1.โทรไป 1331 Truemove Callcenter แล้วรอสายเป็นชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย
2.ติดต่อผ่านเว็บ ทรูว่าให้ช่วยติดต่อกลับทีเพราะว่ามีปัญหาจากโปรโมชั่นที่ได้รับจาก Galaxy Tab (ระบุว่าให้โทรกลับ) ทางทรูกลับส่งเมล์เป็นโปรโมชั่น Galaxy Tab มาให้ดู
3.ติดต่อผ่าน intellegence ซึ่งเป็น fb True ใน พันทิพย์เค้าบอกประสานงานให้แล้ว แต่ผ่านมา 2 วัน พนักงานก็ไม่ได้ติดต่อกลับ
พอจะมีวิธีติดต่อ True Callcenter ไหมครับ เดือนที่แล้วซื้อ SSGT จากทรูมา ระบบจะลงทะเบียน ไวไฟให้อัตโนมัติเมื่อต่อไวไฟ แล้วผมเปลี่ยนเครื่องเป็น SSGT อีกเครื่องหนึ่งผมอยากให้ทรูเปลี่ยน Mac Address จากเครื่องแรกเป็นเครื่องที่สอง ทำยังไงดีครับ
เดินเข้าไปถามหน้าศูนย์เลยดีกว่าครับ
โดยความเห็นส่วนตัว คิดว่าคงเจอคำถามราว ๆ นี้กลับครับ
ไอ้อีกเครื่องที่จะเอามาเปลี่ยน เป็นของ True รึเปล่า???
ถ้าใช้ งั้นทำไมไม่ได้โปรมาด้วย???
และก็หากไม่ใช่เครื่องจาก True คิดว่าคงไม่ยอมเปลี่ยนให้หรอกครับ!!!
สุดท้ายแล้วกลับไปอ่านข้อตกลงตอนซื้อ เรื่องของ free wifi จากทรูใหม่ดี ๆ จะได้เอาไว้ยันกันครับ
เตรียมข้อมูลให้พร้อม และไปที่ศูนย์บริการ TRUE เลยครับ
อ้อ กรณี นี้ไปเเจ้งได้เลย wifi มันผูกกับ Mac address เอาไว้ auto login เปลี่ยนเครื่อง Mac เปลี่ยนมันก็เลยไม่ Auto login ไม่ต้องซีเรียด ครับ True เค้าเปลี่ยนให้ได้ Call center true รอสายนานมากจริงๆ สุ้ๆครับ