ขอขาย BB Playbook 16GB Wifi 7″ ซื้อมา 1 เดือน เป็นเครื่องศูนย์ไทย มีกล่อง, สายชาร์ท, สายต่อ USB และ เคสหนัง สีดำและสีแดง มีฟิล์มกันรอยแต่ยังไม่ติด เพราะกลัวติดไม่สวย รูปถ่ายไว้แล้ว แต่ไม่รู้จะลงยังไง สามารถส่งให้ได้ทาง Whatapp, Line, Cubie สภาพไม่มีรอยใดๆ ใช้รักษามาก เครื่องสวย การประกอบของ BB ทำได้ดีมาก

เหตุผลการขาย : ลองใช้แล้ว เหมาะกับคนที่เล่น BB โดยส่วนตัวใช้ Android มาตลอด ว่าจะหา Tab 7+ หรือ 7.7 ใช้ ใครมีต้องการแลกบอกได้ครับ
ขอขาย 5700 แลกว่าจะขาย 6000 เพราะซื้อมาเดือนได้

สะดวก : ย่านประตูน้ำ กรุงเทพ เพราะแฟนขายของอยู่ที่ อินทรา โดยส่วนตัวเป็นเซลส์วิ่งสายใต้ จะออกทริปหลังวันที่ 8 เดือนนี้ สามารถติดต่อได้ก่อนวันที่ 8 ครับ ถ้าช่วงเช้า บ้านผมอยู่หลัง บิ๊กซี พระราม 2 ติดต่อก่อน 10 โมงได้ครับ

ข้อเสียของเครื่องนี้ : ขอบอกไว้เผื่อคนที่ไม่เคยเล่น BB มันเล่นโปรแกรมเฉพาะตัว Playbook เท่านั้น แต่สามารถหาแอป DDPB เพื่อลงไฟล์จากตระกูล Apk ได้ แต่ต้องใช้เวป Apk to Bar แปลงก่อน และการลงโปรแกรมเล่นจะเล่นได้บางโปรแกรมเท่านั้น เท่าที่ลองเล่นก็มี TV Thailand, Airport Mania 1, Evernote, SiamGold, Dropbox, TubeMate PlayerPro, DogFight, Super sudoku ครับ กำลังลองเล่นไปเรื่อย

ข้อดีของเครื่องนี้ : การประกอบเครื่องทำได้ดีมากครับ ผิวสัมผัสชอบมาก การเล่นเวปทำได้ดีระดับนึง แต่ไม่เพอเฟค กล้องถ่ายภาพได้ชัด แรกกะว่าจะใช้แค่ไว้เก็บหน้างานร้านลูกค้ากับเสนอสินค้าลูกค้า ถ้ามองหา Tab ไว้แค่เล่นเวป กับถ่ายรูปและส่งไฟล์ได้ ในราคาไม่แรง ตัวนี้ถือว่าโอเค แต่ถ้าไว้เล่นเกมส์ไม่เหมาะเพราะถ้าเล่นไปพร้อมกับเสียบสายชาร์ทไป มันเอ๋อ

ผมติด Tiny Farm อยู่อยากหา Tab ไว้เล่นดีกว่า

สันติ 081-หนึ่งสองสาม9955