fbpx

พาน้องแท็บไปแอดมิดแล้วเรียบร้อย

Home Forums Samsung Club Samsung Galaxy Tab 7.7 พาน้องแท็บไปแอดมิดแล้วเรียบร้อย

  • oakkyza
    oakkyza
    Participant

    เนื่องจากวันนี้เล่นอยู่ดี ๆ แล้วกดปุ่ม Power ค้างไว้ 10 วิ เพื่อจะ Restart เครื่อง (ปกติทำทุกวัน)

    ตอนกำลัง Restart ก็ปกติทุกอย่าง ขึ้น Samsung Galaxy Tab 7.7 แล้วก็ขึ้น Boot animation แต่อยู่ดี ๆ มันก็วูบไป แล้วขึ้น Samsung Galaxy Tab 7.7 หลังจากนั้นก็นิ่งค้างที่ Samsung Galaxy Tab 7.7 ไปเลย

    ลองกด Power ค้างไว้ Restart ไป 10 รอบก็อาการเดิม เลยลอง Flash ROM ศูนย์ไทยเข้าไปใหม่ ปรากฏว่า Flash ผ่าน ใจชิ้นมานิดนึง แต่ว่า มันก็อาการเดิม คือค้างที่ Samsung Galaxy Tab 7.7 – –

    เลยต้องจำใจส่งไปแอดมิด เห็นบางท่านบอกทิ้งไว้แล้วมันจะหายเอง แต่ผมขี้เกียจรอ กลัวมันหายแล้วเป็นอีก เลยอยากจะเอาไปซ่อมให้รวดเดียวไปเลย เผลอ ๆ ไม่มีอะไหล่ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่อีก เห็นมีคนได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ 2-3 คนแล้ว

    เคสของผมเค้าบอกให้รอ 3-5 วัน ขอให้ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่เถิด สาธุ แต่ถ้าไม่ได้เครื่องใหม่ก็ไม่เป็นไร ขอให้ซ่อมออกมากแล้วให้ใช้ได้ 100% ก็พอ

    เฮ้อออ

27 Comments

  • Big_pongo
    Big_pongo
    Participant

    ก็… ขอให้หายไวๆ … อาการถ้าจะหนัก อาจมีเปลี่ยนอวัยวะภายในบ้างนะครับ … พักฟื้นไม่นานก็ได้กลับบ้านแล้ว!!

  • oakkyza
    oakkyza
    Participant

    ตอนส่งแอดมิดแบบว่าน้องแท็บตัวร้อนมาก สงสัยจะมีไข้ – –

    เพราะมันปิดเครื่องไม่ได้นั่นเอง คือกด Power ค้างไว้มันก็ Restart ค้างที่เดิมตลอด

    พนักงานก็จับใส่ซอง Bubble เลย ภาวนาให้มันระเบิดคาซองเลยละกัน จะได้เครื่องใหม่ 555555555555

    • kijsophon
      kijsophon
      Participant

      จิงๆ Flash ไหม่แล้ว ได้ลองเข้า Recovery Mode แล้ว Wipe สักหน่อย น่าจะดี

      • oakkyza
        oakkyza
        Participant

        เข้า Recovery Mode ไม่ได้ครับ กดเข้าไปแล้วมัน Restart ตัวเองเลย

  • roadster
    roadster
    Participant

    ไงก็ขอให้ได้กลับมาโดยเร็วนะครับ

  • Avatar
    serim8
    Participant

    ขอให้หายไวไว น่ะครับ แล้วของผมอย่าเป็นเลย ^^

  • Avatar
    mukboy9999
    Participant

    มาตามดูเป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้หายเร็วๆๆ หรือไม่ก็ระเบิดคาถุงไปเลย จะได้เครื่องใหม่ 55555

  • natchy1234
    natchy1234
    Participant

    หายไวๆเน๊อ

  • oakkyza
    oakkyza
    Participant

    ขอบคุณทุกคนมากครับ

    แต่สถาณะการซ่อมล่าสุดทำให้ผมงงเล็กน้อย บอกว่าส่งซ่อมวันที่ 5 ทั้งที่ผมส่งซ่อมไปเมื่อวาน(วันที่ 2) แถมยังบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วด้วย

    • Big_pongo
      Big_pongo
      Participant

      อาจสงสัย … แต่ อาจแก้ปัญหาได้ไว … นักรับเครื่องวันจันทร์ (ปกติดีอยู่นะ)

      เอ้าๆ … ดีใจด้วยครับ … จันทร์นี้ก็ออกจากโรงหมดแล้วนะ

      • oakkyza
        oakkyza
        Participant

        ขอบคุณมากครับ ใจจริงก็อยากได้เครื่องเร็ว ใจนึงอยากให้ซ่อมไม่ได้ อยากได้เครื่องใหม่มากกว่า 555555555555555555555

