่าของผมดีกว่าเยอะ golfyrider / Reader Posted on September 3, 2012 at 5:16 amเคลมกับใคร? burn_in_blood / Reader Posted on September 3, 2012 at 7:07 amบริการหลังการขายของไทยคงจะห่วยหมดมั้งครับ ยกเว้น moto , sony (ส่งซ่อมกับ Loxley) dang1212 / Reader Posted on April 24, 2013 at 6:39 pmลอง ร้องเรียน ส.ค.บ. ของผม asus tablet เครื่อง hardbrick ต้องเปลี่ยนmainbordใหม่ ส่ง0 พระราม9 7วันทำการ ได้เครื่อง ไม่มีเลื่อน ก็บริการดีครับใครใช้asusลองดูครับ ส่วน sony ไม่ขอพูดถึง เลิกทุกอย่างนานแล้ว แพงทุกอย่าง ทั้งก่อนและหลัง apisit69 / Reader Posted on April 29, 2013 at 8:37 pmของผม Ascend G300 เพิ่งส่งไปไม่กี่วัน ทำใจแล้วครับ พนักงานของ IT City ยังบอกเลยว่ายี่ห้อนี้รอเป็นเดือนของผมพังไปเฉยๆเลย เปิดไม่ติด เสียบสายชาร์จก็เงียบ ไม่ถึงครึ่งปี apisit69 / Reader Posted on May 7, 2013 at 10:25 pmส่งไปสิ้นเดือน (พอดีเย็นวันศุกร์) วันนี้เพิ่งมี SMS มาบอกว่าเริ่มดำเนินการให้แล้ว อาทิตย์กว่าๆ ถ้าใช้เป็นเครื่องหลัก คงต้องซื้ออีกเครื่องมาใช้แทนไปแล้ว จะเสร็จเมื่อไรยังไม่รู้ freddyxx05 / Reader Posted on May 20, 2013 at 7:41 amยี่ห้อนี้เคยเล็งๆ ไว้อยู่ คงต้องเปลี่ยนใจละ -0- apisit69 / Reader Posted on June 3, 2013 at 7:27 pmส่งซ่อมมาเดือนกว่าๆแล้วครับตอนนี้ไม่กล้าซื้อหัวเหว่ย ไม่กล้าแนะนำให้ใครใช้ยี่ห้อจีนอีกแล้วครับ Spec ดีแค่ไหน เจอบริการแบบนี้เข็ดเลยครับ ขนาดหัวเหว่ยเป็นบ.อันดับต้นๆในจีน บ.เล็กๆกว่าแบบ ZTE หรือที่ไม่รู้จักก็ยิ่งไม่กล้าลองใหญ่สงสัยอะไหล่ทุกอย่าง ต้องรอส่งมาจากเมืองจีน ไม่มี stock เมืองไทย naiin / Reader Posted on June 6, 2013 at 12:55 amก็ยี่ห้อมันบอกแล้วไม่ใช่เหรอ “ห่วยเว้ย” nuttakarn / Reader Posted on June 6, 2013 at 1:37 amไอโมบายของเพื่อนส่งซ่อมมา4เดือนแล้วยังไม่ได้เลยครับ ส่วนของผมก็ไอโมบายเช่นกันส่งซ่อมเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่ได้เช่นกันครับ e22xit / Reader Posted on June 28, 2013 at 5:54 amโซนี่ ผมยิ่งกว่าครับรออะหลั่ย 4 เดือน….เซ็งมากกกก ศูนย์กาดสวนแก้วเชียงใหม่ครับ apisit69 / Reader Posted on July 3, 2013 at 11:04 pmใช้ไม่ถึง 6 เดือน ส่งซ่อมเกิน 2 เดือนแล้ว ประกัน 1 ปีจะต่อให้ไหมเนี่ย
ของท่านอ่ะดีแล้วครับ ของเพื่อนผมดิ ใช้7.7 แล้วอยู่ดีๆไม่อ่านซิม เครื่องยังมีประกันอีกเกือบปีนะ แล้วเครื่องใช้งานปรกติไม่มีหล่นไม่มีกระแทก เข้าไปศูนย์ซัมซวยมันว่าไงรู้ไหม บอกว่าตัวอ่านซิมเสีย แต่ไม่อยู่ในการรับประกันเพราะเกิดจากการใช้งานของผู้ใช้ อยากถามว่าปัญญาอ่อนหรือป่าว เครื่องไม่มีรอยเลยเพราะไม่เคยหล่นหรือกระแทก ไม่ตกน้ำ อย่างนี้ไม่มีประกันซะดีกว่ามีเหมือนไม่มี
แล้วระหว่างรอเรื่องเครื่องของเพื่อนผม ก็มีคนเอา SIII มาบอกว่าแบตชาตร์ไม่ค่อยจะเข้า พนักงานก็รับเครื่องไปให้ช่างดูหายไป5นาทีได้ ออกมาบอกไงรู้ไหม เป็นเรื่องปรกติของเครื่องรุ่นนี้ ถึงเอาใว้ให้ช่างดูก็แก้ไม่ได้ หึหึ
ขอบคุณครับ กับประสบการณ์ดีดี แสดงว่าของผมดีกว่าเยอะ
เคลมกับใคร?
