วันนี้ผมไปรับเครื่อง s3 ที่ศูนย์Samsung ขอนแก่น หลังจากส่งเครื่องไปเคลม 3วัน เนื่องจากชาร์ตแบตไม่เข้า พอพนักงานนำเครือ่งออกมาให้ ผมก้อเช็คดู และถามพนักงานว่ามันเป็นอะไร พนักงานก็ตอบว่าช่างเปลี่ยนสาย adapter ให้แล้ว (ผมส่งไปทั้งเครื่องและสาย adapter) พอผมให้พนักงานเค้าลิงชาร์ตให้ผมดู ว่าไฟเข้ามั้ย ดันชาร์ตไม่เข้า แล้วพนักงานก็วิ่งเข้าไปด้านหลัง และกลับมาใหม่พร้อมสาย adapter อีกตัว และลองชาร์ตให้ผมดู อืม รอบนี้ชาร์ตเข้า ผมก็รับเครื่อง กำลังจะออกจากศูนย์ s3 ของผมก็เด้งเข้า docking mode ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้แตะหน้าจอเลย และเด้งอยู่อย่างนั้น 3-4รอบ ผมเลยเดินกลับไปหาพนักงานคนเดิม และเล่าอาการให้ฟังพร้อมเอาเครื่อง s3 ให้ดูว่า ผมยังไม่ออกจากศูนย์นะครับ ทำไมเป็นแบบนี้ เหมือนช่างแค่ factory reset ให้ผมและเปลี่ยนสาย adapter ให้แค่นั้นเอง อยากให้ช่วยดูแลให้ดีกว่านี้ ก่อนจะนัดมารับเครื่อง ผมต้องยืมโทรศัพท์ เพื่อนมาใช้ 3 วัน และผมต้องมารับเครืองที่ผมว่าช่างไม่ได้ซ่อมหรือดูแลอะไรเลย และพนักงานก็บอกผมว่า ต้องฝากเครื่องไว้ก่อนนะครับ ประมาณวันพุธ ค่อยมารับ ผมละเซงเลยครับ และต้องลุ้นอีกที พุธหน้า เฮ้ออออ