1. คนที่ลงทะเบียนรับ HDD ไว้แล้วไม่ได้รับ ไปตามรับของๆท่านได้เลยนะครับ
http://board.samsungparty.com/galaxy-tab-fanclub-f26/galaxy-tab-harddisk-drive-t6447.html
2. ใครที่ซื้อ SSGT แล้วไม่รู้จะลงโปรแกรมนำทางอะไร SS TH จัดให้แล้วครับ
https://droidsans.com/node/16905
3. สำหรับคนที่ซื้อ SSGT ที่ราคา 18,900 ในช่วงเวลาวันที่ 17-31 มีนาคม รับ voucher มูลค่า 4,000 ได้ครับ
http://board.samsungparty.com/galaxy-tab-fanclub-f26/galaxy-tab-p1000-p1000t-17-31-54-gift-voucher-t6519.html?sid=3aaa1625c676b600c6e13903703b0234
4. สำครับผู้ที่ซื้อ SSGT wifi ในงาน commart 17-20 มีนาคม เพราะสาเหตุที่เข้าใจว่าเป็น spec เดียวกับ 3G สามารถ เพิ่มเงินส่วนต่างเพื่อ up เป็น 3G ได้นะครับ
คาดว่าคงจะมีอะไรๆ ตาม มาเรื่อยๆ แล้วผมจะคอย update ให้อีกทีนะครับ
หวังว่าคงสบายใจกันทุกๆท่านนะครับ
–
เอ…แล้วหมายเลขโทรฯ ของ ซัมซุง call Center เนี่ย มีใครทราบไหมครับเนี่ยว่าหมายเลข
อะไร อาทิตย์หน้าผมจะได้ดทรฯเลย ว่าจะยังไงกับอนาคต P 1010 wi-fi ที่ครอบครองอยู่ใน
มือตอนนี้ จะคืนหรือต่อยอดดี …เกรงว่าถ้าคืน ซัมซุงคงหักโน่นนี่ยุบยิบไปหมดแน่เลยอ่ะ…
จะกลายเป็นต่ำกว่าหมื่นเอาดิ
ผมยัง งง กับ G Tab WIFI อยู่เลยครับ
อยากจะอัพเป็น 3G แต่โทรไป Call center เค้าบอกว่ายังไม่มีประกาศอะไรเลย สงสัยต้องวันอังคารลองโทรไปใหม่อีกครับ
ปล. แต่ตอนนี้เริ่มชินกับ G tab wifi ละ หลังจากอัพ FW ก็รู้สึกเร็วขึ้น แต่ก็ยังอยากดูหนัง HD บน Tab กับเค้าบ้าง อยากเล่นเกมแรงๆ เหมือนคนอื่นบ้าง ซัมซุงไม่น่าตัดสเป็กเลยไม่อยากเพิ่มเงินเลย เพราะตอนแรกที่ซื้อก็คิดว่า ราคาหมื่นนึง ตัดโทรศัพท์ออกก็ ok เพราะปกติก็ใช้แต่ WIFI แต่นี่ตัดเยอะเกินไป
คิดว่าคืนของ ทางซัมซุงคงจะไม่ยอมแล้วเพราะใช้มาจะ 2 เืดือนละ เค้าคงจัดการกับของเก่าไม่ถูกแน่ๆ
รอการเยียวยา tab wifi P1010 เช่นกันครับ
ว่าไปตามจริงนะครับ เรื่อง 3G (สตริง) อะรัยเนี่ย ของค่ายไหนก็ไม่ได้มีผลจำเป็น
ต่อชีวิตและการใช้งานเครื่องพวกอะไรนี่ของผมหรอกนะฮะ แค่ไวไฟก้อเยอะพอ