บริการหลังการขายของไทยคงจะห่วยหมดมั้งครับ ยกเว้น moto , sony (ส่งซ่อมกับ Loxley)
ลอง ร้องเรียน ส.ค.บ. ของผม asus tablet เครื่อง hardbrick ต้องเปลี่ยนmainbordใหม่ ส่ง0 พระราม9 7วันทำการ ได้เครื่อง ไม่มีเลื่อน ก็บริการดีครับใครใช้asusลองดูครับ
ส่วน sony ไม่ขอพูดถึง เลิกทุกอย่างนานแล้ว แพงทุกอย่าง ทั้งก่อนและหลัง
ของผม Ascend G300 เพิ่งส่งไปไม่กี่วัน ทำใจแล้วครับ
พนักงานของ IT City ยังบอกเลยว่ายี่ห้อนี้รอเป็นเดือน
ของผมพังไปเฉยๆเลย เปิดไม่ติด เสียบสายชาร์จก็เงียบ ไม่ถึงครึ่งปี
ส่งไปสิ้นเดือน (พอดีเย็นวันศุกร์)
วันนี้เพิ่งมี SMS มาบอกว่าเริ่มดำเนินการให้แล้ว อาทิตย์กว่าๆ
ถ้าใช้เป็นเครื่องหลัก คงต้องซื้ออีกเครื่องมาใช้แทนไปแล้ว
จะเสร็จเมื่อไรยังไม่รู้
ยี่ห้อนี้เคยเล็งๆ ไว้อยู่
คงต้องเปลี่ยนใจละ -0-
ส่งซ่อมมาเดือนกว่าๆแล้วครับ
ตอนนี้ไม่กล้าซื้อหัวเหว่ย ไม่กล้าแนะนำให้ใครใช้ยี่ห้อจีนอีกแล้วครับ
Spec ดีแค่ไหน เจอบริการแบบนี้เข็ดเลยครับ ขนาดหัวเหว่ยเป็นบ.อันดับต้นๆในจีน
บ.เล็กๆกว่าแบบ ZTE หรือที่ไม่รู้จักก็ยิ่งไม่กล้าลองใหญ่
สงสัยอะไหล่ทุกอย่าง ต้องรอส่งมาจากเมืองจีน ไม่มี stock เมืองไทย
ก็ยี่ห้อมันบอกแล้วไม่ใช่เหรอ “ห่วยเว้ย”
ไอโมบายของเพื่อนส่งซ่อมมา4เดือนแล้วยังไม่ได้เลยครับ ส่วนของผมก็ไอโมบายเช่นกันส่งซ่อมเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่ได้เช่นกันครับ
โซนี่ ผมยิ่งกว่าครับรออะหลั่ย 4 เดือน….เซ็งมากกกก ศูนย์กาดสวนแก้วเชียงใหม่ครับ
ใช้ไม่ถึง 6 เดือน ส่งซ่อมเกิน 2 เดือนแล้ว ประกัน 1 ปีจะต่อให้ไหมเนี่ย