***รบกวนผู้ที่สนใจทุกท่าน กรุณาอ่านรายละะเอียดสินค้าก่อนจะแอดไลน์มาหาผมครับ แปลกมากๆที่ทุกคนที่แอดมา ไม่ทราบเรื่องเลยว่าผมขายเคสแบบไหน ทั้งๆที่อธิบายรายละเอียดสินค้าพร้อมรูปชัดเจนแล้ว ถ้าไม่ใช่ที่ตนสนใจก็ผ่านเลยครับ ครับ เข้าใจนะครับ

ขาย case สำหรับ Note2 ครับผม
ตัวแรกเป็นงานจากเกาหลีครับ แบรน Xtra แบบ flip Cover case วัสดุดีมากสีน้ำเงินเข้ม ขอบหลังเป็นแบบ เมททาลิคเงาและบอดี้เป็นลายขีดๆสวยมากครับ ใส่ Note2 ได้ดูดีมากครับ รุ่นนี้หายากครับ

ตัวที่ 2 เป็น Samsung Protective Cover case เคสครอบฝาหลังเป็นของแท้จากศูนย์ Samsung ครับ สีขาวนะครับ วัสดุดีมาก ใส่แล้วคุ้มครองเครื่องจากการกระแทกได้เป็นอย่างดี สีขาวขอบสีเทา ตัวนี้พึ่งออกมาขายในศูนย์ได้ไม่นานครับ รับประกันของแท้ 1000% ผมซื้อมาจากศูนย์ครับยังใหม่กริบครับ

ตัวที่ 3 -4 เป็นงานเคสใส่ครอบฝาหลัง เป็น mataic สีบรอนซ์เงินใส่แล้วหรูมาก ไม่กัดเครื่องนะครับ ขอบมน งานดีมากๆ มีโลโก้ Samsung แบบฝังตัวนูนสีบรอนซ์ดูพรีเมี่ยมดีครับ และก็อีกตัวเป็นแบบ เคสสีดำใส่แล้วเรียบๆบางๆดีครับ งานเกาหลีครับ

ตัวที่ 5 เป็นเคสใสใส่สบายนุ่มๆกันรอยหลังและขอบได้เป็นอย่างดีครับ

สำหรับใครที่ชอบเปลี่ยนเคสบ่อย ผมขอขายแบบเหมาๆรวมไปเลยแบบไม่ต้องต่อนะครับ 5 ชิ้นนี้ ราคา 1,200 บาท รวมส่งครับ สนใจติดต่อมาครับ สะดวกส่ง EMS นะครับ อยู่กรุงเทพครับ โทร 083-0812843 ,0905260448 หรือ line : touchboy2012

ด่วน: อยากขายครับ ขอปรับราคาลงเหลือ 1100 รวมส่ง ไม่ต้องต่อแล้วนะครับ ขอบคุณครับ