กับนิสัยส่วนตัวของผมแล้ว ส่วนเรื่องโทรฯเข้าโทรฯออกอะไรนั่นน่ะ ผมไม่สนครับ
เพราะโดยส่วนตัว ผมไม่ชอบพูดโทรศัพท์ตั้งแต่ไหนแต่ไร ถ้าไม่มีเหตุจำเป็น ทุก
วันนี้สมาร์ทโฟน คนอื่นในบ้านใช้ ผมมีเครื่องเอาไว้พูดและส่ง SMS ได้เท่านั้น ซึ่ง
วันๆก็ไม่เคยได้โทรฯหรือส่งเสียด้วย ส่วนใหญ่คนโทรฯ เข้า
แต่ที่ทำให้รมณ์เสียกับการได้ของมาแล้วไม่ตรงกับประสิทธิภาพที่โฆษณาไว้คือ ผม
ดูหนัง HD 720p ไม่ได้ ต้องมาหาแอ๊พแปลงวุ่นวาย บางเรื่องก็ได้ บางเรื่องก็ไม่ได้
คุณภาพระดับวีซีดี. … บางเรื่องคุณเอ๋ย ภาพแตกกระจาย เป็นเกล็ดโมเสคเลย เสีย
สายตาเป็นอันมากขอบอก เรื่องที่ว่าเหมือน P 1000 ทุกอย่างยกเว้นโทรเข้าออกและ
รับสามจีไม่ได้นั้น ไม่ใช่แล้ว กระทั่งมีท่านผู้รู้มาแฉเครื่องใน บร๊ะเจ้า ! มันคนละสะเป๊ค
เลยเนี่ย ซีพียู. ก้อคนละตัว นอกจากจอใหญ่อย่างเดียว นอกนั้นไม่มีอะไรเหนือ กาแล็กซี่
คูเปอร์เลย เกือบๆจะเท่าซัมซุง แคนดี้ เท่าที่เอาไปเทียบๆกับ กาแล็กซี่ มินิ รู้สึกจะพอๆ
กัน แถมบางอย่างทำไม่ได้เหมือน มินิ เช่น สองนิ้วแตะจอแล้วหมุนภาพ … แท็บซื่อบื้อ
ซะงั้น… แต่ราคา มินิ แค่หกพันบาท ถูกกว่าครึ่งหนึ่ง… เนี่ยมันเป็นงี้
ถ้าเขาจำแนกแยกแยะแต่ต้น โปร่งใส … วันนั้นที่ในงาน ผมอาจจะตัดสินใจเป็นอย่างอื่น
เช่น เพิ่มตังค์หรือเดินไปบูธอื่น กำสตางค์ในมือซะเหงื่อชุ่ม กลัวทำเงินหล่นหาย เพราะ
คนในงานมันเยอะ !
เอาละ ผมก็ต้องบ่นและทวงสิทธิ … ตานี้ซัมซุงก็ได้แสดงความอารีอารอบ เข้าใจปัญหา
กลับมาแล้วและยอมรับว่า เป็นการผิดพลาด ในเรื่องการประชาสัมพันธ์ ใครซื้อไปแล้ว
จะอย่างไร ต้องการคืน หรือจะอัพโมเดล ได้ทั้งนั้น ไม่ว่ากันไม่โกรธกัน อันนี้ดี … ตานี้
บรรดาท่าน P 1000 ทั้งหลายก็ได้ชดเชยผลกระทบไปแล้วเป็นที่เข้าใจกันถ้วนหน้า
ว่าที่ไหนอย่างไรนะครับ ? … แต่ P 1010 เนี่ย รู้แต่ว่า ให้โทรฯ ไปคอลเซ็นเตอร์ แต่เมื่อ
ไหร่อย่างไร เวลาไหน พูดกับใคร ? ไม่รู้นะครับ ก็รอมาพร้อมๆกับ P 1000 ก่อนสงกรานต์
แหละ เห็นแต่พูดว่าโทรฯ ได้ตลอดเวลา นั่นสิ แต่ตลอดเวลาตั้งแต่เมื่อไหร่? เอาชัดๆที
