ไม่ต้องอธิบาย ไปถล่ม Samsung ใน Pantip อีกรอบสะดีมั้ย
ไม่ต้องอธิบาย ไปถล่ม Samsung ใน Pantip อีกรอบสะดีมั้ย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้คุกกี้ของเราคลิก
คุกกี้เหล่านี้มีความสำคัญต่อการให้บริการบนเว็บไซต์แก่คุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้คุณลักษณะบางอย่างได้ คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการยืนยันตัวบุคคลของผู้ใช้งานและช่วยป้องกันการปลอมแปลงบัญชีผู้ใช้งาน หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้เราอาจไม่สามารถให้บริการแก่คุณได้ เราใช้คุกกี้ดังกล่าวนี้เพื่อให้บริการแก่คุณ
แม้ว่าอาจเกิดคุกกี้ แต่อาจไม่สามารถบันทึกได้เนื่องจากมีสมุดบันทึกที่คุณสามารถอัปเดตได้เว็บไซต์นี้อาจมีคุกกี้หรืออาจเกิดคุกกี้ใหม่อีกครั้ง
ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิก
ไม่เจ็บอะครับ ดีใจกับคนที่ได้ใช้ด้วย
จากกรณี ดราม่า 7.7@พันทิพย์
น่าจะมีคนเจ็บแล้วจำอยู่หลายคนเลยแหละครับ
ผมด้วยคนนึง
ผมคนนึงไม่สน ไม่รอไทยหรอก
ที่ออกมาเนี่ยของ India อีกแล้ว
Samsung India มันเทพมากๆ
Samsung Thai ส่งคนไปเรียนที่นู้นไป
+1
เจ๋งมากๆครับ Engineer-Programmer อินเดีย แต่ไหนแต่ไรแล้วด้วย
ที่Microsoftยิ่งใหญ่มาได้ก็เพราะคนคอมพิวเตอร์ของแขกนี่แหละ
สงสัยงานนี้ไม่ใช่วิศวะกรซะแล้วที่กั๊ก นี่มันนโยบายศูนย์ฯซัมซวยไทยชัดเจน
สเปกใกล้เคียงกันแต่ได้กิน JB แล้ว แต่ขณะที่อีกกลุ่มจ่ายแพงกว่า ถ้วยไอติมยังไม่ได้เห็น
tab7.7 ที่ใช้อยูจะเป็น samsung ตัวสุดท้าย ต่อไปจะเป็นยี่ห้ออื่น ขอแสดงเจตจำนงไว้ ในบอร์ด เพื่อให้ samsung ประเทศไทยได้รู้ว่า เงินของลูกค้าก็มีค่า และเห็นถึงความสำคัญ และควรจะมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าบ้าง ไม่ใช่หน้าไหว้หลังหลอกไปวัน ๆ อยากให้กระทู้นี้เป็นบทเรียนและเป็นกระจกเงาสะท้้อนความรู้สึกของผู้ใช้งาน ไปยัง samsung ประเทศไทย ถ้าลูกค้าช่วยกันแสดงพลังมากพอจะได้เอาลิ้งค์ ไปแปะในเว็ป ของ samsung ให้ได้รู้ว่า เงินบาทก็มีค่าเหมือนกัน
เห็นด้วยครับ ช่วยกันส่งเสียงหน่อย โดนซำซุงเอาเปรียบสักแต่เร่งผลิตมาขายโดยไม่สนใจดูแลลูกค้าเดิม
แง่งกั๊กจะขายของใหม่
เหตุผลเดียวแหละ
วันนี้ทดลองกดอัพเดท สำหรับ TAB 7.7 สำหรับ ICS
แต่ยังนิ่งเหมือนเดิม
ไม่เหนื่อย แต่เริ่มท้อ
ใกล้เข้าทางศูนย์ฯซัมซวยไทยหล่ะ หลอกให้ความหวังคนซื้อเครื่องมาตั้งแต่ต้นปี 55 เครื่องรุ่นใหม่เพิ่งออกมาได้กิน ICS JB กันไปเยอะแยะ
เครื่องนี้ spect ดีกว่าไม่ยอมลดราคาแถมบอกผู้ซื้อว่า เดี๋ยวก็ได้อัพเป็น ICS หรือ JB เหมือนกัน ไม่ต่างกัน
ผัดวันประกันทุ่งมาเรื่อยๆ ล่อลวงให้คนทนไม่ไหว รูท+อัพรอมนอก พลาดท่า-ประกันหมด ศูนย์ฯก็หมดความรับผิดชอบไปโดยบัดดล คนขายมีแฮ แต่คนซื้อน้ำตาตกใน บรรยากาศต่างกันกับตอนที่ซื้อเครื่องมาใหม่ๆ ราวฟ้ากับเหว
บัค โคร…ต พ่อ โคร…ต แม่ มันหรือไง คนเขาได้อัพกันเป็นครึ่งโลก
แต่ซัมซวยไทยมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ
+100 เลยครับ
ก่อนซื้อก็ไม่รู้ว่ามันไม่ดี(HC3.2)พอรู้ว่าไม่ดีก็บอกจะอัพเกรดให้(ICS)แล้วก็ผ่านมาจะได้ปีก็ไม่มีแม้ถ้วยไอติม……เซง!
