1.โทรไป 1331 Truemove Callcenter แล้วรอสายเป็นชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย
2.ติดต่อผ่านเว็บ ทรูว่าให้ช่วยติดต่อกลับทีเพราะว่ามีปัญหาจากโปรโมชั่นที่ได้รับจาก Galaxy Tab (ระบุว่าให้โทรกลับ) ทางทรูกลับส่งเมล์เป็นโปรโมชั่น Galaxy Tab มาให้ดู
3.ติดต่อผ่าน intellegence ซึ่งเป็น fb True ใน พันทิพย์เค้าบอกประสานงานให้แล้ว แต่ผ่านมา 2 วัน พนักงานก็ไม่ได้ติดต่อกลับ

พอจะมีวิธีติดต่อ True Callcenter ไหมครับ เดือนที่แล้วซื้อ SSGT จากทรูมา ระบบจะลงทะเบียน ไวไฟให้อัตโนมัติเมื่อต่อไวไฟ แล้วผมเปลี่ยนเครื่องเป็น SSGT อีกเครื่องหนึ่งผมอยากให้ทรูเปลี่ยน Mac Address จากเครื่องแรกเป็นเครื่องที่สอง ทำยังไงดีครับ