กำลังจะไปถอยมาแล้วว ถึงเป็นมือ 2 ก็เถอะ >.<
กำลังจะไปถอยมาแล้วว ถึงเป็นมือ 2 ก็เถอะ >.<
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
เอ้าา มีมือ 2 แล้วเหรอออ
มีคนปล่อยมาแล้ว 🙂 23900
ผมก็ปล่อยไปเหมือนกันครับยังไม่แกะกล่อง ได้เครื่องเคลมใหม่มา ประกอบกับไม่พอใจ การบริการของศูนย์ sis
ก็เลยยอมขาดทุน แล้วไปซื้อเครื่องใหม่กับตัวแทนเจ้าอื่นครับ ที่ไม่ใช่ sis
” ตัวแทนเจ้าอื่นครับ ที่ไม่ใช่ sis ”
ผมอ่านแล้วไม่เข้าใจอ่ะครับ อธิบายให้นิดนึงสิครับ
ที่ผมเข้าใจ คือ Padfone ไม่ได้ ประกันที่ SIS ที่เดียวอ่ะเปล่าครับ
มารอดูคนได้สัมผัส ^^
เรื่องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ 7 วัน ที่เปลี่ยนได้แค่ 1 ครั้ง มันเป็นนโยบายของ asus ครับ …. ผมโทรไปถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนได้แค่ครั้งเดียว แบบนี้ก็แย่สิ … เขาก็บอกว่า ถ้าได้เครื่องใหม่ให้ตรวจสอบให้ดี เพราะมีสิทธิ์แค่ครั้งเดียวจริง แต่ถ้าพบปัญหาก็อย่าเพิ่มเซ็นต์รับของ สามารถเปลี่ยนกล่องใหม่ได้จนกว่าไม่พบปัญหา … ถ้าเซ็นต์รับไปแล้วก็จะเปลี่ยนอีกไม่ได้แล้ว ต้องส่งซ่อมอย่างเดียวครับ
ผมพบปัญหา จอ station มีแสงรอดออกมาจากตรงขอบจอครับ(เวลาแสดงสีดำจะมีแสงพุ่งออกมาจากขอบ มุม) เลยขอเปลี่ยน นี่รอเครื่องที่ 3 แล้วนะ ยังไม่ได้เลย …
ตอนได้แกะเครื่องที่ 2 แล้วมีปัญหาเดิมอีก ผมโทรไปถาม asus ว่าจะขอเอาไปเปลี่ยนที่ Asus เลยได้ไหม เพราะน่าจะมีเครื่องมากกว่า … asus บอกว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนกับทางผู้ขายเท่านั้น และจะเป็นการเปลี่ยนแบบยกกล่องครับ
อาการหนักนะครับเนี้ย ลอดเยอะมาก
ก่อนออกจากร้าน ก็ต้องดูใหดีก่อนใช่ไหมครับ แต่ถ้ากลับบ้านมาแล้ว เจอปัญหาก็ต้องกลับไปร้าน(ยังไม่เกิน 7 วัน) พออยู่ที่ร้านก็ต้องดูให้ดีๆอีก เพราะเปลี่ยนอีกไม่ได้แล้ว ซ่อมอย่างเดียว … ผมเข้าใจถูกไหมครับ
จากในรูปรับใม่ได้จริงๆคับถ้าใม่เปี่ยนเศ้าแน่ๆใม่ใช่ถูกๆด้วย
ถ้า จริงๆแล้วผมก็ทำงาน shop Asus นะครับ
ถ้าในกรณีเครื่องมีปัญหาเนี้ย เ้ค้าไม่ได้จำกัดเปลี่ยนแค่ครั้งเดียวนะครับ สามารถเปลี่ยนได้จนกว่า จะเป็นสินค้าที่ดีที่สุด
แล้วยิ่งอาการแสงลอดเนี้ย จริงๆแล้วไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย แต่ถ้ามันเกิดขึ้น ทาง shop ที่จำหน่ายก็ต้องรับผิดชอบครับ
Asus ไม่มีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่องครั้งเดียวนะครับ
ps. Shop ผมอนาถใจแท้ T..T ลูกค้าสั่งจอง Padfone 17 เครื่อง แต่ไม่มีของ กลับกัน ผมมี TF 300 เต็มคลังเลย = =”
ยืนยันครับ asus callcenter แจ้งให้เปลี่ยนแค่ครั้งเดียวครับ
อธิบาย คุณi.PEAK
ประกันมาจาก ASUS ครับ แต่เวลาเราจะเคลมกรณีตัวเครื่องมีปัญหาต้องทำผ่านตัวแทนครับ ตัวแทนไม่ได้มี sis เจ้าเดียวครับ
อ๋อ ครับ ขอบคุณครับ