+100
ผมว่าเราลงรวมรายชื่อแล้วนัดกันไปยืนประท้วงหน้า ซัมซวยไทย ผมยอมเสียงานเสียการ เอาให้เป็นคดีประวัติศาสตร์ ชาติไทยไปเลย หมดความอดทนกะมันแล้ว ใครว่าไร้สาระ ผมว่ามันเป็นการหลอกลวงซํ้าแล้วซํ้าเล่า รำคาญเต็มทน
สมมุติว่า ตอนซื้อราคาถูกกว่า tab2 ขนาด 7 นิ้ว และประกาศชัดเจนว่าอัพเกรดได้แค่ Android 3.2 นะครับ
จะไม่บ่นสักคำ ถ้าจะเอา ICS หรือ JB ก็จะทำเองเพราะศูนย์ฯไทยไม่ Support ให้
แต่อีนี่บอกอัพเป็น ICS ได้
รอกันมาเกือบ 10 ชาติก็ยังไม่ได้อัพ จะว่ามันผิดเลยก็ไม่ได้เพราะมันก็ไม่ได้บอกเวลา ว่าอัพได้ตอนไหน บอกแค่ว่าเร็วนี้ 5 เดือนผ่านไป ก็ยังยึดคำเดิม เร็วๆนี้
เออ ถ้าพวกเราเดินผ่านไปที่บูธ Brand shop ของซัมซุงเห็นคนที่กำลังตัดสินใจซื้อก็บอกเลยว่าอย่าซื้อ เพราะศูนย์ไม่อัพเดท ROM
ต้องเมล์ ไปเกาหลี ดีกว่ามั้ง
เฉยๆครับ คงเพราะไม่ว่าจะซื้ออะไร ก็ไม่เคยคาดหวังว่า คนขายจะมาบริการหลังการขายสุดเริ่ดอะไรให้ด้วยครับ ขอแค่ซื้อมาแล้วมันใช้ได้จนหมดรับประกันได้ ก็โอเคอยู่
เรื่องอัพรอม นี่ ไม่หวังเลย ต่อให้ออกพรุ่งนี้ก็ไม่แคร์ เพราะเลิกสนใจนานแล้ว ก็อัพรอมคุณทีไปใช้นี่แหละตั้งกะเวอร์ชั่นแรกๆ คืนนี้จะเล่นอินเดียต่อละ 5 5 5 เพราะอยากใช้คีย์บอร์ด usb
เรื่องรอมนี่ต้องขอบคุณ คุณที จริงๆ เพราะรอมของแก ช่วยให้ผมไม่ต้องเสียเงินไปซื้อไอแพด อัพแล้วใช้ 7.7 แฮปปี้มากๆ
ตอนนี้ซื้อก็รู้นะครับว่า เป็นโอเอสตัวไหน
แต่ข้อพิจารณาอย่างหนึ่งในการตัดสินใจเลือก ss
ก็คือ มันสามารถอัพเกรดโอเอสได้ อีกทั้งก็มีข้อมูลอยู่แล้วว่า
HC 3.2 ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับ 7.7
มันเหมือนไม่ได้รีดประสิทธิ์ภาพ HW อย่างเต็มที่
เมื่อหวังว่าจะได้ ก็เลยเลือก เป็นการหวังล่วงหน้า
ว่าเป็นการเลือกที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ก็คงต้องทำใจอะครับ
เหมือนกับ ผู้บริโภคโง่ๆ ที่พิจารณาไม่ดี ไม่หาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ
ผมไม่ได้โทษไอ้เรื่องการบริการหลังขายหรอกนะครับ
แต่อยากจะบอกว่า การโฆษณาว่าจะอย่างนั้น อย่างนี้ แล้วไม่ได้ทำ หรือทำไม่ได้
มันเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ มันเข้าข่ายผิดกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคหรือไม่
ฝากผู้รู้ไปขยายต่อด้วยนะครับ..
ผมก็คงใช่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นตัวแรกและตัวสุดท้าย ผมไม่เคยอยากใช้ผลิตภัณฑ์ของ ss เลย
แต่มันต้องลองอะครับ ไม่งั้นไม่รู้ และผมก็ได้รู้แล้วล่ะครับ ก็คงเลิกใช้ ไปพิจารณาตัวอื่นที่ไม่โกหก
แบบทอแลไปวันๆว่า อาทิตย์นั้น เดือนนั้น จะอัพเกรด วิธีที่ทำได้คือ บอยคอตสินค้ารุ่นต่อไปของ ss
ก็คงแค่นั้น เพราะที่อยู่ในมือเราแล้ว ก็ต้องทนใช้ต่อไป เพราะมันเป็นเงินของเรา ไปหาวิธีช่วยเหลือตัวเอง
อัพเกรดใช้รอมโมเอา …นี่ล่ะครับ ธุรกิจที่ไม่รับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์ มันเป็นอย่างนี้เอง….
+ 1 เห็นด้วยเช่นกันครับคุณ wanlopw
ไม่แต่งนะ ข้อหาใหญ่เลย
ไปนั้นประทวงน่าศูนบอกลูกค้าที่กำลังมาซื้อว่าอันนี้มันไม่ดีอย่าซื้อ จะดีกว่า