  • kijsophon
    kijsophon
    Participant

    วันนี้ 3Mar

    รับเครื่องซ่อม 5Mar

    โอ้ว นี้มัน โลกแห่งอนาคต กันเลยทีเดียว ฮาๆๆ แถมซ่อมเสร็จแล้วด้วย

    • oakkyza
      oakkyza
      Participant

      นั่นสิครับ ผมว่ามันมั่วนะ

      ผมส่งซ่อมวันที่ 2 สงสัยจะซ่อมให้วันที่ 5 เลยลงไว้ว่าวันที่ 5

      แต่ในใบรับเครื่องของผมมันก็พิมพ์ออกมาว่าส่งเครื่องวันที่ 2 นะครับ งงเลย – –

  • oakkyza
    oakkyza
    Participant

    ไดเครื่องคืนมาแล้วครับ สรุปเค้าอัพเดทซอฟท์แวร์ให้ใหม่แล้วหาย (ทำไมตอนผมทำมันไม่หายหว่า – -)

    • Big_pongo
      Big_pongo
      Participant

      อ้าว… ซ่อมเสร็จวันที่ 5

      ทำไมได้เครื่องวันที่ 3 ครับ … อิอิ

      • oakkyza
        oakkyza
        Participant

        55555555555555555 งงเหมือนกันครับ

  • soumayuki
    soumayuki
    Participant

    ผมไปส่งซ่อมมาเหมือนกันครับวันนี้ เส้นที่จอ หายไปเส้น 1 >>> เค้าเปลีี่ยนจอใหม่ให้เลย

    • oakkyza
      oakkyza
      Participant

      โอ้ววว ยินดีด้วยครับ

      เปลี่ยนจอใช้เวลานานไหมครับ ทำศูนย์สาขาไหนครับ

  • batbat
    batbat
    Participant

    ยินดีที่หายได้ไวครับ

  • inutoey
    inutoey
    Participant

    หายไวๆนะครับ

  • soumayuki
    soumayuki
    Participant

    @oakkyza ไม่นานครับ ผมว่า ท่านับเวลา จนท.เค้าทำไม่ถึง 30 นาทีครับ …..แต่เค้าให้รอ 2 ชม.เผื่อไว้ ผมก้อไปเดินเล่นสักชม.กลับมาก้อได้ของเรียบร้อยครับผม// ผมไปเครมมาที่ฟอร์จูนครับ ชั้น 2

    • oakkyza
      oakkyza
      Participant

      เปลี่ยนเร็วจังเลยครับ ทำไมผมแค่อัพซอฟท์แวร์ยังใช้เวลาตั้งวันนึง ผมก็ทำที่เดียวกับท่าน – –

      • Big_pongo
        Big_pongo
        Participant

        เข้าใจดี คือ

        รายนั้น เขามีการนัดหมายแน่นอน มีอะไหล่พร้อมน่ะครับ

        ส่วนของ K.oakkyza นี่ เขาต้องดูว่า มันเกิดจากอะไร flash ให้แล้วจะหายไหม?! … ช่างก็มีอยู่ไม่กี่คน (รับกันที) … คุ้นเคยมากกับสาขานี้ บริการประทับใจ ไปที จำชื่อได้

      • oakkyza
        oakkyza
        Participant

        ครับผม ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ เพราะว่าของผมต้องเช็คอาการก่อน ได้ยินชื่อเสียงของสาขานี้เหมือนกันครับ ว่าบริการรวดเร็วดี เปลี่ยนจอ เปลี่ยนแบตฯ รอรับได้เลย ไม่มีบิดพริ้ว~ 555555555555

  • soumayuki
    soumayuki
    Participant

    เลิกงานว่าจะลอง root แล้ว ลง rom ใหม่ ลองดูครับ….เพิ่งลองเล่นน้องหุ่นเขียว ไม่รู้จะได้กลับไปที่ศูนย์อีกรึป่าว 555+

  • ohmzamma
    ohmzamma
    Participant

    ของผมเพิ่งเป็นวันนี้อะครับ มันค้างที่หน้าจอ ซัมซุง แกแล็คซี่ แท็ป 7.7 ละก็ยาวเลย ควรทำไงบ้างคับ

  • Avatar
    cygnus_saint
    Participant

    ผมเอาs2ไปเคลมสาขานั้นมันบอกให้ทิ้งเคร่องไว้อย่างเดียวเลย บอกว่านัดมาเปลี่ยนวันที่มีจอได้มั้ยก็ไม่ได้ ทำไมสองมาตรฐานแบบนี้อ่ะนี่

The forum ‘Samsung Galaxy Tab 7.7’ is closed to new topics and replies.

To Top