ได้ไหมครับ แล้วพูดกับฝ่ายไหน ดทรฯไปเจอแต่ให้กดหมายเลขต่อ…ต่อผิดต่อพลาด
บางคนเจอคนตอบแบบตีมึน ว่ายังไม่ทราบเรื่องก็มี…เนี่ยมันเป็นงี้ครับ ไหนๆก็ไหนๆแล้วน่ะ
พูดมันให้ชัดๆจะเป็นไรไปว่า … P1010 ให้โทรฯไปที่ที่หมายเลขนี้ ตังแต่วันนี้ถึงวันนี้
เอกสารอะไรต้องเตรียมไปบ้าง บอกให้มันเคลียร์ หน่อยได้ไหมละเพ่ ? … ก็จะได้แจ่มแหร่ม
กันไปถ้วนหน้า ไม่ใช่พอโทรฯไปแล้วต้องเว๋อ หยั่งคุณเพ่ panzer
ที่ขอให้ทำให้ชัดๆเนี่ย ไม่คิดว่าเยอะนะ ? น่าจะไม่หนักหนาเกินกำลัง …
ผมเอง… ใช้เครื่อง 3G+WiFi แต่โดยมากมักใช้งานผ่าน WiFi ประจำ ไม่ว่าจะเป็นที่พัก โรงแรม องค์กร หน่วยงานต่างๆ… คือ ไปขอเขาใช้เลยแหละครับ
นอกจากแค่บนรถ ระหว่างเดินทางก็ต่อ EDGE เอา
3G … ขนาดว่ามีทั่วแล้วนะ (น้อยที่สุดที่เขามี) ยังไม่เคยได้ใช้เลย แต่มี sim 3G แบบ unlimited data + time 1 เดือนอยู่ของ TOT จะเอามาใส่สักหน่อย ว่าจะลอง แต่ต้องดูว่า พื้นที่ที่จะใช้มีสัญญาณไหม เพราะแฟนใช้ … 555+ สรุป คือ ไม่มีสัญญาณในย่านที่ใช้ (หอพัก) เลยได้ความเร็วไม่ต่างกะ EDGE (เซ็ง)
ผมจึงบอกว่า ผมขอใช้ WiFi ตามที่ต่างๆ ยังเร็วกว่า 3G อีก 555+ แถม… ฟรี!!!! (หน้าด้านหน่อยนึง)
แวะไปท่าโน้นมา ท่าซัมซุงปาร์ตี้อ่ะครับ (ก็เทียวไปเทียวมาอยู่สองท่านี้แหละ นานทีแวะ
ไปท่านู้น ไกลหน่อย มาบุญครอง) ก็เลยได้นัมเบอร์ ฮ็อตไลน์ ของซัมซุงมาจากท่านั้น …
เห็นว่า รายละเอียดต่างๆ เรื่องเกี่ยวกับ P 1010 เนี่ย ฮ็อตไลน์ น่าจะให้คำตอบได้ดีกว่าที่
โทรไปที่คอลเซนเตอร์ เพราะความคืบหน้าคืบหลังของ ชาวแท็บ P1000 ก็ได้รับแจ้งจาก
ฮ็อตไลน์นี่แหละ นี่ครับเบอร์ 02-800-8006 จำง่ายดีครับ โทรฯ ได้ทุกวันเวลาราชการ เว้น
วันหยุด เผื่อใครมีจังหวะโทรฯ ก่อนผม จะใช้โทรฯ ก็เลยลงหมายเลขโทรฯ ไว้ที่นี่เลย…
ถ้าผมโทรฯได้ความอย่างไร จะมาแจ้งครับ … คณะท่านผู้แทน เสร็จภาระ กรุยทางไว้แล้ว
คงง่ายที่จะสานกันต่อสำหรับชาวแท็บ P 1010 …
แวะมาขอบคุณท่านผู้แทนทุกท่านครับ ส่วนการเยียวยาเด๋วขอศึกษาก่อน แต่น่าจะทำให้รู้สึกดีข้นมาได้ ^^